รถยนต์ผมโดนชนแล้ว ไม่มีการยอมรับผิด ต้องทำอย่างไรต่อครับ?

รถยนต์ผมโดนชนแล้ว ไม่มีการยอมรับผิด ต้องทำอย่างไรต่อครับ?
แก้ไข
       คือ รถผมถูกชนที่ถนนคลองหลวง ฝั่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เหตุเกิด ผมขับลงมาจากสะพาน  แล้วเจอรถยนต์ 3 คัน จอดปิดเลนถนน
(ถนนมี 2 เลน และไหล่ทางด้านซ้ายเป็นเส้นทึบ ขนาดเท่ากันทุกช่อง) ซึ่งมี 2 คัน เป็น รถกระบะ และอีกคันหนึ่งเป็น รถเก๋ง CIVIC สีขาว

ซึ่ง รถกระบะ คันแรกจอดเลนขวาสุด และ รถกระบะคันที่ 2 จอดคร่อมเลน รถเก๋ง CIVIC จอดอยู่เลนซ้าย รถทั้งสามคันเหมือนจะทะเลาะกัน คนบนรถกระบะที่ คร่อมเลน นั้น ได้ลงมาเปิดประตูหลังของรถเก๋ง CIVIC .  รถเก๋ง CIVIC ได้ถอยหลัง อย่างเร็ว ซึ่ง ผมเป็นรถคันที่อยู่หลัง CIVIC ผมจึงถอยหลัง เมื่อผมเห็นว่าพ้นแล้วผมจึงขับแซงซ้าย (ออกเส้นทึบ เหตุผลที่ผมไม่หยุดรอดูนั้น เพราะ ด้วยอารามตกใจและ ความกลัวที่ว่าผมและเพื่อนๆที่นั่งมาจะได้รับอันตราย เพราะถ้าเกิดเหตุการ์ณอย่างนี้อาจจะมีการใช้อาวุธปืน ซึ่งอาจจะมีลูกหลงมาโดน)

  พอผมแซงจากคนกลุ่มนั้นได้แล้วสัก 1 นาที(อยู่ที่ช่องทางที่ 1 เต็มลำ)  ได้รู้สึกว่า มีอะไรมากระแทกที่หลังรถอย่างแรง ทำให้กระจกหลังหลุดมาทั้งแผ่นและด้านหลังรถได้ความเสียหายอย่างหนัก ส่งผลกระทบให้แผงคอนโซลหน้าตรงวิทยุ เด้งออกมา ผมได้ประคองรถเข้าข้างทาง พร้อม ลงไปหาผู้บาดเจ็บ มีอยู่สามคันที่ได้รับความเสียหาย คือ เบนซ์ , มาสด้า ,แอคคอร์ด (รถผม) ซึ่งมีผู้บาดเจ็บ2คนเป็น ผญ ได้ส่งโรงพยาบาล

เบนซ์ได้รับความเสียหายทั้งด้านหน้า และ ด้านหลัง มาสด้า RX 7  ได้รับเสียหายตรงช่วงถังน้ำมันด้านซ้ายหลัง  และ ผม ด้านหลังได้รับความเสียหายอย่างหนัก เบื้องต้นได้ไปคุยกันที่ โรงพัก เพราะ ร้อยเวรบอกว่าเป็นคดี มีคนได้รับบาดเจ็บ ผมจึงไปที่โรงพัก(ทุกคันก็ไป) เขาได้สอบสวนตอนแรก ผมเล่าอย่างที่ผมเห็นและเกิดขึ้นจริง แต่เมื่อประกัน ของเบนซ์มา อยู่ๆ เรื่องราวก็กลายเป็นว่า ผมถอยหลังชนเบนซ์ !
และเรื่องก็ดำเนินมาถึง 6 โมงทางเจ้าของรถเค้าจะขอยอม แต่ทางประกันบริษัทแม่ ไม่ยอม เรื่องนี้จะต้องขึ้นถึงศาล
(แต่ตอนหลังร้อยเวร ท่านได้บอกว่า เท่าที่ตอนเช้าได้ตรวจเช็คอีกที พร้อมช่างที่มาตรวจเช็ค (เสีย1,000 แต่ก็ดีใจเล็กน้อยครับที่ได้รู้ว่า เหตุการ์ณเกิดอย่างไร) ได้รู้ว่า รถเบนซ์ นั้น ขับชน มุมตรงถังน้ำมัน RX 7 แล้วรถเสียการควบคุม หมุน ท้ายฟาดเข้ากับท้ายรถของผม )

ผมจึงต้องการคำแนะนำความช่วยเหลือจาก ทุกๆคน ในพันทิป เพราะผมไม่มีความรู้ ในเรื่องกฏหมาย หรือการซ่อมรถเลยครับ
ผมจึงอยากถามถึง ขั้นตอนในการดำเนินคดีนี้ ขอแบบ ละเอียดเลยก็ได้นะครับ ยิ้ม แล้วก็การซ่อมรถ จะมีการซ่อมอย่างไร แล้วช่วงล่างผมจะช้ำมากไหม

ถ้าขึ้นศาลต้องทำอย่างไรบ้างครับ พอดีผมไม่เคยไปซะด้วย แหะๆ Facepalm (ค่าใช้จ่ายในการขึ้นเท่าไหร่ อะไร อย่างไร ต้องเตรียมเอกสารอะไรไปบ้าง ประมาณนี้นะครับ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่