ช่วยชี้แจงและรับผิดชอบมาทีครับผู้บริหาร
(ประมาณ20 มิถุนายน 56)
ช่วงประมาณปลายเดือนมิถุนาผมได้โทรไปสอบถามTRUE เกี่ยวกับ3Gซึ่งมีความผิดปกติในเรื่องใช้หมดไวมาก ทั้งๆที่ผม
เล่นแค่ไลน+เฟส+เว็บนิดหน่อย ซึ่งในระยะแรกๆก่อนตัดรอบเดือน 3Gผมจะเหลือประมาณ500-800mb
เพราะที่บริษัทผมมี WIFI ช่วงเวลา8.00-18.00 ผมใช้wifi และพอกลับบ้านผมก็มีเน็ตTRUE WIFI
อีกจึงแทบไมได้ใช้3G เลยนอกนากเสาร์เย็นกับวันอาทิตย์ ซึ่งปกติผมไมได้ทำอย่างอื่นนอกจากCHATอยู่แล้ว
แต่ณ ปัจจุบันอินเตอร์เน็ตผม เกินตลอดพอถึงวันเปลี่ยนรอบบิล ก็ยังเกินจึงมีความแปลกใจมาก ว่าเราใช้ขนาดนั้นจริงหรือ?
------------------------------------------
-----------
(ประมาณวันที่22 กรกฏาคม 56)
ผมเฝ้ารอจะถึงตัดบิลวันที่ 18-19 แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ อินเตอร์เน็ตไม่ตัด ตัดแต่ค่าโทรศัพท์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ตัดทุกๆวันที่
18-19 ผมจึงโทรไปถามTRUEในคืนนั้น ปรากฏว่า พนักงานแจ้งว่า 3Gของผมจะตัดวันที่26-27ซึ่งผมงงมาก เพราะว่า
ปกติมันตัด18-19 อยู่ดีดีมาเปลี่ยน
ตัวผม : พี่ครับทำไมถึงรอบตัดบิลถึงเป็น 26-27ทำไมของผมไม่ตัด ขึ้นใช้เน็ต 2.24 GB เกินอยู่
พนักงาน : เด๋วทีมงานจะเช็คให้ คำตอบคือ พนักงานไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร
ตัวผม : พี่ช่วยเช็คได้ไหมว่าผมใช้อะไรไปซึ่งผมแค่ ใช้FACEBOOK+LINE +เว็บบ้าง ทำไมหมดไวผิดปกติ
อีกอย่างรอบบิลผมตอนแรกตัด18-19 ทำไมเป็น26-27ได้
พนักงาน : จะรับเรื่องแล้วแจ้งดำเนินการตรวจสอบให้ครับ
-----------------------------------------------------
(วันทื่ 24 กรกฏาคม 56)
ด้วยความที่ผมจำเป็นต้องใช้เน็ตและไมได้อยู่บ้านจึงไม่มีwifi ผมจึงไปใช้โปรเสริม 350 เพิ่มเน็ตต่างหาก 1GB
แล้วจึงบอกพนักงานอีกครั้ง เกี่ยวกับปัญหาในวันที่ 24 ซึ่งพนักงานก็รับเรื่องแล้วบอกจะส่งเรื่องไปให้
-----------------------------------------------------
(วันที่ 27 กรกฏาคม 56)
ผมเฝ้ารอดูว่าตัดรอบบิล 26-27 ที่พนักงานกล่าวไว้จะจริงไหม สรุปพอดู ในi service อินเตอรืเน็ตมียอดใช้
2.65GB ไม่มีการรีเซตเป็น0GB ทั้งๆที่ถ้าเน็ต3Gเริ่มรอบบิลใหม่ ด้วยความรู้สึกตอนนั้นโมโหมากครับ
เหมือนสับขาหลอกกูหรอนี่ ผมจึงรีบโทร หาพนักงาน TRUE ในตอนบ่าย ปรากฏว่า
ผม : คือจะให้ช่วยเช็ค3G หน่อยครับ ผมแจ้งเรื่องไป 3 รอบแล้ว รอบวันที่22 เขาแจ้งผมว่าตัดบิล26-27
พนักงาน :เบอร์นี้ตัดบิล 18-19 นี่ค่ะ
ผม : อ้าวพนักงานวันที่22 แจ่งว่าตัดบิล 26-27นี่ครับ นั้นแปลว่าพนักงานวันนั้น โกหก ผมหรอครับ
พนักงาน : ตรวจสอบให้และส่งเรื่องอีกเช่นเคย และจะแจ้งกลับ3 วัน
----------------------------------------------------
คำถาม ผมจะได้รับการชดเชยค่าเสียหายจากสิ่งที่เกิดขึ้นไหม?
คำถาม สิ่งที่เกิดขึ้น ผมจ่ายเงินครบทุกบาทตลอดแต่ทำไมไม่เก็บข้อมูล ผมต้องแจ้งถึง 4ครั้ง?
คำถาม อยากให้เพื่อนๆในพันทิปช่วยออกความเห็นที เอือม!!!!
