ได้ซื้อเครื่อง ซัมซุง กาแล็กซี่เฟรม โดยได้ดูจาก ใบปลิวว่ามีโปรโมรชั่น มีโปรโมชั่น 599 ซึ่งดีมากๆ ก็เลยซื้อมาตอนที่ห้างเปิดของวันที่12 กรกฎาคม 2556 อันดับแรกสิ่งที่ได้รับคือ
1. พนักงานไม่มีความเต็มใจในการ โดยมองหัวจรดเท้า ซึ่งเป็นการกระทำที่เรียกว่าไร้มารยาท (พนักงานผู้ชาย)
2. พอซื้อเครื่องมา ทางผู้ชายซึ่งเป็นพนักงานท่านนั้น บอกว่าให้เปลี่ยนโปรโมชั่นที่ 1175 ซึ่งโทรติดยากมาก
3. พอติดต่อที่ 1175 ก็บอกให้แจ้งหมายเลข อี่มี เราก็ให้ไป
4. หลายวันต่อมา มีโทรศัพท์มาแจ้งว่า ไม่สามารถ ทำรายการให้ได้ เพราะต้องทำที่ศูนย์ดังกล่า; แต่ทาง 1175 ก็แจ้งว่าเดี๋ยวให้ ทางศูนย์ แจ้งกลับตอนห้างเปิด
5. ผลก็คือ ไม่มีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า เทเลวิช โทรกลับมาเลย
6. แจ้งกลับไปที่ 1175 อีกครั้ง
7. ผลที่ตามมา ไม่สามารถติดต่อให้ได้
คำถามที่อยากจะถามคือ ตกลง คุณเป็น ห่านอะไรกันแน่ โยนกันไปกันมาอยู่ได้ ถ้าสมมติว่า เกิดผม ณ ตอนนั้นสะดวก ซื้อเครื่องที่เชียงราย แต่บ้านอยู่ กรุงเทพ อย่างนี้ไม่ต้องกลับไปที่เชียงรายเหรอ ครับ
บริการห่วยๆแบบนี้ ขอให้คุณ เจริญไวๆนะครับ บอกได้คำเดียวว่า บริการและมารยาทของ พนักงานคุณ ต่ำกว่าจุดเยือกแข็งอีก
เทเลวิช เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์บนความห่วยแตกของคุณ
1. พนักงานไม่มีความเต็มใจในการ โดยมองหัวจรดเท้า ซึ่งเป็นการกระทำที่เรียกว่าไร้มารยาท (พนักงานผู้ชาย)
2. พอซื้อเครื่องมา ทางผู้ชายซึ่งเป็นพนักงานท่านนั้น บอกว่าให้เปลี่ยนโปรโมชั่นที่ 1175 ซึ่งโทรติดยากมาก
3. พอติดต่อที่ 1175 ก็บอกให้แจ้งหมายเลข อี่มี เราก็ให้ไป
4. หลายวันต่อมา มีโทรศัพท์มาแจ้งว่า ไม่สามารถ ทำรายการให้ได้ เพราะต้องทำที่ศูนย์ดังกล่า; แต่ทาง 1175 ก็แจ้งว่าเดี๋ยวให้ ทางศูนย์ แจ้งกลับตอนห้างเปิด
5. ผลก็คือ ไม่มีสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า เทเลวิช โทรกลับมาเลย
6. แจ้งกลับไปที่ 1175 อีกครั้ง
7. ผลที่ตามมา ไม่สามารถติดต่อให้ได้
คำถามที่อยากจะถามคือ ตกลง คุณเป็น ห่านอะไรกันแน่ โยนกันไปกันมาอยู่ได้ ถ้าสมมติว่า เกิดผม ณ ตอนนั้นสะดวก ซื้อเครื่องที่เชียงราย แต่บ้านอยู่ กรุงเทพ อย่างนี้ไม่ต้องกลับไปที่เชียงรายเหรอ ครับ
บริการห่วยๆแบบนี้ ขอให้คุณ เจริญไวๆนะครับ บอกได้คำเดียวว่า บริการและมารยาทของ พนักงานคุณ ต่ำกว่าจุดเยือกแข็งอีก