จากระยะเวลาปีกว่าที่ทนเป็นเซเรเนด ของเอไอเอสมา ........ ด้วยความหวังอันเต็มเปี่ยม อยากสุดหัวใจว่า สักวัน เน็ตคุณจะดี ขึ้นจะไวขึ้น
ผมรอ........... ทน .......... และทนรอ มานานชาติ
จนคุณมี เน็ต 2100 ออกมา มีข้อความมาแจ้งให้เปลี่ยนจากระบบเดิมเป็ฯระบบใหม่ ผมก็ รีบกระวีกระวาด ทำอย่างสุดชีวิต
.....
......
.......
ผ่านไป 2 เดือน สโลแกน คำว่า คุณภาพเท่ากันทั้งประเทศ ของคุณดีจริงๆ (ช้าเท่ากันทั้งประเทศ)
ผมตัดสินใจย้ายค่าย .....ไปเคลียร์ค่าใช้จ่าย รายเดือน รอบแรกพนักงานบอก ยังจ่ายไม่ได้ ตอนนี้ยอดไม่ขึ้น เพิ่งตัดรอบบิล ให้ไปทำเรื่องย้ายก่อนเลย
ผมก็ไปทำเรื่องย้าย ... แล้วค่อยมาจ่าย ตอนใบแจ้งหนี้มา ...สรุปย้ายไม่ได้ เอไอเอส แจ้งไม่ให้ย้าย เพราะมีค่าใช้จ่ายคงเหลืออยู่ 2500 กว่าบาท
ผมก็ไปเคลียร์ให้ พร้อมบอกจะย้ายค่าย ให้เคลียร์ค่าใช้จ่ายให้หน่อย
พนักงานคุณ****บอกว่า ยังย้ายไม่ได้ค่ะ ลูกค้าเพิ่งใช้บริการ ไม่ถึง 90 วันเต็ม ทำเรื่องย้ายไป ก็ย้ายไม่ได้หรอกค่ะ
ผม **** ใช้มานานแล้วนะครับ ย้ายค่ายมาเอไอเอสได้ปีกว่าแล้ว
พนักงานคุณ**** ลูกค้าเพิ่งอัพ 3 จีเป็น 2100 ได้ ประมาณ 2 รอบบิลเองค่ะ ย้ายไม่ได้หรอกค่ะ ต้องอยู่ให้ครบ 90 วัน
ผม**** นี่คุณ ผมเข้าใจนะที่คุณจะรเรียกเก็บค่าบริการ ในนาม 2 บริษัท แต่รหัสลูกค้าผม มันก็ขึ้นต่อเนื่องย้ายไม่ได้จริงๆหรือ
พนักงานคุณ**** ย้ายไม่ได้ค่ะ ถ้าไม่เชื่อ ก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายแล้วก็ไปย้ายเลยก็ได้ค่ะ แต่เท่าที่ทำมาย้ายไม่ได้ค่ะ
..................................
รบกวนคุณอธิบายมาที ว่า จริงไม่จริง เพราะผมยื่นเรื่องย้ายไป อีกค่าย(ครั้งที่2) มาเป็นอาทิตย์แล้ว ยังย้ายไม่ได้เลย
มันติดที่คุณไม่ให้ย้ายจริงๆหรือ
AIS รบกวนชี้แจงผมที
ผมรอ........... ทน .......... และทนรอ มานานชาติ
จนคุณมี เน็ต 2100 ออกมา มีข้อความมาแจ้งให้เปลี่ยนจากระบบเดิมเป็ฯระบบใหม่ ผมก็ รีบกระวีกระวาด ทำอย่างสุดชีวิต
.....
......
.......
ผ่านไป 2 เดือน สโลแกน คำว่า คุณภาพเท่ากันทั้งประเทศ ของคุณดีจริงๆ (ช้าเท่ากันทั้งประเทศ)
ผมตัดสินใจย้ายค่าย .....ไปเคลียร์ค่าใช้จ่าย รายเดือน รอบแรกพนักงานบอก ยังจ่ายไม่ได้ ตอนนี้ยอดไม่ขึ้น เพิ่งตัดรอบบิล ให้ไปทำเรื่องย้ายก่อนเลย
ผมก็ไปทำเรื่องย้าย ... แล้วค่อยมาจ่าย ตอนใบแจ้งหนี้มา ...สรุปย้ายไม่ได้ เอไอเอส แจ้งไม่ให้ย้าย เพราะมีค่าใช้จ่ายคงเหลืออยู่ 2500 กว่าบาท
ผมก็ไปเคลียร์ให้ พร้อมบอกจะย้ายค่าย ให้เคลียร์ค่าใช้จ่ายให้หน่อย
พนักงานคุณ****บอกว่า ยังย้ายไม่ได้ค่ะ ลูกค้าเพิ่งใช้บริการ ไม่ถึง 90 วันเต็ม ทำเรื่องย้ายไป ก็ย้ายไม่ได้หรอกค่ะ
ผม **** ใช้มานานแล้วนะครับ ย้ายค่ายมาเอไอเอสได้ปีกว่าแล้ว
พนักงานคุณ**** ลูกค้าเพิ่งอัพ 3 จีเป็น 2100 ได้ ประมาณ 2 รอบบิลเองค่ะ ย้ายไม่ได้หรอกค่ะ ต้องอยู่ให้ครบ 90 วัน
ผม**** นี่คุณ ผมเข้าใจนะที่คุณจะรเรียกเก็บค่าบริการ ในนาม 2 บริษัท แต่รหัสลูกค้าผม มันก็ขึ้นต่อเนื่องย้ายไม่ได้จริงๆหรือ
พนักงานคุณ**** ย้ายไม่ได้ค่ะ ถ้าไม่เชื่อ ก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายแล้วก็ไปย้ายเลยก็ได้ค่ะ แต่เท่าที่ทำมาย้ายไม่ได้ค่ะ
..................................
รบกวนคุณอธิบายมาที ว่า จริงไม่จริง เพราะผมยื่นเรื่องย้ายไป อีกค่าย(ครั้งที่2) มาเป็นอาทิตย์แล้ว ยังย้ายไม่ได้เลย
มันติดที่คุณไม่ให้ย้ายจริงๆหรือ