หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาของพนักงานเซเว่น
กระทู้สนทนา
การตลาด
งานขาย
7-Eleven
ใครเคยรอคิดเงินในเซเว่น ตอนคนเยอะๆ แล้วข้างหน้าของเราเป็นคนที่มาใช้บริการเคาเตอร์เซอวิส เคยมีใครพบเจอแบบเราบ้าง
ว่าพนักงานจะมีปัญหากับบิลต่างๆ เป็นประจำทำให้การคิดเงินล่าช้า จนเราคิดว่าเขาน่าจะแยกเคาเตอร์ออกมาต่างหาก?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซอสเซเว่น นโยบายใหม่เหรอ
วันนี้ไปซื้อของในเซเว่น ซื้อเบอร์เกอร์ ลูกเราก็ขอซอส ซอสพริก 2 ซอสมะเขือเทศ 2 ปรากฎว่า พนักงานบอก ให้ได้แค่อย่างล่ะซอง เป็นนโยบายใหม่ จริงเหรอ หรือเป็นเฉพาะสาขา
สมาชิกหมายเลข 7891342
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
CJ VS 7-Eleven การที่พนักงานเอาของใส่ถุงยืนให้ ปฎิกิริยาเล็กๆนี้ คุณรู้สึกว่าคุณกำลังได้รับการบริการ หรือไม่ ?
1.ใช่ ฉันรู้สึกได้รับบริการ 2. ไม่ ฉันไม่รู้สึกว่าได้รับบริการ ส่วนผมนะ เซเว่นไม่แจกถุงมาจะสิบปีละมั้ง แต่ทุกครั้งที่ต้องหยิบของมากกว่าหนึ่งอยากขึ้นจากเคาเตอร์ ยังรู้สึกเคว้งคว้างอยู่เลย 55+ แบบว่า ก
สมาชิกหมายเลข 7087614
บิ้กซี ลูกค้าต้องเป็นคนใส่ถุงเองไหม กรณีซื้อถุง1บาท
บิ้กซี พระราม2 เวลาประมาณ 20:17 น. เดินมาชำระเงินพนักงานเป็นผู้ชาย เลยบอกว่ารับถุงด้วยค่ะ เเล้วช่องที่พนักงานอยู่ถุงหมดได้มีการพยักหน้าเเละชี้นิ้วเชิงบอกว่าให้ไปเอาอีกเคาเตอร์นึง?? เราก็เดินไปขอเคา
สมาชิกหมายเลข 9165357
ธนาคารกรุงเทพ เปิดบัญชียากมากก นั่งรอนาน สรุปเปิดไม่ได้ บริการแย่และช้ามากกกก 😔😔😔
20/11/2568 ธนาคารกรุงเทพ สาขา เดอะมอลล์งามวงศ์วาน มีไม่กี่คิว (รอแค่ 4 คิว) นั่งรอนานมาก ประเด็นพนักงานกดเรียกคิว เราก็มองกดทำไม โต๊ะก็ยังไม่ว่าง มีลูกค้านั่งอยู่ ยังไม่เสร็จ เวลากดควรทำธุรกรรมให้เสร็
สมาชิกหมายเลข 1339059
☕ ปัญหาข้อความ "ถึงพนักงาน" ค้างในแอป 7-Eleven
☕ ปัญหาข้อความ "ถึงพนักงาน" ค้างในแอป 7-Eleven สวัสดีครับ พี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆ ทุกคน ผมขอสอบถามและแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับปัญหาที่พบในการ สั่งซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน 7-Eleven โดยเฉพาะใน
สมาชิกหมายเลข 5077280
นำใบฝากชำระเงินสอบเข้ามหาลัยไปจ่าย พนักงานต้องเก็บส่วนของธนาคาร/เคาท์เตอร์เซอวิสไว้ไหมคะ
คือหนูเอาใบฝากชำระเงินสอบเข้ามหาลัยไปจ่ายที่เซเว่นอะคะ เหมือนพนักงานยังไม่ค่อยชำนาญเท่าไหร่ เขาไม่ได้เก็บส่วนของเขาไป จะเป็นอะไรไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 2679291
7-11 บริการแบบใด
ผมกำลังต่อแถวอยู่ ทั้งแถวมี แค่ 2 คนผมกับเพื่อนผม พอเพื่อนผมคิดเงินเสร็จ ถึงตาผม พนักงานเอาป้ายปิดเคาเตอร์มาวาง โดยที่ไม่พูดอะไรแล้วเดินจากไป มันสมควรไหมครับ ไม่บอกอะไรผมสักอย่างปิดแล้วหันไปคุยกับเพื่
สมาชิกหมายเลข 6486052
พนักงานเซเว่น ยืนนินทาลูกค้าต่อหน้าเรา
สวัสดีค่ะ คือวันนี้เราไปเซเว่นที่หนึ่งในตัวอำเภอแล้วเราอยากกินน้ำมากซึ่งเราก็เดินไปกดน้ำและชำระเงินตามปกติ แต่มันแปลกตรงที่พนักงานมายืนออกันตรงเคาท์เตอร์ชำระเงิน แล้วก็มีพนักงานคิดตังค์คนนึงพูดประมาณว
สมาชิกหมายเลข 7847134
เหมือน 3 คนหลังประกาศเองยังไม่ได้คุยกับค่ายนะ
"สวัสดีค่ะ ฉันมินจี ฮันนิ และแดเนียล หลังจากหารือกันอย่างรอบคอบแล้ว เราได้ตัดสินใจที่จะกลับไป ADOR ขณะนี้มีสมาชิกท่านหนึ่งอยู่ที่แอนตาร์กติกา ซึ่งทำให้การสื่อสารของเราล่าช้า เนื่องจากเรายังไม่ได
สมาชิกหมายเลข 3708101
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
งานขาย
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาของพนักงานเซเว่น
ว่าพนักงานจะมีปัญหากับบิลต่างๆ เป็นประจำทำให้การคิดเงินล่าช้า จนเราคิดว่าเขาน่าจะแยกเคาเตอร์ออกมาต่างหาก?