To ค่าย3G สีฟ้า พอกันที

กระทู้คำถาม
ขอเป็นเรื่อง ๆ ไปนะ
1.เรื่องของ 3 G Tri......ชาติไหนเล่นได้ครับ ไม่ต้องตอบนะแค่อ่านพอ เบื่อกับการแก้ตัวของพวกคุณ
2.อยู่คลอง 6 แจ้งเรื่อง 3G ไป น่าจะ 10รอบได้มั้ง ปรับปรุงดี(แต่ช่วงแรกๆ)หลังๆผมเลิกสนใจนะ
3.เรื่องการโทรเข้าไปที่ call center เสียค่าบริการ คุณให้กดโน้นนี่นั้น พอกดๆ "ไม่สามารถทำรายการได้คะ" แล้วก็หักเงิน
4.เรื่องของ Call center คุณได้แต่ตอบๆๆ แล้วก็รับไป
5.เนื่องจากค่าโทรเกินทุกเดือน เลยขอจำกัดค่าโทร คำตอบที่ได้คือ "จำกัดค่าโทรต้องจำกัดเน็ตด้วยนะคะ หากค่าโทรเกินเน็ตจะใช้งานไม่ได้"
6.ระบบแจ้งเตือน SMS *121*1*1# และ *121*1# แล้วก็ระบบเตือนค่าโทร ทำให้ผมงงมากๆๆ ค่าโทรอะไรก็ไม่รู้ โทรหา callcenter อ้าวมันบอกว่าระบบแจ้งเตือนค่าโทรแต่จริงๆ ไม่รวมค่ะ บอกสักคำไหมละ เสียค่าโทรเข้าศูนย์อีก
7.สมัคร e-invoice ไปตั้งแต่2-3 เดือนก่อน
  7.1 ไม่มีแจ้งหนี้มาในเมล์
  7.2 ไม่เห้นจะได้ค่าโทรฟรี 50 นาที
  7.3. บอกว่าสามรอบบิลนี้จะครบแล้ว
8.การชำระเงินที่ 7-11 สะดวกไหม? สะดวก แต่!!!เม็งไม่บอกยอดเงิน อ้าวซะงั้น
9.ท้าให้ลอง ไปชำระที่สาขา เดอะมอลบางกะปิประจำ หน้าศูนย์ยังขึ้น E  นี้อยู่บริเวณในเมืองละ (กทม) ยังมี E Tri..... คุณละ

10.เมื่อเน็ตช้าแล้วโทรเข้าไปแจ้ง
ผม:เน็ตช้ามากเลยครับขึ้นแต่ E วัดความเร็วก็ไม่ถึง mb
พนักงาน: ใช้พื้นที่ไหนคะ (แล้วก็เช็คบอกว่ามีสัญญา 3g)
พนักงาน: ใช้รุ่นไหนคะ
ผม: note 8.0
พนักงาน: มือถือของคุณไม่รองรับ 3G ป่าวคะ (ควายไหมครับตอบแบบนี้)
ผม: ผมโทรหา Samsung แล้วครับเค้าบอกรองรับ
พนักงาน:อ้อคะ จะรีบเร่งแก้ไขในส่วนของปัญหาดังกล่าวให้นะคะ

เลิกโฆษณาเกินจริงเหรอครับ ผมเป็นคนนึงที่เป็นผู้บริโภค ว่าจะไม่โพสแล้วแต่ทนไม่ไหวจริงๆกับบริการแบบนี้
หากทางบริษัทจะฟ้องร้องเพราะผมทำให้ชื่อเสียงของคุณเสียหาย ผมยอมติดคุก

สุดท้ายนี้หากผมโพสผิดห้องต้องขออภัยด้วยนะครับ ได้แต่มาอ่านไม่ค่อยได้โพสเลย ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่