หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Feedback ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ เปลี่ยนซิมแล้ว ยังใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
เป็นเบอร์เติมเงินครับ 085 058 17xx ผมไปเปลี่ยนซิมที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีบางใหญ่ เวลาประมาณ 15.30น หลังจากเปลี่ยนซิมแล้ว โทรออก รับสาย ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ตามปกติครับ แต่ยังไม่สามารถใช้งานบนคลื่น 2100 ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบ และ แก้ไขให้ด้วยครับ
ผมส่งข้อมูล ไปทางหลังไมค์แล้วครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
จากการตรวจสอบข้อมูลสถานะของหมายเลข อยู่ระหว่างการดำเนินการ ซึ่งกรณีนี้ Feedback อาจจะขอรบกวนคุณหัวหมอ รอดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ดอกาสนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน
รบกวน feedback dtac ตามเรื่องเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินให้หน่อยครับ เนื่องจากที่สาขาชัยนาทเป็น dtac center ไม่สามารถทำได้ ทางสาขาให้ทำเรื่องกับ call center ผมติดต่อไปตั้งแต่วันที่ 4 ได้คำตอบ
TK Coffeeholic
น้องฟ้า ดีแทค ครับ ยกเลิกซิมแล้ว
ยกเลิกซิมแล้ว ส่งเอกสารขอเงินคืน ทางหลังไมค์แล้ว รบกวนตรวจสอบด้วยครับว่าครบถ้วนหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2814244
รบกวนคุณ Feedback ช่วยเช็คสัญญาณอินเดอร์เน็ตให้หน่อยค่ะ
ช่วงสองวันที่ผ่านมา สัญญาณอินเตอร์เน็ต ขึ้นเป็น Edge ตลอดเลยค่ะ ไม่ขึ้น 3G เลย รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ ตอนเช็คยอดการใช้งานคงเหลือ ยังใช้ไม่ถึง 1g เลยค่ะ แจ้งหมายเลขไปหลังไมค์แล้วค่ะ
chokojang
ซิมDtacโดนระงับติดต่อทางDtac Center(coco)ไม่สามารถทำอะไรได้เลย
ผมเป็นลูกค้าDtac มานานพอสมควรเกือบ10ปีได้ใช้ทุกค่าย ไม่กี่วันนี้ซิม Dtac โดนล็อค ไปติดต่อทาง Call Center เจ้าหน้าที่ให้ติดต่อตามDtac Center ตามสาขาที่ใกล้บ้าน ไปทั้ง2สาขาไม่สามารถทำรายการได้เลย อีกไม่
ART_Attawat
เราาำควรยังใช้บริการ เครือค่ายมือถือ DTAC อยู่ไหม
1. เบอร์มือถือที่ใช้บริการเกิดปัญหาไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ และได้พยายามแก้ไขปัญหาเองแล้วไม่สามารถแก้ไขได้ จึงทำการโทรเข้า Call Center ของ dtac ซึ่งผมโทรแต่ผมอยู่พุทธมณฑลสาย 4 ชวนผมขี่มาถึงสถ
สมาชิกหมายเลข 4727958
Multi Sim
ผมใช้รายเดือน Pro 399 Net 1.5+1.5/เดือน ผมจะทำซิม 2 ไว้ใส่ Air card เล่นกะคอมฯที่บ้าน ผมจ่ายค่าทำซิมที่ 2 แค่ 69.- เท่านั้นไม่มีค่าบริการรายเดือนตามที่เคยถามไปแล้วถูกต้องมั๊ยคัฟ กรุณาตอบด่วนนะคัฟ ...
สมาชิกหมายเลข 2754544
เชื่อแล้วค่ะว่าเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินของ ดีแทคยากเย็นจริงๆ
เมื่อสักครู่เพิ่งวางสายจาก call center ของทาง dtac ที่ต้องการติดต่อเพื่อจะขอเปลี่ยนจากระบบรายเดือนมาเป็นเติมเงินเบอร์ของคุณแม่เพราะว่าที่บ้านได้มีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านไปแล้วและอยากจะกลับมาใช้ระบบ
สมาชิกหมายเลข 2147774
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือน# Dtac
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตรายเดือน# Dtac แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ dtac โปรดติดต่อมาที่ 085 074-7105
สมาชิกหมายเลข 7801859
ย้ายค่ายเพราะโปร4000 เอาเรื่องไปดองถึงไหน ยื่นตั้งแต่ 30/11/13
ย้ายค่ายจาก ais ตั้งแต่ 30/11/13 มาดีแทคเพราะโปร 4000 เมื่อวานถาม feedback ว่าเรื่องถึงไหน ได้คำตอบว่า ซิมยังไม่ได้ลงทะเบียน ขอให้ติดต่อเครือข่ายที่ใช้งานเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง คือลงทะเบียนไปแล้วค่ะ ลอง
สมาชิกหมายเลข 940519
ดู feedback ของ dtac ทำกับผม
จากกระทู้ http://pantip.com/topic/31181129 ดู feedback เขียนตอบในกระทู้ผมครับ "fb ได้รับข้อมูล พร้อมแจ้งรายละเอียดให้ทราบทางหลังไมค์แล้วค่ะ" เหมือนดูแลดีมากเลยครับ ตามหน้าเวปนะครับ ตอนนี้
x-ziter
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Feedback ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ เปลี่ยนซิมแล้ว ยังใช้งานไม่ได้
ผมส่งข้อมูล ไปทางหลังไมค์แล้วครับ