มีปัญหาเรื่องสัญญาน ขาดๆหายๆทุกวัน วันละ1-2ชม อันนี้ยังพอรับได้ แต่บางทีวันขาดหายเป็นวัน สองวัน แจ้งทาง1100ก็โยนว่าแจ้งเรื่องไปทางสาขาแล้ว กำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ แต่ไม่ทราบว่า ทำไมถึงมีปัญหากับตู้รับสัญญานเดือนละมากกว่า3-4ครั้ง ทุกเดือน ย้ำนะครับ ทุกเดือน และอีกอย่าง ตามแพ๊คเกจ 590 บาท ได้รับอินเตอร์เน็ตความเร็ว 10mb แต่ที่บ้านได้รับแค่ 3-4mb โดยที่ บ้านอยู่ติดถนนใหญ่ ห่างจากตู้รับสัญญานไม่ถึง500เมตร
รบกวนผู้มีความรู้แนะนำที
เนื่องจากแถวบ้านมีผู้ให้บริการรายเดียว เราควรทำอย่างไรได้บ้าง ร้องเรียนที่ไหนให้เค้าปรับปรุงได้ไหม
เน็ต TOT ทำไมแย่อย่างนี้ สาขาตาคลี
รบกวนผู้มีความรู้แนะนำที
เนื่องจากแถวบ้านมีผู้ให้บริการรายเดียว เราควรทำอย่างไรได้บ้าง ร้องเรียนที่ไหนให้เค้าปรับปรุงได้ไหม