ทำเรื่องติดเน็ตเคเบิลของทรูไป20วัน นัดติดตั้งแล้วแต่อยู่ๆดันมาบอกว่าติดไม่ได้ งงค่ะและไม่มีคำชี้แจงใดๆ เดือดร้อนมากค่ะ

กระทู้คำถาม
คือดิฉันทำเรื่องขอติดอินเตอร์เน็ตแบบเคเบิลและขอเปิดความเร็วไว้ที่ 30 เมก มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องตามปกติและมีการนัดหมายติดตั้งอยู่หลายครั้งจะแจงสถานการณ์ให้ทราบเป็นลำดับดังนี้ค่ะ
-ดิฉันทำเรื่องราวๆวันที่17 ก.ค. 56 และได้สอบถามไปทางทรูแคร์แชทว่ามีความประสงค์จะขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตแบบเคเบิล พนักงานรับเรื่องไว้และมีการส่งสำรวจตามขั้นตอนค่ะ
-หลังจากนั้นมีพนักงานโทรมาว่าสามารถติดตั้งได้ และมี sms ยืนยันและนัดติดตั้งในวันที่ 19 ก.ค.56 และจะมีช่างโทรมาคอนเฟิร์มเวลาอีกที พอช่างโทรมาบอกว่าขอเลื่อนนัดเป็นวันอื่น ช่างบอกว่าเร้าท์เตอร์ doc3 หมดต้องรอเร้าท์เตอร์ก่อน ดิฉันบอกไปว่าไม่มีปัญหาค่ะ รอได้ค่ะ
-มี sms นัดติดตั้งครั้งที่2 วันที่ 22 ก.ค.56 และช่างก็โทรมาบอกว่าเร้าท์เตอร์ยังไม่มาครับสอบถามไปทางบริษัทเค้าบอกว่าของจะเข้าวันที่23 ก.ค.56 ให้รอก่อนนะครับ ดิฉันก็โอเค ไม่มีปัญหาค่ะ เพราะอยากได้จริงๆและที่บ้านก็ใช้เคเบิลของทรูอยู่และประทับใจมากค่ะ
-มี sms นัดติดตั้งครั้งที่3 วันที่ 31 ก.ค. 56 มีช่างโทรมาว่าเร้าท์เตอร์มาแล้วครับนัดติดตั้ง 16.00 น. แต่ช่างมา15.00น. ดิฉันสะดวกและไปรอที่หน้างานก่อนหน้านี้แล้ว ช่างเดินไปดูที่แท็ป (แท็ปอยู่บ้านฝั่งตรงกันข้ามกับสถานที่ ที่จะติดตั้ง) ช่างบอกว่าแท็ปยังไม่เปิดครับ ดิฉันสอบถามกับช่างไปว่าแล้วดิฉันจะได้ติดเน็ตมั้ยค่ะ ช่างบอกว่าได้ติดตั้งครับแต่ต้องทำเรื่องเพิ่มหน้าแท็ปก่อนใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์หากดำเนินการเสร็จแล้วจะมีการนัดติดตั้งอีกครั้ง โอเค ดิฉันรอเหมือนเดิมเพราะอยากได้มาก ดิฉันคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไรหลังจากนั้นก็รอเรื่อยมาจนถึงวันที่ 7 ส.ค. 56 ที่ผ่านมาดิฉันโทรไปสอบถามทาง1686 ว่าให้ติดต่อพนักงานขายที่เปิดจ็อบไว้ ปรากฏว่าได้รับคำตอบที่สุดแสนจะปวดใจว่า ไม่สามารถติดตั้งอินเตอร์เน็ตให้ดิฉันได้ สาเหตุเพราะหัวหน้างานไม่อนุมัติ คราวนี้ยิ่ง งง หนักไปใหญ่ว่าทำไมถึงไม่ได้ ไม่มีเหตุผล ไม่มีคำชี้แจงใดๆ คุณให้ดิฉันรอมาเกือบเดือนไม่มีวันไหนที่จะแจ้งว่าติดตั้งไม่ได้คือดิฉันมั่นใจว่าติดตั้งได้แน่นอน เอาน่ารอนานหน่อยไม่เป็นไร แต่กลับโดนปฏิเสธแบบที่ดิฉันทำอะไรไม่ถูก เลยขอร้องให้พนักงานขายช่วยพูดให้หน่อย ว่าดิฉันไม่ได้ขอแค่สายเดียว