คือ ผมพึ่งซื้อ ในขั้นตอนติดตั้งก็ติดตั้งเสร็จปกติ ตอนแรกปริ้นไม่ออก ก็ลองสั่งทำความสะอาดหัว
พิมพ์ปกติไปครั้ง 1 ก็เหมือนเดิม ทีนี่มาดูที่ตัวเครื่อง ...ครับ ผมลืมเอาฝาครอบออก พอเอาออก ก็ลองปริ้นอีกที หมึกออกครับ
แต่พอปริ้นพวกรูปภาพ กลับมีลายเส้นขาวปรากฏ (ผมค้นหาวิธีแก้ไชใน internet เค้าบอกให้ทำความสะอาด
อย่าง ที่ผมทำนั้นหล่ะ แต่ให้พักเครื่องแล้วทดสอบดู แต่ผมไม่กล้าเลย โทรไปถามช่าง เค้าก้อให้ผม ทำความสะอาดหัวพิมพ์
อีกครั้ง 1 ภาพก็ยังเป็นเหมือนเดิม เค้าเลยให้ผมยกเครื่องไปที่ร้าน ...ถึงร้านพนักงานก็ยกเครื่องไปซ่อมครับ
ผมรอไปชั่วโมง 1 กว่าๆ ... .เงียบครับ ผมเดินไปดู พนักงานก็ซ่อมเรื่อยๆครับ
(ตอนนั้นเหมือนร้านจะปิดแล้วแต่พนักงานไม่บอกไม่กล่าวไรเลย)ผ่านไปสัก ครึ่งชั่วโมง
ผมเข้าไปถามว่า พี่เครื่องมันเป็นไงบ้างครับเค้าบอกมันต้อง ล้างหัวเรื่อยหน่ะคับ
(ที่จริงการล้างหัวมันจะดึงหมึกไปใช้ด้วยใช่มั้ยครับ) ผมเลยบอก พี่ครับแล้วทีนี่หมึกผมก็หมดไปเรื่อยๆ สิครับ
.....เท่านั้นหล่ะครับ....พนักงานที่ซ่อมขึ้นเสียงใส่ผมบอก... ต้องคลีนไปเรื่อยๆหล่ะครับ...ผมก็เลยบอกไปว่า
...ถ้าส่งศูนย์หล่ะครับ..ยังไม่ทันพูดต่อ พนักงานเค้าก็บอกว่า เค้าก็ทำเหมือนๆกันหล่ะครับ แถมต้องรออีกเดือน 1
ผมอึ้งเหมือนโดน stun แล้วถามพี่เค้าอีก แล้วถ้าหมึกหมดพี่จะทำไงครับ....เงียบครับไม่ตอบผมที่เป็นลูกค้าสักคำ
....ครับ...(แล้วคุณเธอก็ตัดปัญหา) ดึงบานประตูเหล็กหน้าร้านลง.....ผมเลยต้องถามพี่พนักงานเค้า
พี่ครับผมทิ้งเครื่องไว้ได้เปล่าครับ ...ครับเซ็นต์ชื่อเบอร์โทรไว้ครับที่โต๊ะครับ ........จบ...
เรื่องของเรื่อง...คือ 1. พี่ให้ผมมานั่งรอทำไมตั้งนาน 2 ชม.
2. ทำไมไม่บอกคุณลูกค้าสักคำ
3. ตอนที่ผมซื้อ ผมถามว่าเจ้าเครื่องนี่มันมีปัญหาตกไหน มั้ยครับ ... พี่แก - ไม่มีครับ
4. ผมซื้อเครื่องมายังไม่ถึง 2 วันทำไมไม่ เปลี่ยนเครื่องใหม่หล่ะครับ
5. แล้วหมึกหล่ะ ! ที่ผมเสียไปให้คุณไปนั่ง คลีน ปริ้น สีสันให้คุณพี่เล่นนั่นเงินผมน้ะ
แต่แล้วพี่พนักงานก็บอกว่า - ไม่รับประกันครับ
*** (สำคัญ) 6. ขึ้นเสียงใส่ลูกค้า ทั้งๆที่ผมก็ ถามคุณดีๆ ทุกคำ ( ก็เข้าใจน้ะ ว่าอยากรีบกลับบ้าน แต่ทำแบบนี้กับ
คนที่หวังพึ่งคุณหรอครับ
ผมรู้ประวัติ สาขานี่มานานแล้วแต่ก็ทำใจครับ เพราะสินค้า เค้ามีตลอดผมเลยต้องทำใจซื้อ
ถ้าคนที่ไปซื้อ ร้านสาขานี่บ่อยๆจะรู้ครับ ว่าพนักงานจะไม่ค่อยสนใจลูกค้า ยิ่งดูลูกค้าที่ดู
ไม่ค่อยมีเงินจะไม่เข้าไปถามเลยครับ *แต่พนักงานผู้หญิงจะมีถามบ้างครับ*
สุดท้าย-ไหนๆ ก็พิมพ์เป็นครั้งแรก ร้านที่ว่า เป็นสาขานครปฐมน้ะครับ
