หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาของพนักงานเซเว่น
กระทู้สนทนา
การตลาด
งานขาย
7-Eleven
ใครเคยรอคิดเงินในเซเว่น ตอนคนเยอะๆ แล้วข้างหน้าของเราเป็นคนที่มาใช้บริการเคาเตอร์เซอวิส เคยมีใครพบเจอแบบเราบ้าง
ว่าพนักงานจะมีปัญหากับบิลต่างๆ เป็นประจำทำให้การคิดเงินล่าช้า จนเราคิดว่าเขาน่าจะแยกเคาเตอร์ออกมาต่างหาก?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CJ VS 7-Eleven การที่พนักงานเอาของใส่ถุงยืนให้ ปฎิกิริยาเล็กๆนี้ คุณรู้สึกว่าคุณกำลังได้รับการบริการ หรือไม่ ?
1.ใช่ ฉันรู้สึกได้รับบริการ 2. ไม่ ฉันไม่รู้สึกว่าได้รับบริการ ส่วนผมนะ เซเว่นไม่แจกถุงมาจะสิบปีละมั้ง แต่ทุกครั้งที่ต้องหยิบของมากกว่าหนึ่งอยากขึ้นจากเคาเตอร์ ยังรู้สึกเคว้งคว้างอยู่เลย 55+ แบบว่า ก
สมาชิกหมายเลข 7087614
ธนาคารกรุงศรี ทำแบบนี้ได้หรอ? ทำเรื่องรีเทนชั่นบ้านไปแล้ว แต่กลับต้องจ่ายเรทดอกเบี้ยแพงเท่าเดิม
จากที่ว่าเมื่อเดือนปลายเดือนมิถุนายนปี 2567 เราได้ทำการขอรีเทนชั่น กับธนาคารกรุงศรี ได้ดอกเบี้ย 3 กว่า พอผ่านมาจะครบหนึ่งปีเราพลาดเองที่ไม่ได้ดูบิล ปรากฏว่าเราจ่ายดอกเบี้ยเดิมที่แพงมาตลอด ตัดเงินต้นไ
สมาชิกหมายเลข 3230154
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
7-11แต่ละสาขามีพนักงานกี่คนครับ
เวลาไปเซเว่น จะเห็นเคาเตอร์คิดเงินประมาณสองอัน แล้วก็ยังต้องมีพนักงานทำความสะอาด จัดสินค้า ฯลฯ (มีตำแหน่งอะไรบ้างผมก็ไม่รู้…555) แล้วก็ต้องเปิด24ชม. คิดว่าคงต้องใช้พนักงานเยอะ เลยมาอยากรู้อยากเ
marupong
Ais อิเตอร์เน็ตบ้าน
เดียวนี้ท่าเราติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ท่าเราจ่ายล่าช้า หรือค้างยอดเดือนสองเดือน แต่คอยจ่ายอยู่ตลอด ไม่ได้ตัด เพราะบิลมากลางเดือนเราจ่ายต้นเดือนช่วงเงินออก แต่สิ้นเกือนนี้ว่าจะปิดยอดให้หมดสองเดือนเพราะรำคา
สมาชิกหมายเลข 6052779
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
แก้วสติชลายนี้ใบละ 189 บาท มันเป็นแค่กระดาษ อันนี้มันดีแล้วใช่ไหม
เก็บความเย็นก็ไม่น่าเก็บเท่าไหร่ แปปเดียวน้ำแข็งละลาย วันก่อนจะไปใช้สิทธิส่วนลดเติมน้ำที่สาขานึง พนักงานเซเว่นก็เหมือนไม่รู้เรื่อง เหมือนไม่รู้เลยว่ามีคูปองนี้อยู่ สุดท้ายก็ไม่ได้ลด เพราะพนักงานบอกว่า
เอเลี่ยนช่างสงสัย
เตือนภัยเวลาไปซื้อของโลตุ๊ดแถวย่านบางขัน เชียงราก รังสิต
สืบเนื่องจากไปซื้อของที่นี่มี นมโอ๊ต หัวหอมใหญ่ และถุงกาแฟเดอะคอฟฟีนบีน จ่ายตังเสร็จสรรพ มาเช็คราคาของ อ้าววว!!!ราคาเกินที่เก็บตังผมไป ไม่รอช้า ทักทวงกับแคชเชียร์ โดยเค้าบอกให้เราเดินไปถ่ายรูปราคาหน้
suksawaddi
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
งานขาย
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาของพนักงานเซเว่น
ว่าพนักงานจะมีปัญหากับบิลต่างๆ เป็นประจำทำให้การคิดเงินล่าช้า จนเราคิดว่าเขาน่าจะแยกเคาเตอร์ออกมาต่างหาก?