หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำไมลูกค้าบริษัทขออัพเป็น 3G 2100 มันช่างยากเหลือเกิน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
3G
แจ้งเรื่องขอไปหลายรอบ
นานหลายเดือน
เจ้าหน้าที่ก็บอกจะให้เซลล์ติดต่อมา ๆๆๆๆๆ บริษัทผมรอมาหลายเดือนแล้ว
อยากรู้จริงๆ ทำไมทำช้าเหลือเกิน
ลูกค้าองค์กรเล็กๆ ใส่ใจบ้างนะครับ
ติดต่อ 1149 ไปก็เท่านั้น
ติดต่อ serenade ก็เท่าเดิม
เหนื่อยในเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
ว่าด้วยสิทธิ Serenade
เนื่องจากเมื่อวันที่ 15/09/2560 ผมได้ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8 Plus กับ AIS โดยรับสิทธิ์ AIS Hot deal ส่วนลดค่าเครื่อง 10,000 บาท พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท โดยจะนำมาหักส่วนลดค่าบริการให
สมาชิกหมายเลข 2907371
ลูกค้า AIS ต้องเสียเงินค่าเปลียนเป็น 3G 2100 ด้วยเหรอครับ? ขอคำตอบด้วย
เคยอ่านว่าทาง AIS จะชำระตรงส่วนนี้ให้ วันนี้ไปชำระค่าบริการ ที่ ซีคอน ที่เทเลวิซ เจ้าหน้าที่บอกว่ามีค่าเปลี่ยนเป็น 3G 2100 ด้วย จำนวน 29 บาท ผมก็งง ถามว่า ไหน AIS บอกจะเสียให้ เจ้าหน้าที่บอกไม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1330349
มีใครเคยใช้บริการ AIS Mobile PBX คล้ายๆ ตู้สาขาผ่านมือถือ บ้างไหมครับ
เนื่องจากทำรายการติดต่อไปยังหน่วยงาน เอไอเอส คอร์ปอเรท คอลเซ็นเตอร์ ด้วยหมายเลข 1149 แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปตอนช่วง วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 21.30 โดยประมาณ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหรือ
สมาชิกหมายเลข 5339271
เมื่อไรจะได้อัพเกรดเป็น AIS Serenade Gold ครับ จะมีสิทธิ์ได้รับไหมครับ
เป็นลูกค้า ais gsm / ais 3g 2100 มา 10.5 ปีแล้วครับ เป็นลูกค้า ais 3g 2100 แล้วประมาณ 2 เดือน รวมค่าบริการประมาณมากกว่า 500 บาทต่อเดือนครับ ปัจจุบันเป็น สถานะสิทธิพิเศษ Classic อยู่นานมาแล้ว หรือต้อง
ศุภชัย_mMAN
อยู่ๆ AIS ก็บังคับให้คนที่ใช้ 900MHz ใช้ได้แค่ 2G ทั้งๆที่โปรยังเป็น 3G อยู่
เมื่อวานอยู่ๆมือถือที่ใช้อยู่ก็ไม่มีขึ้น 3G มีแค่ขึ้น E (2G) ตลอดเวลา ตอนนั้นก็นึกว่าระบบมีปัญหา รอหน่อย พอวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนี้ทั้งวัน ก็โทรไปถาม AIS ทางเจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้ Reset Network บนมือถือ
สมาชิกหมายเลข 1169469
โทร Call Center Ais เป็น Chat bot เสียค่าบริการ แถมไม่ได้คำตอบอีก ติดต่อทางไหนได้บ้าง?????????????
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โทรติดต่อ ตั้งแต่เบอร์ 1149, 1175, 02-078-9000 เป็น chat bot ทั้งหมด หากมีเรื่องด่วน ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ต้องติดต่อทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8441503
ขอโปร ais ระบบเติมเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ ais ระบบเติมเงินติดต่อกลับ ต้องการสมัครโปรอินเตอร์เน็ตแบบเต็มสปีด 100 GB ใช้ครบลดสปีดมาที่ 1 Mbps ใช้งานได้ 30 วัน ราคา 250 บาท ครับ
Secretnewsagency
TO CC AIS ครับ
ผมโหลดแอพ ais mysticker shop มา แต่ดาวน์โหลดสติกเกอร์ไม่ได้ มันขึ้นให้อัพเป็น ais 3g 2100 ใหม่ แต่เบอร์ผมก้เป็น ais 3g 2100 ใหม่ อยู่แล้วครับ ผมต้องทำยังไงถึงจะโหลดได้ครับ
Salashi
อยากถามเรื่องอัพเป็น3g 2100 ครับ
สมาชิกหมายเลข 824448
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำไมลูกค้าบริษัทขออัพเป็น 3G 2100 มันช่างยากเหลือเกิน
นานหลายเดือน
เจ้าหน้าที่ก็บอกจะให้เซลล์ติดต่อมา ๆๆๆๆๆ บริษัทผมรอมาหลายเดือนแล้ว
อยากรู้จริงๆ ทำไมทำช้าเหลือเกิน
ลูกค้าองค์กรเล็กๆ ใส่ใจบ้างนะครับ
ติดต่อ 1149 ไปก็เท่านั้น
ติดต่อ serenade ก็เท่าเดิม
เหนื่อยในเหลือเกิน