หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำไมลูกค้าบริษัทขออัพเป็น 3G 2100 มันช่างยากเหลือเกิน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
3G
แจ้งเรื่องขอไปหลายรอบ
นานหลายเดือน
เจ้าหน้าที่ก็บอกจะให้เซลล์ติดต่อมา ๆๆๆๆๆ บริษัทผมรอมาหลายเดือนแล้ว
อยากรู้จริงๆ ทำไมทำช้าเหลือเกิน
ลูกค้าองค์กรเล็กๆ ใส่ใจบ้างนะครับ
ติดต่อ 1149 ไปก็เท่านั้น
ติดต่อ serenade ก็เท่าเดิม
เหนื่อยในเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ถูกระงับเกิน45วัน มารู้อีกทีถูกตัดแล้วแบบเติมเงิน
เบอร์แบบเติมเงิน ถูกระงับเกิน45วัน เมื่อเดือนที่แล้ว เข้าไปที่Shop Ais เพื่อขอเบอร์คืนแต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการขอคืนได้ เบอร์ถูกส่งไปที่ส่วนกลาง กสทช.เพื่อจัดสรรนำเบอร์ออกมากระจายใหม
สมาชิกหมายเลข 7098565
AIS ติดต่อเจ้าหน้าได้อย่างไรบ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้อยากคุณกับ บอท
สมาชิกหมายเลข 5546718
ว่าด้วยสิทธิ Serenade
เนื่องจากเมื่อวันที่ 15/09/2560 ผมได้ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8 Plus กับ AIS โดยรับสิทธิ์ AIS Hot deal ส่วนลดค่าเครื่อง 10,000 บาท พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท โดยจะนำมาหักส่วนลดค่าบริการให
สมาชิกหมายเลข 2907371
ลูกค้า AIS ต้องเสียเงินค่าเปลียนเป็น 3G 2100 ด้วยเหรอครับ? ขอคำตอบด้วย
เคยอ่านว่าทาง AIS จะชำระตรงส่วนนี้ให้ วันนี้ไปชำระค่าบริการ ที่ ซีคอน ที่เทเลวิซ เจ้าหน้าที่บอกว่ามีค่าเปลี่ยนเป็น 3G 2100 ด้วย จำนวน 29 บาท ผมก็งง ถามว่า ไหน AIS บอกจะเสียให้ เจ้าหน้าที่บอกไม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1330349
ยกเลิก calling Melody
ทำไมยกเลิก calling Melodyของaisมันยากเย็นเหลือเกินคะ ไม่ได้สมัครเองมันมาพร้อมซิมตอนซื้อ ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.2ไม่มีรายได้โทรยกเลิกแต่ละะครั้งก็เสียตังครั้งละ3บาท โทรยกเลิกจนหมดตังไปเยอะเลยแต่ก็ไม่ยอม
สมาชิกหมายเลข 9149628
ไม่น่าเชื่อ Ais 3G เก่า เล่นบน bts ได้แล้ว
ปกติส่ง whatsapp ยัง failed Bts พญาไท Bts Siam ตึก U chu liang ปล. ยังรออัพเป็น 2100 อยู่นะ CC
earthp007
โทร Call Center Ais เป็น Chat bot เสียค่าบริการ แถมไม่ได้คำตอบอีก ติดต่อทางไหนได้บ้าง?????????????
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โทรติดต่อ ตั้งแต่เบอร์ 1149, 1175, 02-078-9000 เป็น chat bot ทั้งหมด หากมีเรื่องด่วน ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8441503
ฝากถึงพนักงาน 1175
เรียน คุณ นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ กรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหาร ผู้บริหารระดับสูง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร: นายปรัธนา ลีลพนัง ประธานคณะกรรมการ: นายกานต์ ตระ
สมาชิกหมายเลข 8773765
เมื่อไรจะได้อัพเกรดเป็น AIS Serenade Gold ครับ จะมีสิทธิ์ได้รับไหมครับ
เป็นลูกค้า ais gsm / ais 3g 2100 มา 10.5 ปีแล้วครับ เป็นลูกค้า ais 3g 2100 แล้วประมาณ 2 เดือน รวมค่าบริการประมาณมากกว่า 500 บาทต่อเดือนครับ ปัจจุบันเป็น สถานะสิทธิพิเศษ Classic อยู่นานมาแล้ว หรือต้อง
ศุภชัย_mMAN
TO CC AIS ครับ
ผมโหลดแอพ ais mysticker shop มา แต่ดาวน์โหลดสติกเกอร์ไม่ได้ มันขึ้นให้อัพเป็น ais 3g 2100 ใหม่ แต่เบอร์ผมก้เป็น ais 3g 2100 ใหม่ อยู่แล้วครับ ผมต้องทำยังไงถึงจะโหลดได้ครับ
Salashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำไมลูกค้าบริษัทขออัพเป็น 3G 2100 มันช่างยากเหลือเกิน
นานหลายเดือน
เจ้าหน้าที่ก็บอกจะให้เซลล์ติดต่อมา ๆๆๆๆๆ บริษัทผมรอมาหลายเดือนแล้ว
อยากรู้จริงๆ ทำไมทำช้าเหลือเกิน
ลูกค้าองค์กรเล็กๆ ใส่ใจบ้างนะครับ
ติดต่อ 1149 ไปก็เท่านั้น
ติดต่อ serenade ก็เท่าเดิม
เหนื่อยในเหลือเกิน