หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอถาม DTAC ครับ ต้องการสอบถามโปร ที่ใช้อยู่ปัจจุบันครับ
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
3G
พอดีว่า ผมได้เช็คทาง e-service ไม่รายละเอียดว่า ใช้โปรได้แค่ไหน
เช่น ใช้งานเนต unlimited อันนี้ ทราบ แต่จำนวนนาทีที่โทรได้ จำไม่ได้ครับ
ได้สอบถามทาง หลังไมค์ แต่ไม่มีคนตอบหรือดูแล ถามไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 สค.
รบกวนช่วยตอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถาม dtac เป็นครั้งที่ 2 ครับ หลังจากครั้งแรกไม่มีคนตอบ.
http://pantip.com/topic/32519068 จากกระทู้ด้านบน ส่งข้อมูลไปหลังไมค์ยังไม่มีใครตอบ จะครบ 24 ชั่วโมงแล้วครับ คำถาม เบอร์ของแม่ครับ - ค่า Internet 1.07 บาท เดือนสิงหาคม มาจากไหนครับ (มีโปรใช้ฟรี 6 เดือ
เหลียวผ่าน
dtac หลังไมค์ไม่มีคนตอบแล้วหรือ มีปัญหา sms ขยะส่งมาไม่เคยสมัคร แต่คิดเงิน
dtac หลังไมค์ไม่มีคนตอบแล้วหรือ มีปัญหา sms ขยะส่งมาไม่เคยสมัคร แต่คิดเงิน ส่งข้อความหลังไมค์ ก็ไม่มีคนตอบ บริการหน่อยก่อนจะย้ายหนีกันหมด ต้องให้มาร้องในกระทู้ก่อนใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 3045759
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
Dtac call center 022077000 กด 0 โทรหาพนักงานนี้เคยรับกันไหมครับ
รึเอาไว้หลอกกินตังค์ลูกค้าไปวันๆ ห่วยจริงๆ ผมจะโทรไปถามว่า e-service ที่ส่งข้อความมาทุกสิบนาทีว่าเครื่องผมกำลังใช้งานอยู่เนี้ยคืออะไร เพราะไม่เคยเปิดใช้อะไร นอกจากโปรเนต 20 ชม นี้ถ้ามีเสียค่าบริการ
captain_G
ช่องทางติดต่อ Aeon ได้ทางไหนบ้าง
โทรหา Aeon 30 นาที แล้ว ก็ยังติดต่อไม่ได้ ติดต่อผ่านแอพ รอจนหมดเวลาของบอท ก็ไม่มีคนตอบ ติดใหม่ จนเมื่อยละ ขอความอนุเคราะห์ติดต่อทางไหนได้บ้าง ท้อละตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1687225
สอบถามเน็ตรายปีของ dtac
ลงทะเบียนซิมเน็ตรายปีไป 21 สค. 69 เป็นโปรเน็ต 100GB ความเร็วสูงสุด 20Mbps(เล่นต่อเนื่องที่ 128Kbps) พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย(15น./ครั้ง)+ โทรฟรีทุกเครือข่าย 60 นาที + ฟรี dtac WiFi นาน 30 วัน 12เดือน
สมาชิกหมายเลข 7864308
ถาม CC Dtac ค่ะ จะยกเลิกการเปลี่ยนแพคเกจหลักได้ยังไงคะ
ปัจจุบันใช้แพคเกจหลักคือ Smartphone Starter Unlimited โทร120นาที, 299บาท/เดือน แล้วประมาณกลางเดือนที่แล้วเกิดอยากเปลี่ยนเป็น Smartphone Love Buffet 399 บาท / เดือน เลยไปกดเลือกเพื่อเปลี่ยนแพจเกจต่
จอมจินตนาการ
ติดต่อ Ais ยากเกิน ทั้ง1175 ทั้งเมลล์
ติดต่อยากมากๆ 1175 โทร 2รอบ รอบละเกือบ 20นาที ไม่มีคนรับสาย ลองส่งเมลล์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ ลองเม้นตอบในกระทู้พันทิป ก็ไม่มีคนตอบ เลยมาลองตั้งกระทู้ดูเผื่อจะได้คำตอบ รบกวนติดต่อกลับ 0892389316 ที่ลงเ
สมาชิกหมายเลข 9117950
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอถาม DTAC ครับ ต้องการสอบถามโปร ที่ใช้อยู่ปัจจุบันครับ
เช่น ใช้งานเนต unlimited อันนี้ ทราบ แต่จำนวนนาทีที่โทรได้ จำไม่ได้ครับ
ได้สอบถามทาง หลังไมค์ แต่ไม่มีคนตอบหรือดูแล ถามไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 สค.
รบกวนช่วยตอบด้วยครับ