วันนี้ 28/7/2556 ดิฉันได้ทำการอัพเกรด AIS 3G เป็น AIS 3G 2100 เพื่อที่จะสมัครโปรฯ iSmart 299บาท
แต่พอสมัค iSmart แล้วได้รับ sms กลับมาว่า "ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ 1175"
ซึ่งดิฉันก็ได้ติดต่อไปที่ 1175 แล้วกด 9 เพื่อคุยกับพนักงาน แต่....ไม่มีใครรับโทรศัพท์เลย
ดิฉันคิดว่าคงต้องรอซักหน่อย เลยรอๆๆๆๆๆๆๆๆ ผ่านไปประมาณ 20 นาที ดิฉันเลยตัดสายก่อน เช็คยอดเงินดู ปรากฏว่าเงินหายไปร้อยกว่าบาท
(ก่อนโทรหา call center ดิฉันมีเงินโทรศัพท์อยู่ 353.97 บาท ตอนนี้เหลือ แค่ 238.47บาท)
ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ไม่ได้อะไรซักอย่าง โดนไปแล้วร้อยกว่าบาท........รู้สึกไม่ยุติธรรมเลยค่ะ
ตอนนี้อยากขอความช่วยเหลือจาก call center ais 3 อย่างค่ะ
1. อยากเช็คว่า 3G ของเราเป็น 3G 2100 รึยัง
2. เบอร์ของเราสมัคร iSmart แล้วรึยัง
3. เงินร้อยกว่าบาทมันหายไปไหนคะ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ได้ฟังแต่เสียงรอสายอย่างเดียว
รบกวนหน่อยนะคะ
สมัครโปร iSmart 299บาท แล้วมีปัญหาค่ะ
แต่พอสมัค iSmart แล้วได้รับ sms กลับมาว่า "ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ 1175"
ซึ่งดิฉันก็ได้ติดต่อไปที่ 1175 แล้วกด 9 เพื่อคุยกับพนักงาน แต่....ไม่มีใครรับโทรศัพท์เลย
ดิฉันคิดว่าคงต้องรอซักหน่อย เลยรอๆๆๆๆๆๆๆๆ ผ่านไปประมาณ 20 นาที ดิฉันเลยตัดสายก่อน เช็คยอดเงินดู ปรากฏว่าเงินหายไปร้อยกว่าบาท
(ก่อนโทรหา call center ดิฉันมีเงินโทรศัพท์อยู่ 353.97 บาท ตอนนี้เหลือ แค่ 238.47บาท)
ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ไม่ได้อะไรซักอย่าง โดนไปแล้วร้อยกว่าบาท........รู้สึกไม่ยุติธรรมเลยค่ะ
ตอนนี้อยากขอความช่วยเหลือจาก call center ais 3 อย่างค่ะ
1. อยากเช็คว่า 3G ของเราเป็น 3G 2100 รึยัง
2. เบอร์ของเราสมัคร iSmart แล้วรึยัง
3. เงินร้อยกว่าบาทมันหายไปไหนคะ ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ได้ฟังแต่เสียงรอสายอย่างเดียว
รบกวนหน่อยนะคะ