มีวิธีไหนดับกลิ่นอับกลิ่นหมาในห้องได้ดีๆบ้างครับ

เลี้ยงหมาในห้องแล้วมีกลิ่นหมา อยากได้วิธีดับกลิ่นดีๆครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 40
เราเลี้ยงน้องปอม 2ตัวที่บ้าน ตอนแรกที่บ้านก็มีกลิ่นเหมือนกัน ทั้งๆที่เราก็ทำความสะอาดบ้านทุกวัน ก็เลยลองซื้อเครื่องฟอกอากาศมาลองใช้ดู ปรากฎว่า ตอนนี้ไม่มีกลิ่นเลย เพื่อนมาเที่ยวที่บ้านยังทักว่า เราทำความสะอาดบ้านได้ดีมาก ไม่มีกลิ่นน้องๆเลยค่ะ https://shope.ee/6zt5MRBFYn
ความคิดเห็นที่ 38
ลองดูของ pico alive ครับ ใช้ได้หลายแบบ แช่น้ำ แขวนในห้อง ผสมน้ำเอาไปถูบ้านหรือใส่ฟ็อกกี้พ่นเอาก็ได้ มันจะเป็นลูกบอลเล็กๆ 10 ลูก ดับกลิ่นโคตรดี เพื่อนผมมาบ้านบอกว่า เอ้า เดี๋ยวนี้ไม่ได้เลี้ยงหมาละหรอ กลิ่นหายไปมาก ใช้อย่างอื่นก็ได้นะ เอาไปแช่ในถังพักน้ำชักโครก ลดคราบเหลืองลดกลิ่น เห็นว่าจะไม่ทำให้ส้วมเต็มครับ น่าจะช่วยไล่เศษๆไขมันที่มันเกาะตามท่ออ่ะ ช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรีย อีกอย่างคือไม่อันตรายกับเราและน้องหมาน้องแมวด้วยครับ
ความคิดเห็นที่ 36
เครื่องฟอกอากาศที่ดับกลิ่นได้ครับ บวกกับหมั่นปัดกวาดเช็ดถูบ้านเป็นประจำถ้าเป็นไปได้ อย่างน้อยๆต้องกวาดทุกวัน ถ้าเป็นหมาตัวใหญ่อย่างบ้านผมเลี้ยงโกลเด้น ที่ขนร่วงเยอะมาก ร่วงตลอดเวลา เป็นปกติ กินอาหารวิตามินก็ช่วยได้แต่ไม่ทั้งหมด ซึ่งขนที่ร่วงก็เป็นแหล่งสะสมของกลิ่นในบ้านได้ครับ ที่นอนของน้อง บริเวณที่นอนเอาไปตากแดดบ่อยๆ ถูวันเว้นวันก็ยังดีครับ แต่ใช้น้ำยาสำหรับน้องหมา จะได้ไม่แพ้ ยิ่งเวลาหน้าฝนอากาศชื้น น้องจะมีกลิ่นจากตัวเอง อันนี้ควบคุมยาก คงจะเข้าใจกันอยู่แล้วสำหรับคนเลี้ยง แต่ใช้เครื่องฟอกอากาศที่ดับกลิ่นได้ อันนี้ผมว่าช่วยไปได้เยอะ บ้านผมมีทั้งหมาและคนแก่ เป็นแหล่งปล่อยกลิ่นไม่ดีในบ้าน ใช้เครื่องฟอกของ ANDES Bio Micron เพิ่งไปเจอมาใหม่ๆนี้เองเลยอ่ะ นำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรง เทคโนโลยีล้ำๆสุดๆ เรียกว่าโฟโตแคตตาลิสต์ ลองศึกษาดูได้ อันนี้หายห่วงเลยครับ ตัวเครื่องก็เบา งานประกอบแน่นหนาวัสดุดี ใช้มาแล้วก็ยังไม่มีปัญหาให้เห็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่