AIS รบกวนชี้แจงผมที

กระทู้คำถาม
จากระยะเวลาปีกว่าที่ทนเป็นเซเรเนด ของเอไอเอสมา ........ ด้วยความหวังอันเต็มเปี่ยม อยากสุดหัวใจว่า สักวัน เน็ตคุณจะดี ขึ้นจะไวขึ้น


ผมรอ........... ทน    .......... และทนรอ มานานชาติ


จนคุณมี เน็ต 2100 ออกมา  มีข้อความมาแจ้งให้เปลี่ยนจากระบบเดิมเป็ฯระบบใหม่ ผมก็ รีบกระวีกระวาด ทำอย่างสุดชีวิต


.....
......
.......
ผ่านไป 2 เดือน   สโลแกน คำว่า คุณภาพเท่ากันทั้งประเทศ ของคุณดีจริงๆ (ช้าเท่ากันทั้งประเทศ)


ผมตัดสินใจย้ายค่าย .....ไปเคลียร์ค่าใช้จ่าย รายเดือน รอบแรกพนักงานบอก ยังจ่ายไม่ได้ ตอนนี้ยอดไม่ขึ้น เพิ่งตัดรอบบิล ให้ไปทำเรื่องย้ายก่อนเลย


ผมก็ไปทำเรื่องย้าย ... แล้วค่อยมาจ่าย ตอนใบแจ้งหนี้มา ...สรุปย้ายไม่ได้ เอไอเอส แจ้งไม่ให้ย้าย เพราะมีค่าใช้จ่ายคงเหลืออยู่ 2500 กว่าบาท  

ผมก็ไปเคลียร์ให้ พร้อมบอกจะย้ายค่าย  ให้เคลียร์ค่าใช้จ่ายให้หน่อย

พนักงานคุณ****บอกว่า ยังย้ายไม่ได้ค่ะ ลูกค้าเพิ่งใช้บริการ ไม่ถึง 90 วันเต็ม ทำเรื่องย้ายไป ก็ย้ายไม่ได้หรอกค่ะ
           ผม **** ใช้มานานแล้วนะครับ ย้ายค่ายมาเอไอเอสได้ปีกว่าแล้ว
พนักงานคุณ**** ลูกค้าเพิ่งอัพ 3 จีเป็น 2100 ได้ ประมาณ 2 รอบบิลเองค่ะ ย้ายไม่ได้หรอกค่ะ ต้องอยู่ให้ครบ 90 วัน
           ผม**** นี่คุณ ผมเข้าใจนะที่คุณจะรเรียกเก็บค่าบริการ ในนาม 2 บริษัท แต่รหัสลูกค้าผม มันก็ขึ้นต่อเนื่องย้ายไม่ได้จริงๆหรือ
พนักงานคุณ**** ย้ายไม่ได้ค่ะ ถ้าไม่เชื่อ ก็เคลียร์ค่าใช้จ่ายแล้วก็ไปย้ายเลยก็ได้ค่ะ แต่เท่าที่ทำมาย้ายไม่ได้ค่ะ
..................................


รบกวนคุณอธิบายมาที ว่า จริงไม่จริง เพราะผมยื่นเรื่องย้ายไป อีกค่าย(ครั้งที่2) มาเป็นอาทิตย์แล้ว ยังย้ายไม่ได้เลย

มันติดที่คุณไม่ให้ย้ายจริงๆหรือ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator AIS 3G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่