ฝากถึง CC Dtac ครับเรื่องการนับอายุการใช้งาน หลังจากโอนย้ายมา Trinet

กระทู้คำถาม
ผมได้โอนย้ายจาก Dtac มาเป็น Trinet เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม สอบถามพนักงานแจ้งว่า สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นรับสิทธิ์ตามเดิมทกอย่าง แต่สักครู่นี้ผมลอง Login ผ่าน E-Service พบว่า การนับอายุการใช้งานเริ่มนับใหม่หมด และไม่สามารถใช้สิทธิ์การโทรฟรี *1806 ได้อย่างไรแล้วช่วยตอบปัญหาเพื่อเป็นประโยชน์ต่อท่านอื่นด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่