ผมทำเรื่องย้ายค่ายจากดีแทคไปทรู วันนี้16.00น.เจ้าหน้าที่นส.ก โทรมาสอบถามว่าย้ายทำไมคะ ก็เลยบอกไปว่าเหนื่อยและเพลียกะการรอไตรเน็ต เลยไปเครือข่ายอื่นที่เค้าพร้อมให้ใช้งาน นส.ก เสนอว่าดีแทคจะประสานงานให้คุณใช้งานไตรเน็ตได้ภายใน24ชม.เพียงแค่คุณไปเปลี่ยนซิมและรอข้อความก็จะใช้งานได้ ผมได้แจ้งว่าใช้ไอโฟน5ซิมนาโนใช้ได้แน่นะ น.ส.ก ก็บอกว่าได้แน่นอนค่ะ ในใจก็คิดว่าดีเหมือนกันได้ใช้ซะที เห็นโฆษณาดีนักดีหนา รอมาตั้งแต่เมษา(ผมขอโทษคนที่กำลังรออยู่นะครับผมไม่ได้มีเจตนาจะแซงคิวครับ) ก็เลยตอบตกลงไปว่าไม่ย้าย พอเลิกงานก็ไปติดต่อเปลี่ยนซิมที่ดีแทค เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เริ่มผิดสังเกตตั้งแต่เห็นพนักงานทำหน้างงๆ แต่ก็เปลี่ยนมา จนกระทั่งได้รับข้อความว่าย้ายไม่สำเร็จ และแล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็มาถึง เวลา20.00น.เมื่อน.ส.ข โทรมาจากดีแทค แจ้งว่าซิมที่ลูกค้าเปลี่ยนมาอิมซี่ไม่ซัพพอร์ทกับข้อความโอทีเอต้องรอเปลี่ยนซิมหลังวันที่8 สิงหาคม แต่ลูกค้าใช้ไอโฟน5ก็ยังไม่มีกำหนดว่าจะใช้ได้เมื่อไร เท่านั้นผมก็ด่าซะ ในเมื่อคุณไม่พร้อมแล้วมาแจ้งทำไมว่าได้ แล้วการวิ่งวุ่นเรื่องย้ายค่ายของลูกค้ามันก็ไม่สนุกนักหรอก ผมโง่เองที่เชื่อคุณ
ฝากถึงcc true hครับ ขอชมเชยเจ้าหน้าที่สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะครับ ขนาดปิดแล้วยังยินดีรับเรื่องดำเนินการให้พรุ่งนี้ ยังไงผมรบกวนฝากเรื่องตรวจสอบให้ด้วยนะครับว่าพรุ่งนี้มีการทำเรื่องให้ผมไหม เพราะตอนนี้ผมอยากจะย้ายหนีดีแทคมากๆแล้ว ขอบคุณครับ
ดีแทค เครือข่ายที่ให้บริการได้อับเฉา และไม่มีความจริงใจต่อลูกค้า(ฝากขอความช่วยเหลือจากcc true hครับ)
ฝากถึงcc true hครับ ขอชมเชยเจ้าหน้าที่สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะครับ ขนาดปิดแล้วยังยินดีรับเรื่องดำเนินการให้พรุ่งนี้ ยังไงผมรบกวนฝากเรื่องตรวจสอบให้ด้วยนะครับว่าพรุ่งนี้มีการทำเรื่องให้ผมไหม เพราะตอนนี้ผมอยากจะย้ายหนีดีแทคมากๆแล้ว ขอบคุณครับ