หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยไปติดต่อเช่าพื้นที่ศูนย์อาหารเมืองทองบ้างคะ
กระทู้คำถาม
การบริหารจัดการ
งานขาย
พอดีว่า ดิฉันสนใจเช่าพื้นที่ในศูนย์อาหารเมืองทอง
แต่พอไปติดต่อขอเช่า พนักงานรับเรื่องไว้
รอติดต่อกลับ และไม่สามารถบอกได้ว่า จะติดต่อกลับเมื่อไหร่ ???
ไม่เข้าใจว่า ทำไมไม่บอกว่าล็อคเต็ม หรือสามารถให้คำตอบเราได้เลย จะได้ไม่เสียเวลา
เพราะก่อนที่จะตัดสินใจเช่าล็อค ก็มาสำรวจตลาดอยู่หลายวัน คือไม่อยากเสียเวลาไปมากกว่านี้
เพราะว่าที่ไหนๆ เขาก็จะบอกเลยว่ามีล็อคหรือไม่มี
ถ้ามีได้ตรงไหน พร้อมทำสัญญา ชำระเงินตามเงื่อนไขก็จบ...
ไม่ทราบว่า คนอื่นๆ ที่ไปติดต่อเป็นแบบนี้หรือเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฟู้ดคอร์ท 6 โมงเช้า!! COSMO BAZAAR เมืองทองธานี
ฟู้ดคอร์ท 6 โมงเช้า!! COSMO BAZAAR เมืองทองธานี บอกลามื้อเช้าแสนทุลักทุเล “รอซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งคิวยาว กับควันของเขา” และ “ข้าวแกงร้านป้าที่ทำให้หลังชุ่มเหงื่อ..” ไปได
สมาชิกหมายเลข 4859836
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
ไม่ได้รับค่าเช่าพื้นที่สัญญาณทรูมูฟตามกำหนดเวลา ซึ่งมีการส่งหนังสือต่อสัญญาไปแล้ว
ทางทรูได้ส่งหนังสือมาให้เซ็นต่อสัญญา 3 ปี ได้ทำการส่งให้ตามปกติ เลยกำหนดชำระค่าเช่ามาประมาณ 2 เดือนแล้ว พยายามติดต่อพนักงานแต่จะให้เบอร์โทรหลายเบอร์ให้ติดต่อ แรกๆบอกว่ากำลังดำเนินการ หลังๆโทรไปไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 9040690
เหตุใด true shop แต่ละแห่งจึงมีบริการที่จำกัด ให้บริการได้เฉพาะอย่างเท่านั้น
ผมต้องการเปลี่ยนโปรฯอินเตอร์เน็ตบ้านของ true จึงไปที่ true ตรง Siam Paragon เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ หลังจากรอคิวไปเกือบ 30 นาทีจึงได้คำตอบว่าศูนย์บริการนี้ให้บริการได้เฉพาะด้านโทรศัพท์เท่านั้น หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 8406375
พนักงานจากบริษัทอิอนให้สมัครประกันโดยที่เรายังไม่ได้เปิดใช้งานบัตร แล้วให้เราตอบตกลง คล้ายๆเป็นการบังคับให้ทำเลยค่ะ
ขอเล่ารายระเอียดตั้งแต่แรกเลยนะคะ พอดีเราไม่ได้ตั้งใจที่จะเปิดบัตรเคดิตหรือใดๆเลย แต่เราโดยพนักงานอิออนรบเร้า ตื้อให้ทำ โดยพูดว่าสมัครไว้ไม่ได้เปิดใช้งานไม่เสียหายอะไรเลยนะคะ พร้อมยกมือไหว้เราเดินตามเ
สมาชิกหมายเลข 9141149
ธนาคาร
มีเรื่องปรึกษาคเราจะกู้บ้านในราคา 3.7 ล้าน กับแฟน2คน แฟนเป็นพนักงานเงินเดือน มีฟาร์มนกกรุงหัวจุกที่เพาะลูกขาย(แต่ไม่ได้จดทะเบียน) เรามีธุรกิจส่วนตัวเป็นเจ้าของร้านผ้าเล็กๆ ขายฝรั่ง3ร้านค่ะ มีสัญญาเช่า
สมาชิกหมายเลข 9142813
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ค้างค่างวดรถ4เดือน บ.ตรีเพชร ทำยังไงได้บ้างค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าปกติเราส่งดีส่งก่อนตลอดเป็นระยะ2ปีกว่าแฟนเราเป็นเส้นเลือดในสมองตีบจึงต้องออกจากงานประจำทั้งคู่พออกก็มาเริ่มทำธุรกิจตัวเองแต่ก็ยังไม่ลงตัวไม่พอที่จะจ่ายค่างวดเราไม่ได้จ่ายตั้งแต่เดือนสิง
สมาชิกหมายเลข 8043960
ค่าเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณบริษัท TRUE
สัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ ทางบริษัท TRUE ยังไม่ได้โอนค่าเช่าล่วงหน้าไตรมาสแรก(ภายใน 30 วันนับแต่วันเริ่มต้นสัญญา คือ นับแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2568) จนพ้นเดือนตุลาคม 2568 มาถึงเดือนพฤศจิกายน 25
สมาชิกหมายเลข 9136622
จอ samsung S21 ultra 5g เป็นเส้นเขียว เปลี่ยนจอราคาเท่าไหร่กันครับ ศูนย์แจ้งราคา50%= 37++ ซ่อมดีไหม
จอ samsung S21 ultra เป็นเส้นเขียวแจ้งเครมไป 3 รอบ ในโครงการ ซ่อมฟรี 2ครั้งแรก sms แจ้งไม่เข้าเงื่อนไข account ไม่ตรง แต่ครั้งที่ 3 ข้อความให้นำเครื่องไปเครมที่ศูนย์ เลือก ศูนย์พัทยา นำเครื่องไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 925846
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การบริหารจัดการ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยไปติดต่อเช่าพื้นที่ศูนย์อาหารเมืองทองบ้างคะ
แต่พอไปติดต่อขอเช่า พนักงานรับเรื่องไว้
รอติดต่อกลับ และไม่สามารถบอกได้ว่า จะติดต่อกลับเมื่อไหร่ ???
ไม่เข้าใจว่า ทำไมไม่บอกว่าล็อคเต็ม หรือสามารถให้คำตอบเราได้เลย จะได้ไม่เสียเวลา
เพราะก่อนที่จะตัดสินใจเช่าล็อค ก็มาสำรวจตลาดอยู่หลายวัน คือไม่อยากเสียเวลาไปมากกว่านี้
เพราะว่าที่ไหนๆ เขาก็จะบอกเลยว่ามีล็อคหรือไม่มี
ถ้ามีได้ตรงไหน พร้อมทำสัญญา ชำระเงินตามเงื่อนไขก็จบ...
ไม่ทราบว่า คนอื่นๆ ที่ไปติดต่อเป็นแบบนี้หรือเปล่าคะ