จากกระทู้
http://pantip.com/topic/30684475และhttp://pantip.com/topic/30817892
เซงครับ เจ้าหน้าที่ais โทรมาแจ้ง เมื่อเวลา 16.15น. วันนี้ว่า จะดำเนินการ โรลแบคให้เป็นระบบ900เหมือนเดิมและให้ทางผมเลือกโปรโมชั่นใหม่ ผมตกลงยอมรับใด้ แต่ ตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมาจนถึงเวลาในปัจจุบันในปัจจุบัน ตอนนี้เวลา 20.15น. ผมไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์ใด้เลย และใด้ใช้โทรศัพท์คนอื่น โทรเข้าไปที่ais ปรากฎว่า ต้องดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ ซึ่งทางAISไม่ใด้แจ้งให้ทราบเลยว่าจะต้องเปลี่ยนซิมเจ้าหน้าที่จะจัดส่งซิมให้ กว่าซิมจะมาถึง กี่วัน กี่ชั่วโมงผมไม่ต้องใช้โทรศัพท์ใช่มั้ย บอกจะแก้ใขโดยการโอนสาย ผมต้องการโทรออกโดยใช้หมายเลขติดต่อนี้ครับไม่ใช่แค่รับสาย
อยากจะบอกว่า AIS คุณ ห่วยมาก คำขอโทษ ไม่ใด้ช่วยให้ผมใช้โทรศัพท์ติดต่อธุรกิจใด้ เเล้วไม่สามารถดำเนินการแก้ใขใดๆให้ผมใด้เลย อยากทราบว่า ทำเพื่ออะไรครับ ไม่บอกรายละเอียด พอถาม ขอโทษ แต่แก้ใขไม่ใด้ ต้องรอส่งซิมใหม่
ก่อนดำเนินการ เจ้าหน้าที่AISคิดก่อนหรือปล่าว หรือว่าอินดี้ หรือยังไง ถ้า CCจะมาตอบนะครับ ผมต้องการ การแก้ใขนะครับ
เพราะคนดีชอบแก้ใขครับ
ขอระบายกับ AIS หน่อยเถอะ
เซงครับ เจ้าหน้าที่ais โทรมาแจ้ง เมื่อเวลา 16.15น. วันนี้ว่า จะดำเนินการ โรลแบคให้เป็นระบบ900เหมือนเดิมและให้ทางผมเลือกโปรโมชั่นใหม่ ผมตกลงยอมรับใด้ แต่ ตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมาจนถึงเวลาในปัจจุบันในปัจจุบัน ตอนนี้เวลา 20.15น. ผมไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์ใด้เลย และใด้ใช้โทรศัพท์คนอื่น โทรเข้าไปที่ais ปรากฎว่า ต้องดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ ซึ่งทางAISไม่ใด้แจ้งให้ทราบเลยว่าจะต้องเปลี่ยนซิมเจ้าหน้าที่จะจัดส่งซิมให้ กว่าซิมจะมาถึง กี่วัน กี่ชั่วโมงผมไม่ต้องใช้โทรศัพท์ใช่มั้ย บอกจะแก้ใขโดยการโอนสาย ผมต้องการโทรออกโดยใช้หมายเลขติดต่อนี้ครับไม่ใช่แค่รับสาย
อยากจะบอกว่า AIS คุณ ห่วยมาก คำขอโทษ ไม่ใด้ช่วยให้ผมใช้โทรศัพท์ติดต่อธุรกิจใด้ เเล้วไม่สามารถดำเนินการแก้ใขใดๆให้ผมใด้เลย อยากทราบว่า ทำเพื่ออะไรครับ ไม่บอกรายละเอียด พอถาม ขอโทษ แต่แก้ใขไม่ใด้ ต้องรอส่งซิมใหม่
ก่อนดำเนินการ เจ้าหน้าที่AISคิดก่อนหรือปล่าว หรือว่าอินดี้ หรือยังไง ถ้า CCจะมาตอบนะครับ ผมต้องการ การแก้ใขนะครับ
เพราะคนดีชอบแก้ใขครับ