TRUE สับขาหลอกผมรึป่าว ใครรับผิดชอบ?
(ประมาณ20 มิถุนายน 56)
ช่วงประมาณปลายเดือนมิถุนาผมได้โทรไปสอบถามTRUE เกี่ยวกับ3Gซึ่งมีความผิดปกติในเรื่องใช้หมดไวมาก ทั้งๆที่ผม
เล่นแค่ไลน+เฟส+เว็บนิดหน่อย ซึ่งในระยะแรกๆก่อนตัดรอบเดือน 3Gผมจะเหลือประมาณ500-800mb
เพราะที่บริษัทผมมี WIFI ช่วงเวลา8.00-18.00 ผมใช้wifi และพอกลับบ้านผมก็มีเน็ตTRUE WIFI
อีกจึงแทบไมได้ใช้3G เลยนอกนากเสาร์เย็นกับวันอาทิตย์ ซึ่งปกติผมไมได้ทำอย่างอื่นนอกจากCHATอยู่แล้ว
แต่ณ ปัจจุบันอินเตอร์เน็ตผม เกินตลอดพอถึงวันเปลี่ยนรอบบิล ก็ยังเกินจึงมีความแปลกใจมาก ว่าเราใช้ขนาดนั้นจริงหรือ?
------------------------------------------
-----------
(ประมาณวันที่22 กรกฏาคม 56)
ผมเฝ้ารอจะถึงตัดบิลวันที่ 18-19 แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ อินเตอร์เน็ตไม่ตัด ตัดแต่ค่าโทรศัพท์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ตัดทุกๆวันที่
18-19 ผมจึงโทรไปถามTRUEในคืนนั้น ปรากฏว่า พนักงานแจ้งว่า 3Gของผมจะตัดวันที่26-27ซึ่งผมงงมาก เพราะว่า
ปกติมันตัด18-19 อยู่ดีดีมาเปลี่ยน
ตัวผม : พี่ครับทำไมถึงรอบตัดบิลถึงเป็น 26-27ทำไมของผมไม่ตัด ขึ้นใช้เน็ต 2.24 GB เกินอยู่
พนักงาน : เด๋วทีมงานจะเช็คให้ คำตอบคือ พนักงานไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร
ตัวผม : พี่ช่วยเช็คได้ไหมว่าผมใช้อะไรไปซึ่งผมแค่ ใช้FACEBOOK+LINE +เว็บบ้าง ทำไมหมดไวผิดปกติ
อีกอย่างรอบบิลผมตอนแรกตัด18-19 ทำไมเป็น26-27ได้
พนักงาน : จะรับเรื่องแล้วแจ้งดำเนินการตรวจสอบให้ครับ
-----------------------------------------------------
(วันทื่ 24 กรกฏาคม 56)
ด้วยความที่ผมจำเป็นต้องใช้เน็ตและไมได้อยู่บ้านจึงไม่มีwifi ผมจึงไปใช้โปรเสริม 350 เพิ่มเน็ตต่างหาก 1GB
แล้วจึงบอกพนักงานอีกครั้ง เกี่ยวกับปัญหาในวันที่ 24 ซึ่งพนักงานก็รับเรื่องแล้วบอกจะส่งเรื่องไปให้
-----------------------------------------------------
(วันที่ 27 กรกฏาคม 56)
ผมเฝ้ารอดูว่าตัดรอบบิล 26-27 ที่พนักงานกล่าวไว้จะจริงไหม สรุปพอดู ในi service อินเตอรืเน็ตมียอดใช้
2.65GB ไม่มีการรีเซตเป็น0GB ทั้งๆที่ถ้าเน็ต3Gเริ่มรอบบิลใหม่ ด้วยความรู้สึกตอนนั้นโมโหมากครับ
เหมือนสับขาหลอกกูหรอนี่ ผมจึงรีบโทร หาพนักงาน TRUE ในตอนบ่าย ปรากฏว่า
ผม : คือจะให้ช่วยเช็ค3G หน่อยครับ ผมแจ้งเรื่องไป 3 รอบแล้ว รอบวันที่22 เขาแจ้งผมว่าตัดบิล26-27
พนักงาน :เบอร์นี้ตัดบิล 18-19 นี่ค่ะ
ผม : อ้าวพนักงานวันที่22 แจ่งว่าตัดบิล 26-27นี่ครับ นั้นแปลว่าพนักงานวันนั้น โกหก ผมหรอครับ
พนักงาน : ตรวจสอบให้และส่งเรื่องอีกเช่นเคย และจะแจ้งกลับ3 วัน
----------------------------------------------------
คำถาม ผมจะได้รับการชดเชยค่าเสียหายจากสิ่งที่เกิดขึ้นไหม?
คำถาม สิ่งที่เกิดขึ้น ผมจ่ายเงินครบทุกบาทตลอดแต่ทำไมไม่เก็บข้อมูล ผมต้องแจ้งถึง 4ครั้ง?
คำถาม อยากให้เพื่อนๆในพันทิปช่วยออกความเห็นที เอือม!!!!