คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผู้ใช้บริการหมายเลข 08-xxxx-xxxx ตามที่แจ้งเรื่องไม่สามารถซื้อ Package ผ่านหน้า web iSim ได้ ทางเราดำเนินการส่งเรื่องตรวจสอบพบว่าที่ไม่สามารถเข้าซื้อ Package iSim ได้ เนื่องจากที่เมนูฝั่งซ้ายไม่มีให้เลือก Package แสดงเป็น button เมนู Mylife (menu ช้อนๆกัน)
วิธีแก้ไขเบื้องต้นให้ซื้อบริการได้ที่
1.ให้เข้าเน็ต 3G,หรือ wifi ก็ได้ แต่ที่ไม่ใช้จาก isim
2.เปิด Tab browser อีก tab เข้าไปที่ URL>> http://iservice1.truelife.com/isim/get_balance?service_number=668XXXXXXX
(ตรง 668XXXXXXX หมายเลข iSimของตนเองลงไปครับ)
เช่น 0812345678 ให้ใส่เป็น 66812345678 แทน
3.กดซื้อ Package ที่ต้องการ
4.ระบบจะพาไปหน้ารายการสั่งซื้อ(http://weloveshopping.com/truelifeCart/index.php) กรณีที่ Login หลุดให้ user ทำการ login TrueID ใหม่อีกครั้ง(ตรงข้อมูลสมาชิก) หลังจากนั้นก็ทำการซื้อตามปกติค่ะ
วิธีแก้ไขเบื้องต้นให้ซื้อบริการได้ที่
1.ให้เข้าเน็ต 3G,หรือ wifi ก็ได้ แต่ที่ไม่ใช้จาก isim
2.เปิด Tab browser อีก tab เข้าไปที่ URL>> http://iservice1.truelife.com/isim/get_balance?service_number=668XXXXXXX
(ตรง 668XXXXXXX หมายเลข iSimของตนเองลงไปครับ)
เช่น 0812345678 ให้ใส่เป็น 66812345678 แทน
3.กดซื้อ Package ที่ต้องการ
4.ระบบจะพาไปหน้ารายการสั่งซื้อ(http://weloveshopping.com/truelifeCart/index.php) กรณีที่ Login หลุดให้ user ทำการ login TrueID ใหม่อีกครั้ง(ตรงข้อมูลสมาชิก) หลังจากนั้นก็ทำการซื้อตามปกติค่ะ
แสดงความคิดเห็น
iSim ของทรูเติมเงินยังไงครับ เข้าไปก็เด้งไปแต่หน้า iSim แล้วซ้อนไปเรื่อยๆ(มีรูป)
แต่ก่อนล็อกอินมาหน้านี้แล้ว ข้างในจะเป็นแพ็คเกจให้เลือก
ว่าจะเติมเงินเท่าไหร่ ใช้งานได้กี่ MB
ตอนนี้เป็นหน้าต่างซ้อนไปเรื่อยๆแล้ว
ไม่รู้จะเติมเงิน ซื้อเนทยังไงครับ
สำหรับทรู เบอร์อยู่ในรูปแล้ว รบกวนหาทางให้ด้วยครับ