คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบให้แล้วนะครับ
หากทราบเรื่องอย่างไร ผมจะรีบแจ้งกลับท่านอีกครั้งครับ
ขอบคุณครับ
หากทราบเรื่องอย่างไร ผมจะรีบแจ้งกลับท่านอีกครั้งครับ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
CC TRUEMOVE H ยอดนาทีโทรฟรีของผม มันหมดไปได้ยังไงครับ!!??
ใช้โปร i-smart 299 .- โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีต่อเดือน
ผมใช้สิทธิ์ ข้าราชการ ลดเหลือ 199/เดือน
คือระบบจะตัดยอดทุกวันที่ 9 ของทุกๆเดือนนะครับ
เดือนนี้จะเริ่มรอบบิลใหม่ 10/8/56 - 9/9/56 นี่เพิ่งผ่านมา 2 วัน
แต่ผมเช็คแล้ว ยอดโทรฟรี 100 นาทีของผม หมดไปแล้วครับ
ทั้งๆที่ไม่ได้โทรออกไปไหนเลย อยากทราบว่ามันผิดพลาดอะไร ตรงไหนครับ
หรือโปรมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดอย่างไร
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