หัวใจเรือพ่วง “แป้ง-สน” เซอร์ไพรส์!! “อ้อย” จัดงานแต่งให้สุดซึ้ง

อานุภาพความรักของผู้เป็นแม่นั้นยิ่งใหญ่เสมอ... เหมือนในละคร “หัวใจเรือพ่วง” ทางช่อง5 คืนวันพุธนี้ จะพาไปดูภาพความประทับใจเมื่อ อ้อย-กาญจนา ผู้รับบทเป็นแม่ของพระเอกสน ส่งไพศาล ในเรื่อง ทำหน้าที่เป็นผู้สู่ขอสาว แป้ง-อรจิรา ให้กับลูกชายของตัวเอง งานนี้ทำเอาคู่บ่าวสาวซาบซึ้งถึงกับปล่อยโฮเลยทีเดียว

    
   
       เป็นฉาก กันตา (อ้อย-กาญจนา) ที่อาการทรุดหนักจากโรคมะเร็งระยะสุดท้าย รู้ความจริงว่าพีท (สน ส่งไพศาล) รักแพท (แป้ง-อรจิรา) จึงทำหน้าที่เป็นเถ้าแก่สู่ขอแพทให้แต่งงานกับพีท ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตน ทำให้พีทและแพทซาบซึ้งในความรักของแม่มาก
   
  
  
       ฉากนี้ผู้กำกับ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ ภูนรินทร์รีสอร์ต จ.นครราชสีมา ทีมงานเซ็ตฉากเป็นบ้านริมเนินเขาสวยงามในรีสอร์ทของสน ก่อนถ่าย ผกก. เรียกนักแสดงมาทำความเข้าใจบทก่อน เพราะฉากนี้เป็นซีนสำคัญที่แสดงถึงความรักอันยิ่งใหญ่ของคนเป็นแม่ที่มีต่อลูก เมื่อซักซ้อมกันจนอินบทคล่องคิวแล้ว ผกก. ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ สน, แป้ง เดินเข็นรถเข็นพาอ้อยออกมารับลมหน้าบ้าน พอถึงเนินเขาสวยงาม แป้งก็เดินเลี่ยงออกไป ปล่อยให้สองแม่ลูกอยู่ด้วยกัน อ้อยรำลึกถึงความหลังความรักของตนและพ่อของสนที่เคยเกิดขึ้นที่นี่ สองแม่ลูกคุยกันสักพัก ผกก. ก็ให้คิวแป้งเดินถือดอกไม้ช่อเล็กๆ ที่เก็บมามอบให้อ้อย อ้อยรับไว้แล้วขอบคุณ



จากนั้นก็เข้าเรื่องทันทีว่าตนรู้แล้วว่าสนไม่ได้รักยิปซีแต่รักแป้ง จึงขอให้หนุ่มสาวทั้งสองทำตามใจตนเอง อย่าทำเพื่อตน เพราะความสุขของลูกก็คือความสุขของคนเป็นแม่เช่นกัน ทำเอาแป้งกับสนน้ำตาไหลพรากด้วยความซาบซึ้งในความรักความเสียสละของคนเป็นแม่ จากนั้นอ้อยก็ถอดแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายของตนออกมาให้สน แล้วบอกสนว่าแหวนวงนี้เป็นแหวนที่พ่อของสนใช้ขอตนแต่งงานบนเนินเขาแห่งนี้ จึงอยากให้สนมอบให้กับผู้หญิงที่สนรักนั่นคือแป้ง สนจึงรับแหวนมาแล้วเอ่ยปากขอแป้งแต่งงาน แป้งอึ้งไปอึดใจก็ให้คำตอบด้วยการยกมือซ้ายให้สนบรรจงสวมแหวน จากนั้นอ้อยก็ขอให้ทั้งคู่จูบกัน ทำเอาสน,แป้งอึ้งเล็กน้อย แต่ก็ยอมโน้มหน้าเข้ามาจูบกันต่อหน้าอ้อย ผกก.ก็สั่งตากล้องเก็บภาพประทับใจจนเต็มอิ่มแล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย


เสร็จฉากนี้ทำเอาทั้งทีมงานและนักแสดงอินจัดน้ำตานองหน้ากันเป็นแถวด้วยความซาบซึ้งถึงความรักของผู้เป็นแม่ที่มีต่อลูก
       
       ตามดูฉากความประทับใจฉากนี้ ได้ในละคร “หัวใจเรือพ่วง” คืนวันพุธที่ 7 ส.ค.นี้ 20.10น. ช่อง 5
        
       ส่วนตอนอวสานวันพฤหัสฯ ที่ 8 ส.ค. “หัวใจเรือพ่วง” จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกมั๊ย? ห้ามพลาด!!

ที่มาค่ะ http://www.manager.co.th/drama/viewnews.aspx?NewsID=9560000096792
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่