ช่วยด้วยค่ะ โดน True เอาเปรียบทวงค่าบริการย้อนหลัง ปี 2005 ทั้งที่ปิดบริการไปนานแล้ว

กระทู้คำถาม
ขอแจ้งเตื่อนผู้ใช้บริการ True หรือ กำลังจะใช้บริการบริษัทนี้ เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ติดต่อ True เพื่อติดตั้ง Internet ปรากฎว่า ระบบตอบกลับมาว่า เลขที่บัตรประชาชนของคุณมียอดค้าง 399 + 872 บาท จากหมายเลขที่ทำการปิดไปตั้งแต่ปี 2005

ย้อนหลังไปเมื่อปี 2005 เคยใช้อินเตอร์เนตของ TOT ภายใต้โควต้าของ True แต่เนื่องจากบริการและความเร็วไม่ดี ทำให้มีการยกเลิกบริการพร้อมจ่ายค่าใช้จ่ายเรียบร้อย ซึ่งวันนี้ True ก็ได้ยอมรับว่าปิดบริการอินเตอร์เนตดังกล่าวถูกต้องแล้ว แต่เบอร์บ้านไม่ได้ถูกปิดด้วย ดังนั้น จึงมียอดค้างตั้งแต่วันดังกล่าวรวม 872 บาท เป็นค่ารักษาหมายเลขและค่าปรับจนปิดให้บริการจริง โดยหากไม่เคลียร์ให้เรียบร้อยก็จะไม่สามารถใช้เลขที่บัตรประชาชนนี้ทำธุรกรรมใดๆ กับ True ได้อีก ทั้งที่ไม่มีการแจ้งหนี้ ทวงถามมาเป็นเวลา 8 ปี แถมพนักงานบอกว่า ถ้าไม่จ่ายก็ให้ไปหาหลักฐานมายืนยันการปิดหมายเลข บ้าป่าว 8ปีผ่านไปใครจะไปคิดว่า บริษัทใหญ่ๆ จะฉวยโอกาสลูกค้าแบบนี้ ทำไงดีค่ะ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ

ถ้ามีลูกค้า True ยอมจ่ายค่าฉวยโอกาสแบบนี้ทุกคน True รวยเละเลยค่ะ 872 บาท x 1 ล้านคน กำไรเนื้อๆ 872 ล้านบาทเชียวนะคะ

ใครมีประสบการณ์ตรงรบกวนแชร์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่