บริการสุดทนกับ JIB สาขานี้ + ซื้อ เครื่องปริ้น Epson L210 มาแล้วปริ้นเฉพาะรูปภาพเป็นลายเส้น แก้ไงดีคับ

คือ ผมพึ่งซื้อ  ในขั้นตอนติดตั้งก็ติดตั้งเสร็จปกติ   ตอนแรกปริ้นไม่ออก ก็ลองสั่งทำความสะอาดหัว
           พิมพ์ปกติไปครั้ง 1 ก็เหมือนเดิม  ทีนี่มาดูที่ตัวเครื่อง ...ครับ ผมลืมเอาฝาครอบออก พอเอาออก ก็ลองปริ้นอีกที หมึกออกครับ  
           แต่พอปริ้นพวกรูปภาพ  กลับมีลายเส้นขาวปรากฏ    (ผมค้นหาวิธีแก้ไชใน internet เค้าบอกให้ทำความสะอาด
          อย่าง ที่ผมทำนั้นหล่ะ แต่ให้พักเครื่องแล้วทดสอบดู  แต่ผมไม่กล้าเลย โทรไปถามช่าง เค้าก้อให้ผม   ทำความสะอาดหัวพิมพ์    
         อีกครั้ง 1 ภาพก็ยังเป็นเหมือนเดิม  เค้าเลยให้ผมยกเครื่องไปที่ร้าน  ...ถึงร้านพนักงานก็ยกเครื่องไปซ่อมครับ        
           ผมรอไปชั่วโมง 1 กว่าๆ  ... .เงียบครับ  ผมเดินไปดู  พนักงานก็ซ่อมเรื่อยๆครับ  
            (ตอนนั้นเหมือนร้านจะปิดแล้วแต่พนักงานไม่บอกไม่กล่าวไรเลย)ผ่านไปสัก ครึ่งชั่วโมง
            ผมเข้าไปถามว่า พี่เครื่องมันเป็นไงบ้างครับเค้าบอกมันต้อง ล้างหัวเรื่อยหน่ะคับ
            (ที่จริงการล้างหัวมันจะดึงหมึกไปใช้ด้วยใช่มั้ยครับ)  ผมเลยบอก พี่ครับแล้วทีนี่หมึกผมก็หมดไปเรื่อยๆ สิครับ  
            .....เท่านั้นหล่ะครับ....พนักงานที่ซ่อมขึ้นเสียงใส่ผมบอก...  ต้องคลีนไปเรื่อยๆหล่ะครับ...ผมก็เลยบอกไปว่า
             ...ถ้าส่งศูนย์หล่ะครับ..ยังไม่ทันพูดต่อ พนักงานเค้าก็บอกว่า  เค้าก็ทำเหมือนๆกันหล่ะครับ แถมต้องรออีกเดือน 1  
              ผมอึ้งเหมือนโดน stun แล้วถามพี่เค้าอีก  แล้วถ้าหมึกหมดพี่จะทำไงครับ....เงียบครับไม่ตอบผมที่เป็นลูกค้าสักคำ
              ....ครับ...(แล้วคุณเธอก็ตัดปัญหา)  ดึงบานประตูเหล็กหน้าร้านลง.....ผมเลยต้องถามพี่พนักงานเค้า  
            พี่ครับผมทิ้งเครื่องไว้ได้เปล่าครับ  ...ครับเซ็นต์ชื่อเบอร์โทรไว้ครับที่โต๊ะครับ  ........จบ...

เรื่องของเรื่อง...คือ   1.  พี่ให้ผมมานั่งรอทำไมตั้งนาน 2 ชม.
                            2.  ทำไมไม่บอกคุณลูกค้าสักคำ
                            3.  ตอนที่ผมซื้อ ผมถามว่าเจ้าเครื่องนี่มันมีปัญหาตกไหน มั้ยครับ  ... พี่แก - ไม่มีครับ
                            4.  ผมซื้อเครื่องมายังไม่ถึง 2 วันทำไมไม่ เปลี่ยนเครื่องใหม่หล่ะครับ
                            5.  แล้วหมึกหล่ะ !  ที่ผมเสียไปให้คุณไปนั่ง คลีน ปริ้น สีสันให้คุณพี่เล่นนั่นเงินผมน้ะ
                                 แต่แล้วพี่พนักงานก็บอกว่า - ไม่รับประกันครับ
    *** (สำคัญ)       6. ขึ้นเสียงใส่ลูกค้า  ทั้งๆที่ผมก็ ถามคุณดีๆ ทุกคำ ( ก็เข้าใจน้ะ  ว่าอยากรีบกลับบ้าน แต่ทำแบบนี้กับ
                                คนที่หวังพึ่งคุณหรอครับ

            ผมรู้ประวัติ  สาขานี่มานานแล้วแต่ก็ทำใจครับ  เพราะสินค้า เค้ามีตลอดผมเลยต้องทำใจซื้อ
            ถ้าคนที่ไปซื้อ ร้านสาขานี่บ่อยๆจะรู้ครับ  ว่าพนักงานจะไม่ค่อยสนใจลูกค้า  ยิ่งดูลูกค้าที่ดู
            ไม่ค่อยมีเงินจะไม่เข้าไปถามเลยครับ    *แต่พนักงานผู้หญิงจะมีถามบ้างครับ*

     สุดท้าย-ไหนๆ ก็พิมพ์เป็นครั้งแรก   ร้านที่ว่า  เป็นสาขานครปฐมน้ะครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่