จะเอายังไงดีกะ True vision

กระทู้คำถาม
เดิมเคยเป็นสมาชิก True vision แบบรายปี พอมีโปรโมชั่น 299 โฆษณา เราก็สนใจ
เลยโทรไปขอเปลี่ยนแพคเก็จ ตั้งแต่มีนา และเมษา ปีนี้
ที่โทรไป 2 รอบ เพราะไม่แน่ใจว่าเปลี่ยนได้หรือไม่ เพราะไม่มีเอกสารอะไรยืนยัน
จนครั้งหลังสุด เจ้าหน้าที่โทรฯ กลับมาเมื่อ 28 เมษา
ว่าให้รอดูรอบบิลถัดไป เพราะดำเนินการเปลี่ยนแพคเก็จให้แล้ว แต่ไม่มีเอกสารอะไรยืนยันจากทาง True vision
จนกระทั่งหมดรอบปี เมื่อ กค. ที่ผ่านมา (รอบการจ่ายรายปี ของเรา) จึงมีใบแจ้งค่าบริการของรอบเดือนสิงหาคม
ซึ่งเราได้รับประมาณวันที่ 5 เดือนนี้ โดยค่าบริการยังไม่ได้เปลี่ยนแปลง
ทางเราจึงโทรกลับไปหาเจ้าหน้าที่เมื่อวันที่ 6 โดยเจ้าหน้าที่บอกว่าขอตรวจสอบข้อมูลก่อน แล้วจะโทรกลับ
แต่ก็ไม่ได้โทรกลับ (เราร้อนใจ) เลยโทรไปวันนี้ (8 สิงหา) เจ้าหน้าที่ (เปลี่ยนคน) บอกว่า จะดำเนินการให้โดยดูรอบบิลถัดไป
แต่ไม่มีอะไรยืนยันได้
ทางเราเลยสงสัยว่า ต้องรออีกกี่รอบบิล ถึงจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เรา
โดยเจ้าหน้าที่วันนี้ก็แจ้งว่ามีประวัติว่าเราเคยแจ้งเรื่องเปลี่ยนแพคเก็จ แต่ระบบไม่ได้ตั้งไว้ (อธิบายอะไรไม่รู้ ฟังงงๆ)
เลยสงสัยว่าใครเป็นคนตั้งค่าในระบบ จนท.บัญชี หรือใคร
แต่การที่เขาก็มีประวัติว่าเราแจ้งขอเปลี่ยนแพคเก็จ กลับไม่สามารถดำเนินการให้เราได้ทันที
แต่พอลองถามว่าถ้ายกเลิกจะคิดค่าใช้จ่ายยังไง บอกจะคิดตามจำนวนวันที่เกินมา
แต่ถ้าขอเปลี่ยนเลย ไม่ได้  ต้องรอให้หมดรอบเดือนก่อน .... พอจะแนะนำได้ไหม เราควรทำไง ควรรอ หรือยกเลิกไปเลยดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่