อยากด่าดีแทคมากครับ

กระทู้สนทนา
จากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/30586898
ผมได้รับการเคลมเครื่องมา 1 ครั้งแล้วจากการซื้อไม่เกิน 7 วัน หลังจากนั้น ใช้มา 1 เดือนเริ่มเกิดอาการ
โทรหา 1678 ,เบอร์บางคนแล้วคุยสักพักสายจะหลุด แล้วเครื่องDTAC HUAWEI Cheetah ก็จะรีสตารตัวเอง
ผมส่งให้ศูนย์ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ส่งซ่อมอีก 1 ครั้ง ตอนไปรอส่งซ่อมก็รอ 30 - 60 นาที ตอนไปรับเครื่องคืน
ก็รอที่ศูนย์อีก 30 - 60 นาที วันที่ 17/7/56ก็มีอาการเหมือนเดิมอีก ก็ส่งเคลมวันนั้นรอส่งเคลมอีก 30 - 60 นาที
พอวันที่ 30/7/56 ทางศูนย์ดีแทคแฟชั่นไอส์แลนด์แจ้งว่าให้เข้ามารับเครื่องที่ส่งซ่อม วันที่ 1/8/56 เวลา 19.36 น.
คิวที่ F449 ตอนที่ไปถึงคิวอยู่ที่ F446 ข้าวก็ไม่ได้กินนัดแฟนให้ไปรอที่โออิชิ กว่าจะถึงคิว 20.15 น.จะเอาเครื่องกลับ
น้องเขาแจ้งว่าอุปกรณ์มาไม่ครบมาเฉพาะตัวเครื่อง ฝาหลังกับแบตฯไม่มีมาด้วย ผมเสียเวลาไป 50 นาที ขับรถเข้าไป
ห้างนัดกินข้าวก็ไม่ได้กิน ความดันก็ขึ้นอารมณ์เสียมากทำอะไรก็ไม่ได้  ไม่รู้ว่าจะทำได้เซ็งมาก
ผมบอกเลยนะมารับคราวหน้าจะไม่ต่อคิวแล้วนะเสียเวลามากติดต่อศูนดีแทคแต่ละที น้องมันก็ค๊ะๆๆ ขอโทษค๊ะได้อย่างเดียว
ปัญหาของงานนี้ผมมองว่า ช่องที่ 1 -4 มันมีหน้าที่ขายเครื่องใหม่อย่างเดียว งานรับเครื่องเคลมเครื่องซ่อมมันไม่ทำ
ไอ้ช่องที่ 5 -6 มันก็รับทั้งงานซ่อมงานเคลมงานขายด้วย กว่าจะเสร้จแต่ละคิวนับได้คนละ 20 - 30 นาที

ปรับปรุงด้วยนะครับดีแทคหรือไม่ต้องก็ได้ปล่อยๆๆมันไป ลูกค้ากระจอกๆๆอย่างผมมันมีไม่แยะ เซ็งๆๆๆๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่