หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีเช็คจำนวน DATA ที่ใช้งานของ Truemove H ทำอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวข้อเลยครับ อยากทราบวิธีตรวจสอบจำนวน data ที่ใช้ไปของ แพคเกจ 399
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True แจ้งข้อมูลลูกค้าไม่ตรง
ไปย้ายค่ายมา พนง.ทรู บอกโปร 399 เนต 5 G ความเร็ว 1 กิ๊ก (พนง.พูดแบบนี้) ถามซ้ำ ว่าโปรนี้ 5G เร็วสุดเลยไหม พนง. ตอบว่า 1 กี๊ก คือ 1000 mbps ประมาณนี้ พอเปิดใช้งาน ระบบส่งมาว่า แพคเกจ ความเร็ว 5G สู
สมาชิกหมายเลข 990970
“AIS โปร 399 เท่ากัน แต่ความเร็วไม่เท่ากัน แบบนี้ไม่แฟร์เลย /กำลังคิดย้ายไป True โปรลับใครเคยได้บ้าง?
ขอระบายหน่อยค่ะ ตอนนี้ใช้ AIS มานานแล้ว เราใช้โปร 399 บาท/เดือน ได้เน็ต ความเร็ว 20 Mbps จำนวน 70GB จากนั้นจะลดเหลือความเร็ว 1 Mbps ไม่อั้น +โทร 200 นาที ทีนี้เมื่อวานคุยกับเพื่อน ปรากฏว่าเขาก็ใช้โปร
สมาชิกหมายเลข 6229302
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ขอเสนอ นายก, รมว. พลังงาน โรงไฟฟ้า + Data Center
ขอเสนอ นายก, รมว. พลังงาน โรงไฟฟ้า + Data Center DataCenter ใช้พลังงานไฟฟ้ามาก อีกทั้ง ต้องมีแหล่งจ่ายไฟฟ้าสำรอง จำนวนมาก ดังนั้น เพื่อให้สมประโยชน์กับทุกฝ่าย ถ้าลงทุน 1. สร้าง Data Center 100 MW จะ
สมาชิกหมายเลข 833530
เติมเงินไปเพื่อให้ตัดแพคเนตซึ่งปกติตัดได้ทุกเดือนแต่เดือนนี้ตัดไม่ได้ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนครับ
ของทรูมูฟเอช เติมเงินเพื่อตัดแพคเกจเนต ซึ่งตัดได้ปกติมาตลอด และไม่มีข้อความมาบอกว่าจะสิ้นสุดถ้าไม่สามารถตัดเงินได้ พอดีเมื่อคืนลืมเติมไว้ทำให้ระบบตัดไม่ได้ ตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนตีสามกว่าๆเลยเห็นข้อความ
สมาชิกหมายเลข 2195357
5G special plus 399 true
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจ unlimited plus 260. อะค่ะ ต้องทำไงคะ ไม่มีเวลาไปศูนย์บริการเลย
สมาชิกหมายเลข 4574965
ต่ออายุซิมเทพ ทรู
ซิมรายปีหมดอายุ เติมเงินตามที่ระบบแจ้งเข้ามา ใช้งานแล้วจะมีข้อความแจ้งเตือนเข้ามาเป็นระยะว่าเราใช้เน็ตไปแล้วเป็นจำนวนเท่านี้ๆ อยากทราบว่า การเติมเงินในซิมเทพรายปี จะต่ออายุแพคเกจเดิมโดยอัตโนมัติหรือว
สมาชิกหมายเลข 4208346
ทำไม AIS ถึงสมัครแพคเกจเสริมเองโดยที่เราไม่ได้กดยืนยันอะไร
สอบถามค่ะเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2568 มีเบอร์ 1175 โทรเข้ามาเพื่อนำเสนอแพคเกจ เราก็ฟังจนจบปิดท้ายด้วยคำว่าถ้าสนใจสามารถกดรับสมัครที่ลิงค์ SMS ได้เลย เราไม่สนใจจึงไม่ได้ดำเนินกวันผ่าน่านมาวันนี้ 7 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 9079410
อินเทอร์เน็ต
แพคเกจอินเทอร์เน็ตช่วงหลังๆมานี้ไม่ต่อยจะต่ออัตโนมัติให้เลยเป็นเพราะอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6135190
[TRUE] แพ็กเกจทรูหน้าเว็บแจ้ง 24 วัน แต่ซื้อแพคเกจมาแล้วได้แค่ 24 ชั่วโมง
ติดต่อ Customer Service มีแต่มะลิตอบกลับ 🤍 บริษัทโทรคมนาคมอันดับหนึ่งในใจ 🖤🖤
สมาชิกหมายเลข 9078789
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีเช็คจำนวน DATA ที่ใช้งานของ Truemove H ทำอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