หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS รบกวนไขข้อข้องใจเรื่องค่าโทรศัพทร์รายเดือนหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS
พอดีวันนี้มีทาง ais โทรมาบอกว่าให้ชำระพรุ่งนี้วันสุดท้าย คือดิฉันอยากทราบว่าค่าบริการแค่เดือนเดียวซึ่งก็ยังไม่เกินวงเงิน จำเป็นต้องให้ระยะเวลาเพียงแค่นี้หรอค่ะ แล้วอีกรอบก็เพิ่งถึง จะรวบยอดจ่ายไม่ได้หรอค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน CC AIS เข้ามาไขข้อข้องใจหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 854516
ถาม CC>>AIS เกี่ยวกับวงเงินที่พวกคุณตั้งไว้ และการตัดสัญญาณโทรศัพท์เนื่องจากเกินวงเงิน
มีประสบการณ์โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ค่ะ โทรถาม Call center บอกค่าใช้บริการเกินวงเงิน ทั้งที่จ่ายเงินตามยอดบิลตลอด พอโทรไป Call center เค้าบอกวงเงินเกิน จะเพิ่มวงเงินให้ชั่วคราว ให้ไปชำระค่าบริการ ด้วยดิฉั
ThanPalm
รบกวน cc AIS ด้วยค่ะ จำเป็นจิงๆ
ดิฉันมีข้อสงสัยว่า สามารถเพิ่มวงเงินค่าบริการให้มากขึ้นกว่าเดิมแบบถาวรเลยได้หรือเปล่าค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูง
สมาชิกหมายเลข 788944
ปิดเบอร์AISและจ่ายเงินไปตามที่พนง.แจ้งตั้งแต่ต.ค.แล้ว ทำไมยังมีใบเรียกเก็บเงินอีกคะ
ขอเล่าเหตุการณ์ให้ฟังตามลำดับนะคะ 1. เราใช้เบอร์โทรของ AIS มานานมาก แต่ไม่พอใจกับบริการจึงตัดสินใจยกเลิกเบอร์โทร โดยโทรไปถาม CC เค้าแจ้งว่า การยกเลิกเบอร์ต้องไปที่สาขา ใช้บัตรปชช. และต้อง "ชำระ
Jumuton
ทบทวนวงเงินlinebk
ปกติจะแจ้งผลไวมากคับหลังจากได้ทบทวนวงเงินเพราะใช้มานานหลายปีแล้วคับผ่านไลน์แมนวงในหักจากยอดขายปกติไม่เคยส่งช้าเพราะทางวงในตัดชำระรายวันส่งไม่แน่ใจว่างวดนี้เปลี่ยนแจ้งระบบใหม่รึเปล่าคับพรุ่งนี้จะหมดอาย
สมาชิกหมายเลข 6882507
จ่ายบิลแล้วแต่ยอดในแอพยังไม่ลด
เอไอเอสแจ้งว่าเรามียอดใช้งานเกินวงเงิน จึงได้ระงับสัญญาณอินเทอร์เน็ตไป แล้วเราได้ทำการชำระแล้วเราได้ทำการชำระแล้ว แต่ยังมีบิลแจ้งยอด เต็มเข้ามาอีก งง
สมาชิกหมายเลข 4495328
โดนระงับสัญญาณ AIS
เป็นลูกค้าSeranade ค่ะ โดนระงับสัญญาณเนื่องจากAisบอกว่าใช้วงเงินเกิน เลยโทร1 148 ในบอทบอกว่าจะเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวให้ภายใน10นาทีแล้วก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปิดให้ได้ให้ชำระค่าบริการก่
สมาชิกหมายเลข 8466244
พอแล้วกับ paypaya
สินเชื่อ paypaya ผมชำระช้าไป 2 วัน พอปิดยอด แล้วจะเบิกใหม่ ดันเบิกไม่ได้เลย (แอพอื่นที่ผมเคยชำระช้าเขายังให้เบิกได้เลย) ก็เลยคิดว่า พรุ่งนี้จะลองใหม่ เอาจริงๆ ที่มันเป็นแบบนี้ไม่แปลกใจหรอก ตั้งแต่แยกอ
Another Zbeato
AIS ถือวิสาสะ ระงับสัญญาณ ชั่วคราว แจ้งให้ชำระเงิน ทั้งที่ยอดไม่เกินวงเงินได้หรือ
เบอร์เรา โทรเข้าโทรออกไม่ได้เรื่องจากโดนระงับสัญญาณชั่วคราว เราถาม CC ว่า เบอร์เราผิดนัดชำระหรือป่าว ก็ไม่ เกินวงเงินหรือป่าว ก็ไม่ กำหนดชำระวันนี้หรือป่าว ก็ไม่ แล้ว ระงับสัญญาณทั้งโทรเข้าโทรออก ทำไม
สมาชิกหมายเลข 1044250
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS รบกวนไขข้อข้องใจเรื่องค่าโทรศัพทร์รายเดือนหน่อยค่ะ