บริการสุดทนกับ JIB สาขานี้ + ซื้อ เครื่องปริ้น Epson L210 มาแล้วปริ้นเฉพาะรูปภาพเป็นลายเส้น แก้ไงดีคับ
พิมพ์ปกติไปครั้ง 1 ก็เหมือนเดิม ทีนี่มาดูที่ตัวเครื่อง ...ครับ ผมลืมเอาฝาครอบออก พอเอาออก ก็ลองปริ้นอีกที หมึกออกครับ
แต่พอปริ้นพวกรูปภาพ กลับมีลายเส้นขาวปรากฏ (ผมค้นหาวิธีแก้ไชใน internet เค้าบอกให้ทำความสะอาด
อย่าง ที่ผมทำนั้นหล่ะ แต่ให้พักเครื่องแล้วทดสอบดู แต่ผมไม่กล้าเลย โทรไปถามช่าง เค้าก้อให้ผม ทำความสะอาดหัวพิมพ์
อีกครั้ง 1 ภาพก็ยังเป็นเหมือนเดิม เค้าเลยให้ผมยกเครื่องไปที่ร้าน ...ถึงร้านพนักงานก็ยกเครื่องไปซ่อมครับ
ผมรอไปชั่วโมง 1 กว่าๆ ... .เงียบครับ ผมเดินไปดู พนักงานก็ซ่อมเรื่อยๆครับ
(ตอนนั้นเหมือนร้านจะปิดแล้วแต่พนักงานไม่บอกไม่กล่าวไรเลย)ผ่านไปสัก ครึ่งชั่วโมง
ผมเข้าไปถามว่า พี่เครื่องมันเป็นไงบ้างครับเค้าบอกมันต้อง ล้างหัวเรื่อยหน่ะคับ
(ที่จริงการล้างหัวมันจะดึงหมึกไปใช้ด้วยใช่มั้ยครับ) ผมเลยบอก พี่ครับแล้วทีนี่หมึกผมก็หมดไปเรื่อยๆ สิครับ
.....เท่านั้นหล่ะครับ....พนักงานที่ซ่อมขึ้นเสียงใส่ผมบอก... ต้องคลีนไปเรื่อยๆหล่ะครับ...ผมก็เลยบอกไปว่า
...ถ้าส่งศูนย์หล่ะครับ..ยังไม่ทันพูดต่อ พนักงานเค้าก็บอกว่า เค้าก็ทำเหมือนๆกันหล่ะครับ แถมต้องรออีกเดือน 1
ผมอึ้งเหมือนโดน stun แล้วถามพี่เค้าอีก แล้วถ้าหมึกหมดพี่จะทำไงครับ....เงียบครับไม่ตอบผมที่เป็นลูกค้าสักคำ
....ครับ...(แล้วคุณเธอก็ตัดปัญหา) ดึงบานประตูเหล็กหน้าร้านลง.....ผมเลยต้องถามพี่พนักงานเค้า
พี่ครับผมทิ้งเครื่องไว้ได้เปล่าครับ ...ครับเซ็นต์ชื่อเบอร์โทรไว้ครับที่โต๊ะครับ ........จบ...
เรื่องของเรื่อง...คือ 1. พี่ให้ผมมานั่งรอทำไมตั้งนาน 2 ชม.
2. ทำไมไม่บอกคุณลูกค้าสักคำ
3. ตอนที่ผมซื้อ ผมถามว่าเจ้าเครื่องนี่มันมีปัญหาตกไหน มั้ยครับ ... พี่แก - ไม่มีครับ
4. ผมซื้อเครื่องมายังไม่ถึง 2 วันทำไมไม่ เปลี่ยนเครื่องใหม่หล่ะครับ
5. แล้วหมึกหล่ะ ! ที่ผมเสียไปให้คุณไปนั่ง คลีน ปริ้น สีสันให้คุณพี่เล่นนั่นเงินผมน้ะ
แต่แล้วพี่พนักงานก็บอกว่า - ไม่รับประกันครับ
*** (สำคัญ) 6. ขึ้นเสียงใส่ลูกค้า ทั้งๆที่ผมก็ ถามคุณดีๆ ทุกคำ ( ก็เข้าใจน้ะ ว่าอยากรีบกลับบ้าน แต่ทำแบบนี้กับ
คนที่หวังพึ่งคุณหรอครับ
ผมรู้ประวัติ สาขานี่มานานแล้วแต่ก็ทำใจครับ เพราะสินค้า เค้ามีตลอดผมเลยต้องทำใจซื้อ
ถ้าคนที่ไปซื้อ ร้านสาขานี่บ่อยๆจะรู้ครับ ว่าพนักงานจะไม่ค่อยสนใจลูกค้า ยิ่งดูลูกค้าที่ดู
ไม่ค่อยมีเงินจะไม่เข้าไปถามเลยครับ *แต่พนักงานผู้หญิงจะมีถามบ้างครับ*
สุดท้าย-ไหนๆ ก็พิมพ์เป็นครั้งแรก ร้านที่ว่า เป็นสาขานครปฐมน้ะครับ