หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์ dtac เดอะมอลลบางกะปิไม่ยอมย้ายไป trinet บอกว่าต้องรอข้อความแจ้งอย่างเดียว
กระทู้สนทนา
dtac
ตกลงอย่างไรกันแน่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac iphone5s
ขอสอบถามเพื่อนๆหน่อยค่ะ dtac iphone5s 32gb ของเข้ากี่โมงค่ะ สาขาเดอะมอลลบางกะปิอ่าคะ มีของเข้ารอบไหนบ้าง แล้วเพื่อนๆไปซื้อiphone5sสีทอง ที่ศูนย์dtacประมาณกี่โมง
สมาชิกหมายเลข 1093299
true มีsmsที่ไม่ได้สมัครมาคิดเงิน โทร*137ยกเลิกแล้วก็ยังมีมาอีกทำยังไงดีครับ
กด *137เพื่อยกเลิกแล้วก็ยังมีมาเพิ่มเรื่อยๆครับ ไปที่ศูยน์trueที่เดอะมอลลบางกะปิวันนี้เพื่อยกเลิก ตอน16:42ไปที่ศูยน์ที่เดอะมอลลบางกะปิ พนักงานบอกว่าลูกค้าอาจจะไปกดสมัครโดยไม่รู้ตัว พนักงานได้ยกเลิกแ
garun studio
Thai Fight ที่เดอะมอลลบางกะปิ วันที่ 29 มิย ซื้อบตรเข้าชมได้ที่ไหนครับ
คือผมหาที่ซื้อบัตรไม่เจออ่ะครับ
บั๊ค ซน
คลีนิคหมอชำนาญ เดอะมอลลบางกะปิ รักษาผิวหน้า แล้วรักษาแผลเป็นที่เป็นหลุม ด้วยมั้ยครับ ใครเคยไปรักษาบ้าง ช่วยแนะนำด้วยครับ
คลีนิคหมอชำนาญ เดอะมอลลบางกะปิ รักษาผิวหน้า แล้วรักษาแผลเป็นที่เป็นหลุม ด้วยมั้ยครับ ใครเคยไปรักษาบ้าง ช่วยแนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5630768
ย้ายค่าย dtac ไป Ais ยังไง
เน็ตแพงและช้ามากจ่ายแพงทุกเดือนแต่สัญญานเน็ตไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 8573523
ซิมถูกระงับสัญญาณ
ซิมไม่ได้ใช้นานของดีแทคเพราะว่าย้ายไปใช้เบอร์อื่น แล้วที่นี้แอพ แอพนึงต้องการที่จะใช้ข้อมูลแล้วลืมรหัสผ่านจึงต้องใชซิมมเดิมทีนี้ มันหายเลยไปติดต่อศูนย์เพื่อไปขอซิมใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมถูกระงับสัญ
สมาชิกหมายเลข 3726725
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
ต้องการยกเลิก Dtac รายเดือน เป็นเติมเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์ เนื่องจากอยู่ไกล ไม่สะดวก ครับ
สมาชิกหมายเลข 9149945
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac
อยากสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9146847
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์ dtac เดอะมอลลบางกะปิไม่ยอมย้ายไป trinet บอกว่าต้องรอข้อความแจ้งอย่างเดียว