ขอบ่นเรื่องการโอนสัญญาณ Trinet ค่ะ
ดิฉันได้รับ sms แจ้งว่า "หมายเลขของคุณอยู่ระหว่างการโอนย้ายค่ะ รอจนสัญญาณโทรศัพท์หายไปหรือโทรออกใช้เน็ตไม่ได้
แล้วปิด-เปิดเครื่องใหม่" ตั้งแต่เช้าวันที่ 9/8/56 หลังจากนั้นก็ทำอะไรไม่ได้เลย รอจนเช้าก็ได้ไปหายืมโทรศัพท์คนอื่นโทรเข้าไป 1678
ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรีเซ็ทอะไรสักอย่างให้ก่อนเพื่อให้เบอร์ของดิฉันโทรเข้าโทรออกได้ตามปกติ ส่วน Trinet จะโอนย้ายให้คืนนี้
หลังจากนั้นก็โอเคค่ะ โทรออกได้รับสายได้ และประมาณ 14.00น. มี sms เข้ามาแบบเดิมค่ะ หลังจากนั้นดิฉันก็โทรเข้าโทรออกไม่ได้เลย
เน็ตก็เล่นไม่ได้ ชีวิตถูกตัดออกจากโลกภายนอกทันที ดิฉันก็รอๆๆๆ เพราะเห็นแจ้งว่าจะทำให้คืนนี้ ดิฉันก็โอเค รออีกคืนแล้วกัน
จนเช้าค่ะ ก็ยังเหมือนเดิม ก็ต้องไปหายืมโทรศัพท์คนอื่นมาโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่อีกค่ะ ได้สัญญาณมาโทรเข้าโทรออกเรียบร้อยแล้ว
แต่......เบอร์ของดิฉันยังไม่ได้เข้า Trinet ค่ะ คุณเจ้าหน้าที่เธอแจ้งว่าเดี๋ยวจะมีการส่ง sms แจ้งว่ากำลังโอนย้ายอีกรอบ ซึ่งนั่นหมายความว่า ดิฉันจะไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้อีกครั้งหลังจากได้รับ sms บ้าบอไรนั่น แล้วนานแค่ไหนคะกว่าที่จะโอนเรียบร้อย ก็ตอบไม่ได้ค่ะ แต่ก็ยังอุตส่าห์บอกว่าไม่นานค่ะแป๊บเดียว แล้วที่ดิฉันรอมาตั้งแต่บ่ายยันเช้านี่เรียกว่าแป๊บเดียวหรอคะ
มันหงุดหงิดมากค่ะที่ดีแทคมีระบบการจัดการแบบนี้ โอนย้ายมาสองวันแล้วยังไม่เรียบร้อยอีกเหรอคะ แล้วคุณคิดบ้างไหมว่าดิฉันจะใช้ชีวิตยังไง โทรศัพท์ต้องใช้ในการทำงาน ติดต่อลูกค้า โทรหาพ่อหาแม่ แล้วมาตัดสัญญาณแบบไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะโทรออกได้แบบนี้ได้ไงคะ
ดิฉันอยากทราบค่ะ ท่านใดได้รับ sms แบบนี้ ใช้เวลาในการโอนย้ายนานแค่ไหนคะ แล้วหากเจอปัญหาแบบนี้ เพื่อนๆแก้ไขปัญหายังไงกัน รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
ขอบ่นดีแทค Trinet หงุดหงิดมาก ใครเจอปัญหาแบบเดียวกัน แก้ปัญหายังไงคะ
ดิฉันได้รับ sms แจ้งว่า "หมายเลขของคุณอยู่ระหว่างการโอนย้ายค่ะ รอจนสัญญาณโทรศัพท์หายไปหรือโทรออกใช้เน็ตไม่ได้
แล้วปิด-เปิดเครื่องใหม่" ตั้งแต่เช้าวันที่ 9/8/56 หลังจากนั้นก็ทำอะไรไม่ได้เลย รอจนเช้าก็ได้ไปหายืมโทรศัพท์คนอื่นโทรเข้าไป 1678
ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรีเซ็ทอะไรสักอย่างให้ก่อนเพื่อให้เบอร์ของดิฉันโทรเข้าโทรออกได้ตามปกติ ส่วน Trinet จะโอนย้ายให้คืนนี้
หลังจากนั้นก็โอเคค่ะ โทรออกได้รับสายได้ และประมาณ 14.00น. มี sms เข้ามาแบบเดิมค่ะ หลังจากนั้นดิฉันก็โทรเข้าโทรออกไม่ได้เลย
เน็ตก็เล่นไม่ได้ ชีวิตถูกตัดออกจากโลกภายนอกทันที ดิฉันก็รอๆๆๆ เพราะเห็นแจ้งว่าจะทำให้คืนนี้ ดิฉันก็โอเค รออีกคืนแล้วกัน
จนเช้าค่ะ ก็ยังเหมือนเดิม ก็ต้องไปหายืมโทรศัพท์คนอื่นมาโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่อีกค่ะ ได้สัญญาณมาโทรเข้าโทรออกเรียบร้อยแล้ว
แต่......เบอร์ของดิฉันยังไม่ได้เข้า Trinet ค่ะ คุณเจ้าหน้าที่เธอแจ้งว่าเดี๋ยวจะมีการส่ง sms แจ้งว่ากำลังโอนย้ายอีกรอบ ซึ่งนั่นหมายความว่า ดิฉันจะไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้อีกครั้งหลังจากได้รับ sms บ้าบอไรนั่น แล้วนานแค่ไหนคะกว่าที่จะโอนเรียบร้อย ก็ตอบไม่ได้ค่ะ แต่ก็ยังอุตส่าห์บอกว่าไม่นานค่ะแป๊บเดียว แล้วที่ดิฉันรอมาตั้งแต่บ่ายยันเช้านี่เรียกว่าแป๊บเดียวหรอคะ
มันหงุดหงิดมากค่ะที่ดีแทคมีระบบการจัดการแบบนี้ โอนย้ายมาสองวันแล้วยังไม่เรียบร้อยอีกเหรอคะ แล้วคุณคิดบ้างไหมว่าดิฉันจะใช้ชีวิตยังไง โทรศัพท์ต้องใช้ในการทำงาน ติดต่อลูกค้า โทรหาพ่อหาแม่ แล้วมาตัดสัญญาณแบบไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะโทรออกได้แบบนี้ได้ไงคะ
ดิฉันอยากทราบค่ะ ท่านใดได้รับ sms แบบนี้ ใช้เวลาในการโอนย้ายนานแค่ไหนคะ แล้วหากเจอปัญหาแบบนี้ เพื่อนๆแก้ไขปัญหายังไงกัน รบกวนแนะนำด้วยค่ะ