เมื่อวานจนถึงวันนี้โทรไปเบอร์ 1678 ไม่ต่ำกว่า 5ครั้ง
ขอโทษนะคะ ดิฉันเสียเงินโทรเพราะเบอร์นี้ไม่ฟรี แต่พวกคุณก็ยังทำงานกันได้แย่มาก
ตอนแรกโทรแจ้งขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานให้ไปเคลียร์ค่าใช้จ่าย
แล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง เราก็ไปจ่าย ผ่านไปหนึ่งวันไม่มีการติดต่อใดๆ
แต่เราต้องใช้โทรศัพท์ เกรงว่าถ้าโทรจะมีค่าบริการเพิ่ม ก็เลยโทรสอบถามอีกครั้ง
พนักงานแจ้งว่า จะตรวจสอบให้ภายใน 15 นาทีจะแจ้งให้ทราบ
รอๆๆๆก็ไม่มีการติดต่อ เลยต้องโทรอีก คราวนี้พนักงานถามว่าทำไมถึงจะเปลี่ยน
แล้วก็เสนอสิทธิพิเศษให้ เราก็เลยรับข้อเสนอ ตกลงใช้รายเดือนเหมือนเดิม
แต่เปลี่ยนโปร สามารถใช้งานได้เลยหลังจากวางสาย แล้วก็มีข้อความยืนยันโปรที่เราใช้ส่งมา
ผ่านไปอีก 3 ชั่วโมงมีข้อความจาก happy ส่งมา โทรไปเบอร์อื่นก็มีเสียงไม่พึงประสงค์
"ยอดเงินเหลือน้อยกว่า 20 บาท" อ้าว งงสิ อะไรของคุณ เอ้า โทรใหม่ 1678 ถามว่าตกลงมันยังไงเนี่ย
พนักงานก็แจ้งว่าระบบได้เปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว เฮ้ย! พวกคุณไม่มีlogกันเลยเหรอ
ว่าใครทำอะไรกับเบอร์ลูกค้าไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้พูดออกไปหรอกเพราะพนักงานเค้าก็พูดดี เลยบอกว่างั้น
เปลี่ยนเป็นรายเดือนตามที่แจ้งไว้ให้ด้วย พนักงานก็ทวนโปรแล้วแจ้งว่าจะทำการเปลี่ยนให้หลังวางสาย
ผ่านไปหนึ่งคืน ตอนเช้าจะโทรหาสามี ปรากฎว่าไม่สามารถโทรออกได้เนื่องจากยอดเงินไม่พอ
อ้าวเฮ้ย ! โทร1678 อีกก็ไม่ได้ ยอดเงินไม่พอ สรุปฉันต้องวิ่งไปเติมเงินเหรอ อารมณ์ตอนนี้คือ เบื่อสุดๆ
อยากวีน ถ้าจะทำงานกันแบบนี้ก็ลาออกไปเถอะ ให้คนอื่นที่มีประสิทธิภาพมาทำแทน
dtac ช่วยตอบหน่อย พวกคุณทำงานกันยังไง ชุ่ยมาก
ขอโทษนะคะ ดิฉันเสียเงินโทรเพราะเบอร์นี้ไม่ฟรี แต่พวกคุณก็ยังทำงานกันได้แย่มาก
ตอนแรกโทรแจ้งขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานให้ไปเคลียร์ค่าใช้จ่าย
แล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง เราก็ไปจ่าย ผ่านไปหนึ่งวันไม่มีการติดต่อใดๆ
แต่เราต้องใช้โทรศัพท์ เกรงว่าถ้าโทรจะมีค่าบริการเพิ่ม ก็เลยโทรสอบถามอีกครั้ง
พนักงานแจ้งว่า จะตรวจสอบให้ภายใน 15 นาทีจะแจ้งให้ทราบ
รอๆๆๆก็ไม่มีการติดต่อ เลยต้องโทรอีก คราวนี้พนักงานถามว่าทำไมถึงจะเปลี่ยน
แล้วก็เสนอสิทธิพิเศษให้ เราก็เลยรับข้อเสนอ ตกลงใช้รายเดือนเหมือนเดิม
แต่เปลี่ยนโปร สามารถใช้งานได้เลยหลังจากวางสาย แล้วก็มีข้อความยืนยันโปรที่เราใช้ส่งมา
ผ่านไปอีก 3 ชั่วโมงมีข้อความจาก happy ส่งมา โทรไปเบอร์อื่นก็มีเสียงไม่พึงประสงค์
"ยอดเงินเหลือน้อยกว่า 20 บาท" อ้าว งงสิ อะไรของคุณ เอ้า โทรใหม่ 1678 ถามว่าตกลงมันยังไงเนี่ย
พนักงานก็แจ้งว่าระบบได้เปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว เฮ้ย! พวกคุณไม่มีlogกันเลยเหรอ
ว่าใครทำอะไรกับเบอร์ลูกค้าไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้พูดออกไปหรอกเพราะพนักงานเค้าก็พูดดี เลยบอกว่างั้น
เปลี่ยนเป็นรายเดือนตามที่แจ้งไว้ให้ด้วย พนักงานก็ทวนโปรแล้วแจ้งว่าจะทำการเปลี่ยนให้หลังวางสาย
ผ่านไปหนึ่งคืน ตอนเช้าจะโทรหาสามี ปรากฎว่าไม่สามารถโทรออกได้เนื่องจากยอดเงินไม่พอ
อ้าวเฮ้ย ! โทร1678 อีกก็ไม่ได้ ยอดเงินไม่พอ สรุปฉันต้องวิ่งไปเติมเงินเหรอ อารมณ์ตอนนี้คือ เบื่อสุดๆ
อยากวีน ถ้าจะทำงานกันแบบนี้ก็ลาออกไปเถอะ ให้คนอื่นที่มีประสิทธิภาพมาทำแทน