หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ทำไมลูกค้าบริษัทขออัพเป็น 3G 2100 มันช่างยากเหลือเกิน
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
3G
แจ้งเรื่องขอไปหลายรอบ
นานหลายเดือน
เจ้าหน้าที่ก็บอกจะให้เซลล์ติดต่อมา ๆๆๆๆๆ บริษัทผมรอมาหลายเดือนแล้ว
อยากรู้จริงๆ ทำไมทำช้าเหลือเกิน
ลูกค้าองค์กรเล็กๆ ใส่ใจบ้างนะครับ
ติดต่อ 1149 ไปก็เท่านั้น
ติดต่อ serenade ก็เท่าเดิม
เหนื่อยในเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อเจ้าหน้าได้อย่างไรบ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้อยากคุณกับ บอท
สมาชิกหมายเลข 5546718
ว่าด้วยสิทธิ Serenade
เนื่องจากเมื่อวันที่ 15/09/2560 ผมได้ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8 Plus กับ AIS โดยรับสิทธิ์ AIS Hot deal ส่วนลดค่าเครื่อง 10,000 บาท พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 4,000 บาท โดยจะนำมาหักส่วนลดค่าบริการให
สมาชิกหมายเลข 2907371
ลูกค้า AIS ต้องเสียเงินค่าเปลียนเป็น 3G 2100 ด้วยเหรอครับ? ขอคำตอบด้วย
เคยอ่านว่าทาง AIS จะชำระตรงส่วนนี้ให้ วันนี้ไปชำระค่าบริการ ที่ ซีคอน ที่เทเลวิซ เจ้าหน้าที่บอกว่ามีค่าเปลี่ยนเป็น 3G 2100 ด้วย จำนวน 29 บาท ผมก็งง ถามว่า ไหน AIS บอกจะเสียให้ เจ้าหน้าที่บอกไม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1330349
มีใครเคยใช้บริการ AIS Mobile PBX คล้ายๆ ตู้สาขาผ่านมือถือ บ้างไหมครับ
เนื่องจากทำรายการติดต่อไปยังหน่วยงาน เอไอเอส คอร์ปอเรท คอลเซ็นเตอร์ ด้วยหมายเลข 1149 แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปตอนช่วง วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 21.30 โดยประมาณ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหรือ
สมาชิกหมายเลข 5339271
ขอบคุณสำหรับการอัพเดท AIS 3Gใหม่ และขอแนะนำให้ปรับปรุงสัญญานครับ
สวัสดีครับ เกริ่นนำก่อนครับเมื่อวานจะไปเปลี่ยนเคลื่อข่ายจาก AIS 3G ไป True move H 3G. ก็มีสายจากพนักงาน Serenade โทรมาบอกว่าได้เห็นในฐานข้อมูลมีการส่งเรื่องขออัพเดทเป็นสัญญานใหม่ AIS3 G 2100. (ส่งไปนา
nindra
ปัญหาบัตรจอดรถserenade
อยากสอบถามหน่อยครับว่าใครเจอป้ญหาบัตรจอดรถserenade หายจัดส่งแล้วไม่ได้รับไหม ตรวจสอบกล่ับไปaisก็ไม่รับผิดชอบบอกแต่ว่าจัดส่งแล้ว ถามไปรษณีย์ก็ไม่ตกค้าง ตรวจสอบก็ยากเพราะไม่ลงทะเบียนมา และหายประจำต้องคอ
สมาชิกหมายเลข 5406561
.ไม่มีคับ
.ไม่มีอะไรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8773765
มีใครใช้ ais 3g ใหม่ กับมือถือที่รองรับคลื่น 850/2100 บ้างค่ะ
ทุกวันนี้ใช้ ais ได้อัพเป็น 3g ใหม่คือคลื่น 2100 แล้ว แต่ว่าจะซื้อมือถือใหม่น่าจะเป็น s3 เลยอยากสอบถามว่ามีใครใช้คลื่น 2100 กับมือถือ 850/2100 บ้างมีปัญหารัยบ้างรึเปล่า เผื่ออนาคตมีการย้ายค่ายจะได้ใช้
glicopikzy
เบอร์ถูกระงับเกิน45วัน มารู้อีกทีถูกตัดแล้วแบบเติมเงิน
เบอร์แบบเติมเงิน ถูกระงับเกิน45วัน เมื่อเดือนที่แล้ว เข้าไปที่Shop Ais เพื่อขอเบอร์คืนแต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินการขอคืนได้ เบอร์ถูกส่งไปที่ส่วนกลาง กสทช.เพื่อจัดสรรนำเบอร์ออกมากระจายใหม
สมาชิกหมายเลข 7098565
ยกเลิก Netflix จากเบอร์ AIS
สมาชิกหมายเลข 9139334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ทำไมลูกค้าบริษัทขออัพเป็น 3G 2100 มันช่างยากเหลือเกิน
นานหลายเดือน
เจ้าหน้าที่ก็บอกจะให้เซลล์ติดต่อมา ๆๆๆๆๆ บริษัทผมรอมาหลายเดือนแล้ว
อยากรู้จริงๆ ทำไมทำช้าเหลือเกิน
ลูกค้าองค์กรเล็กๆ ใส่ใจบ้างนะครับ
ติดต่อ 1149 ไปก็เท่านั้น
ติดต่อ serenade ก็เท่าเดิม
เหนื่อยในเหลือเกิน