Samsung:ส่งNote2ซ่อมที่ศูนย์บางกะปิ ผ่านไป1อาทิตย์ เช็คสถานะซ่อม ปรากฎว่ายังไม่keyเข้าระบบ

ขอบ่นหน่อยค่ะ
ตอนนี้เดือดร้อนมาก เพราะไม่มีโทรศัพท์ใช้ทำงาน เพราะต้องเช็คเมล์ ส่งเมล์ตอบลูกค้าตอนอยู่ข้างนอกตลอดเวลา
ทำใจว่าจะได้มือถือที่ส่งซ่อมไปภายใน1อาทิตย์
เพียงแค่ปุ่มback ใช้ไม่ได้ sub keyมีปัญหา

เราส่งซ่อมไปตั้งแต่วันศุกร์ที่26/7/2556  แต่ในใบแจ้ง ลงวันที่29/7/2556
วันนี้เลยโทรเช็คสถานะ และเช็คทั้งระบบออนไลน์

พนักงานถามแค่เบอร์โทร ไปค้นหาข้อมูล แจ้งกลับเรามาว่ายังไม่มีข้อมูลของเราส่งซ่อมไป
คืองงค่ะ  ?

ผ่านไป1อาทิตย์แล้ว ทำไมยังไม่keyเข้าระบบซะที
เราต้องรอเก้อ เลื่อนลอย ไปอีกนานเท่าไหร่..... ซื้อมือถือมาใช้ก็ไม่มีใครอยากจะให้พังแน่นอน

ตอนนี้ใช้มือถือ2Gธรรมดา ลูกค้าบ่น ออเดอร์หาย เพราะเรียลไทม์เหมือนเดิมไม่ได้

การรอคอย อย่างเลื่อนลอย มันน่าเบื่อค่ะ


Samsung :ไม่ต้องขอหมายเลขใบส่งซ่อมกับIMEI นะคะ ส่งไปให้หลังไมค์แล้ว
ตอนนี้ต้องการให้ข้อมูลอยู่ในระบบสามารถเช็คสถานะได้ก็พอ พร้อมแจ้งวันจะได้เครื่องคืนจะดีใจมาก

นี่ถ้ารวยจะซื่อnote2 มาไว้spair สัก2เครื่องกันพัง เพราะเป็นสาวกss และชอบnote2มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน 3G Samsung Smartphone Samsung Galaxy Note
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่