ขอระบายหน่อยนะครับ-เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อโทรศัพย์ sumsung galaxy s3 mini (เครื่องแรกที่มาใช้ sumsung )มา ใช้มาไม่ถึงเดือน มาสังเกตุว่า เครื่องมีอาการไม่สั่น จึงได้ตรงไปที่ศูนย์ MBK เพื่อทำการซ่อม ทางช่างบอกว่ารอ 2-3 วัน แต่ืทางคนที่ออกใบซ่อมมาให้ บอกรอ 5-7 วัน ผมก็สงสัยว่าทำไมบอกไม่ตรงกัน แต่ผมก็ไม่อะไร เนื่องจากผมได้ทำงานอยู่ที่ MBK อยู่แล้ว ประมานวันที่ 3 ผมก็มารับเครื่อง และทางศูนย์ก็บอกว่าเสร็จแล้วและบอกว่าช่างได้ืทำการเปลี่ยนตัว มอร์เตอร์ และจอให้ เนื่องจากจอมีอาการสั่นๆด้วย และผมก็รับเครื่องมาโดยที่ไม่ test เพราะว่ารีบต้องไปธุระต่อ และผมก็มาสังเกตุอีกว่า มือถือก็ยังไม่สั่นอยู่ดี ผมก็เลยกลับไปที่ศูนย์ อีก ชั่งบอกรอ2-3ชั่วโมงเพื่อทำการเช็ค และผมก็กลับไปที่ศุนย์ ช่างบอกว่า คนที่ำทำใส่มอร์เตอร์ไม่สนิท เครื่องก็กลับมาสั่นใช้ได้ปกติ พอผมใช้ไปได้2-3วัน ผมได้มาสังเกตุว่า เครื่องมีอาการย์สัญญานสวิง รับสัญญานได้อ่อนมาก อยุ่ที่ัตัวบ้านผม สัญญานแทบไม่มีเลย (บ้านผมอยู่ในตัวเมืองนะครับ) เลยกลับไปที่ศูนย์ ศูนย์บอกว่าตัวรับสัญญานมีปัญหา จะเปลี่ยน บอร์ดให้ แต่ต้องรอสั่งอะไหร่ก่อนจึงต้องรอประมาณ 5 วัน ผมก็โอเค และหลังจาก 5 วันนั้น ผมก็กลับไปที่ศุนย์ ศุนย์บอกว่าช่างยังซ่อมไม่เสร็จ เนื่องจากรอ อะไหร่อยู่ บอกให้กลับมาอีก 2 วัน และวันที่ 3 นับจากวันนั้น ซึ่งคำตอบที่ผมได้บอกว่า ชั่งที่รับผิดชอบไม่อยู่ (ไม่โคงานกันเลยหรอ) และบอกว่าช่างยังรออะไหร่อยู่ด้วย ผมก็เลยถามไปว่า สรุปแล้วผมต้องรออีกกี่วันถึงจะได้ของ พนักงานที่รับเริ่มทำหน้าไม่พอใจ และบอกว่า"ไม่ทราบค่ะ เนื่องจากช่างที่รับผิดชอบไม่อยู่จึงให้คำตอบไม่ได้ เดี๋ยวรอทางเราโทรติดต่อกลับไปใหม่" ผมก็บอกว่าไปว่าผมมาครั้งนี้รอบที่ 3 แลัว ผมอยากรู้ว่าต้องรออีกกี่วันกันแน่ พนักงานคนนั้นเลยเดินกลับไปที่ห้องช่าง และส่งคนที่น่าจะเป็นหัวหน้ามาแทน และบอกว่า อีก 5-7 วัน(โอ้พระเจ้า ทำไมไม่บอกกูไปเลยแต่แรกหละว่า 1 เดือน กูจะได้ไม่ต้องมาตั้งตารอแบบนี้ มันเสียความรู้สึกครับ)เครื่องนี้เป็น sumsung เครื่องแรก ที่ผมมาลองใช้ดู แบบว่า fail มากครับ เข็ดครับผม เห้ออออออออออออออออออออออออออ
ศูนย์ Sumsung มาบุญครอง ทำผมผิดหวังมากกกก