ในอนาคตอีกไม่กี่เดือนก็จะขออีกสายซึ่งความเร็วที่ขอไม่ต่ำกว่า30 เมกต่อสาย เพราะมี2 office ที่อยู่บริเวณเดียวกัน ระยะไม่เกิน 70 เมตรตามที่กำหนดไว้แน่อน เพราะดิฉันวัดระยะไว้แล้ว คือทางดิฉันแพลนทุกอย่างไว้และรอมานาน ราว 20 วันเห็นจะได้ อยู่ๆหัวหน้าคุณมาปฏิเสธลูกค้าอย่างนี้ได้อย่างไรทำไมไม่มีใครแจ้งดิฉันเลย ดิฉันเป็นฝ่ายที่ติดตามเรื่องเองทุกอย่างคือแน่ใจว่ายังไงก็ได้ก็มองแท็ปอยู่ทุกวันและในซอยนั้นไม่มีบ้านมากนัก เป็นซอยตัน มีบ้านอยู่แค่2-3หลังนอกนั้นเป็นโรงงาน มองแล้วว่าติดได้แน่นอนและผ่านการสำรวจมาเรียบร้อย 2-3 วันนี้ดิฉันพยายามหาข้อมูลว่าจะทำอย่างไรดี คือความผิดไม่ได้อยู่ที่ตัวดิฉัน ดิฉันเป็นลูกค้าทรูมามากกว่า5 ปี ขอติดตั้งมากกว่า 3 ที่และไม่เคยยกเลิกเลย ดิฉันโทรไปถามช่างที่มาวันนั้นว่า ในกรณีอย่างนี้เคยเกิดขึ้นมั้ยค่ะ เค้าบอกว่ามันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ สามารถดำเนินการได้แต่ต้องรอหน่อยและได้ถามไปอีกว่างบประมาณในการเปิดหน้าแท็ปมันมากขนาดที่ทางบริษัทไม่กล้ามาลงทุนในจุดนี้เลยเหรอค่ะ ช่างบอกว่าในกรณีที่แท็ปเสียก็มีการเปลี่ยนแท็ปให้ แล้วคำตอบที่ได้รับจากพนักงานขายที่ติดตามเรื่องให้ว่าติดตั้งไม่ได้ หัวหน้าไม่อนุมัติ มันคืออะไรค่ะ ไม่เห็นใจลูกค้าที่รอมานานเหรอค่ะ ดิฉันคิดว่าไม่มีเหตุผลที่สมควร เมื่อวานดิฉันร้องเรียนเข้าสำนักงานใหญ่ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นแบบนี้คุณมีทางออกให้เรามั้ยค่ะ คือเราเสียหายนะคะแพลนที่วางไว้ล่มเพราะติดปัญหาตรงนี้ ดิฉันขอมาทำงาน ทำธุรกิจ แล้วอย่างนี้ใครจะรับผิดชอบค่ะ พนักงานเลยรับเรื่องไว้แล้วแต่ดิฉันก็ยังคงไม่สบายใจว่าจะมีใครดำเนินเรื่องให้หรือเปล่า เลยมาขอความคิดเห็นทุกๆท่านที่ผ่านเข้ามาอ่านกระทู้ของดิฉัน และหวังว่าจะได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้นในเร็ววันนี้***
***และเรื่องนี้ยังไม่รวมกับที่โดนพนักงานขายอีกคนที่ขอเบอร์บ้านไว้2เบอร์ เบี้ยวดิฉัน เรื่องนี้เกิดในวันเดียวกัน และคอนเฟิร์มให้แมสเซ็นเจอร์มาเก็บเงินพร้อมเอกสารในวันที่ 7/8/13 แต่กลับบอกว่าไม่มีเบอร์ว่าง เป็นเรื่องที่ซวยซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับบริษัทเดียวกัน***
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เอาใจช่วยครับ อ่านๆดูแล้วเหมือน 7-11 เลย
ติดตั้งต้องเลือกทำเล หาที่คุ้มทุน

บ.เอกชนมันเรื่องปรกติแหละครับ ทำไงได้ ไม่งั้นคนต้องซบ tot
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่