Trinet ลูกค้าพร้อมแต่ระบบคุณยังไม่พร้อมใช่ไหม

กระทู้สนทนา
23 กรฏาคม คุณบอกว่าเบอร์ผมไม่พร้อมเพราะตัดชำระผ่านบัตรเครดิต ผมก็ไปยกเลิกตัดบัญชีที่ศูนย์

พอช่วงกลางคืน ตอบมาหลังไมค์บอกย้ายให้ได้

24 กรกฏา Call Center โทรมาคอนเฟิร์ม
25 กรกฏา Call center บอกย้ายไม่สำเร็จ จะออก SIM ให้ใหม่ พอบ่ายโทรมาบอก SIM ไม่มีขอตรวจสอบ

ช่วงเย็นต้องโทรไปตามเอง ตอบว่า SIM ไม่มีรอสั่งซื้อ แต่บอกว่าคืนนี้จะย้ายให้อีกรอบ พรุ่งนี้เช้านัดโทรกลับ

26 กรกฏา ย้ายไม่สำเร็จ พอเที่ยงโทรไปตามบอกว่าย้ายไม่ได้ แต่จะตรวจสอบ SIM ที่สั่งซื้อว่าของจะมาวันไหน

ตกเย็นโทรมายืนยันว่าจะได้ SIM สัปดาห์หน้าแน่นอน วันจันทร์จะโทรยืนยันว่าได้วันไหน

29 กรกฏา ไม่โทรกลับมา ต้องโทรไปตามตอน 4โมงเย็น ระบบเปลี่ยน SIM ยังไม่เสร็จ บอกว่ารอ SIM ที่สั่งจะมาหลังวันที่ 8 อีกคือ วันที่ 9 จะโทรมาบอกว่าจะย้ายได้หรือไม่

ผมเลยบอกให้ปิดเคสผมไป เดี๋ยววันที่ 8 ผมไปที่ศูนย์เอง ผู้บริหารคุณเพิ่งออกข่าวว่าวันที่ 8 ให้เข้าไปเปลี่ยน SIM ได้ ผมไม่อยากคุยกับคุณแล้ว ระบบของคุณทำอะไรไม่ได้สักอย่าง เสียอารมณ์ เสียเวลาเปล่า

บ่องตง.. เบื่อ เซ็ง เจ็บใจ

via Pantip Talk
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่