คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หากคุณ สมาชิกหมายเลข 948540 พบปัญหาซิมการ์ดไม่จับสัญญาณ หรือสัญญาณหายหลังจากย้ายมา TriNet แล้ว รบกวนแจ้งข้อมูลตามด้านล่างมาทางหลังไมค์เพื่อ fb ตรวจสอบให้นะคะ
- เบอร์โทร
- ยี่ห้อ-รุ่นเครื่องที่ใช้งาน
- วันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด
- บริเวณที่พบปัญหา เช่น ชื่อหมู่บ้าน, อาคาร, แขวง, เขต, จังหวัด
>>> รบกวนแนบลิ้งค์กระทู้นี้ และแจ้งมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ

- เบอร์โทร
- ยี่ห้อ-รุ่นเครื่องที่ใช้งาน
- วันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด
- บริเวณที่พบปัญหา เช่น ชื่อหมู่บ้าน, อาคาร, แขวง, เขต, จังหวัด
>>> รบกวนแนบลิ้งค์กระทู้นี้ และแจ้งมาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
dtac trinet ผมควรใช้ต่อดีมั๊ยคัฟ