หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเรื่องปัญหาการย้ายค่าย DTAC-> Truemove H
กระทู้คำถาม
truemove H
dtac
คือว่า ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก DTAC ไป Truemove H เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ที่ผ่านมา
จากนั้นก็ไปที่ศูนย์ DTAC เพื่อที่จะเคลียร์ค่าใช้จ่าย (ปกติค่าบริการชำระอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต)
ทาง จนท บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
พอมาเมื่อวานก็มีข้อความเข้ามาบอกว่า ย้ายค่ายไม่ได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ
ผมก็เลยเช็คผ่านเว็บแล้วก็ชำระเงินเลย
จากนั้นต้องทำยังไงต่อครับ ต้องยื่นเรื่องใหม่เลยหรือเปล่า ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าชำระบริการทรู 900 กว่าบาท แต่ตอนนี้ไม่สามารถชำระได้ เพราะตอนนี้ขึ้นว่าเบอร์ผิดพลาด
ลองโทรไป 1242 แล้ว ก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ เพราะไม่สามารถใช้เบอร์นั้นในการคุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปทางเพจfacebook แต่ไม่สามารถส่งข้อความได้ แต่ก็เคยส่งเรื่องค้างชำระไปนานแล้ว ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
สมาชิกหมายเลข 9128904
ย้ายค่าย TRUE ไป DTAC ลุ้นยิ่งกว่าหวยอีก
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป DTAC รอบก่อนทำเรื่องย้ายค่ายไปชำระค่าใช้จ่าย ศูนย์true บอกไม่มียอดค้าง แต่ย้ายไม่สำเร็จ เนื่องจากมียอดค้างชำระ โทรเช็คCC TRUE จัดการชำระอัตโนมัติ เคลียร์ทุกอย่าง ทั้งค่าใช้จ่ายไม
17247c
มีปัญหา จะย้ายค่ายจาก ais ไปค่ายอื่นครับ
พอดีจะย้ายจาก ais ไปค่ายอื่น เคลียร์ค่าใช้จ่ายในแอพ my ais เรียบร้อยแล้ว แต่ทำไม่ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่ครับ
สมาชิกหมายเลข 5036798
ปวดหัวกับ dtac จริงๆ จะย้ายไปทรู ไม่ได้สักที แถมเสียเงิน 2 เด้ง >_<
วันที่ 17 ไปติดต่อเคลียร์ค่าใช้จ่ายเพื่อย้ายไปTruemove ที่ dtac shop จ่ายเป็นเงินสดไปเรียบร้อย จึงไปติดต่อtruemove เพื่อขอย้ายเข้ามาใช้เครือข่าย วันที่ 18 มี sms จาก dtac ตัดเงินผ่านบัตรเครดิตอีก 1 รอ
Venus citizen
AIS ถ้าจะเคลียร์ค่าใช้จ่ายเพื่อทำเรื่องย้ายค่ายต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวหรือเปล่าครับ
คือตอนนี้พี่ที่ทำงานเขาใช้ AIS โดยมีค่าใช้จ่ายต่อเดเดือนอยู่ที่1600 มีค่าโปรรายเดือน 700 และ internet ส่วนเกิน800vat อีก100อยากจะเปลี่ยนเป็นเน็ต20mbs ไม่อั้น โทรฟรี 300นาที 400บาทอะครับ เลยอยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 6022679
อยากย้ายค่าย AIS ไปค่ายอื่น
เน็ต AIS ช่วงนี้คือแย่มากๆ พอแจ้งย้ายค่ายก็บอกค้างชำระบิล อยากจะสอบถามรายละเอียดเรื่องแพ็กเกจที่ค้างจ่ายว่าต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายรอบบิลที่เหลือยังไง ก่อนที่ผมจะย้ายค่าย พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8892659
โดนทรูมูฟส่งใบทวงหนี้ค้างชำระมาทั้งๆที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของทรูมูฟ?
เรื่องคือมีจดหมายทวงนี้จากบริษัทวรมัน นิติ มาที่บ้านเป็นจดหมายทวงหนี้ของค่ายทรู ค้างชำระตั้งแต่ปี2023ซึ่งเราไม่ได้เป็นลูกค้าทรูมาก่อน และพึ่งเคยเปิดใช้เบอร์ทรูเมื่อไม่ถึง1ปีเป็นเบอร์เติมเงินจนตอนนี้เบ
สมาชิกหมายเลข 9129256
Dtac กับการบริการที่ห่วยแตก
เวลาจะจากที่ไม่ยอมให้จากด้วยดี เนื่องจาก โปรที่ผมใช้จะหมดอายุครับรอบบิล12รอบในวันที่ 23ที่ผ่านมา วันที่22 ผมได้เข้าไปติดต่อศูนย์ดีแทค ที่เซ็นทรัลเซสเกท เพื่อที่จะขอเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินเพื่อรอย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 2610118
ย้ายค่ายจาก Trueมา Dtacแต่ยังมีการเรียกเก็บค่าบริการจาก True
รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ พอดีได้ทำการย้ายค่ายจาก Trueมา Dtac โดยยื่นเรื่องเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ซึ่งย้ายสำเร็จเมื่อวันที่1 เมษายน ก่อนนี้ได้เคลียร์ค่าบริการทุกอย่างกับTrueจนหมดสิ้นแล้ว เพราะทราบมาว่า
มาด๊ามมาดามมาด่าม
ปวดหัวกับการย้ายค่ายออกจากทรูมากเลยครับ
ไปทำเรื่องย้ายออกตั้งแต่วันเสาร์ครับเคลียร์ค่าบริการเรียบร้อย แล้วก็กด ได้ pin code มา ไปทำเรื่องย้ายเข้าที่ ais วันเดียวกันเลย พอวันนี้ (วันจันทร์) มี sms แจ้งเข้ามาว่าย้ายไม่ได้ เนื่องจากค้างชำระค
สมาชิกหมายเลข 1320911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเรื่องปัญหาการย้ายค่าย DTAC-> Truemove H
จากนั้นก็ไปที่ศูนย์ DTAC เพื่อที่จะเคลียร์ค่าใช้จ่าย (ปกติค่าบริการชำระอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต)
ทาง จนท บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ
พอมาเมื่อวานก็มีข้อความเข้ามาบอกว่า ย้ายค่ายไม่ได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ
ผมก็เลยเช็คผ่านเว็บแล้วก็ชำระเงินเลย
จากนั้นต้องทำยังไงต่อครับ ต้องยื่นเรื่องใหม่เลยหรือเปล่า ขอบคุณครับ