เพลียกะการให้บริการ ที่ ais พารากอน

กระทู้คำถาม
หลังจากพบปัญหาเครื่องไม่สามารถเปลี่ยนได้เนื่องจากน็อตมีปัญหา จำเป็นต้องส่งเครื่องเข้าศูนย์ เพื่อตรวตสอบ ทำให้ดิฉันไม่่มีเครื่องใช้จนต้องซื้อเครื่องใหม่
หลังจากเข้าศูนย์ พบว่าเครื่องสามารถเคลมได้ (กำเสียเงินสองต่อ เครื่องใหม่เครื่องเคลม)
วันมารับคือวันนี้ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 ชม  ตอนมารับเครื่อง ไม่เห็นให้ตรวจสภาพเครื่อง เคลม ที่ตอนเอามาเคลมตรวจ ซะละเอียดเชียว ต้องร้องขอถึงได้ตรวจให้ กำอีกครั้ง
ยังไม่พอซื้อ sim ใหม่ ที่ศูนย์ กะลังเดินออกมา sim เสียไม่สามารถ จับสัญญาณให้ เลยต้องเดินกลับไปใช้เวลาไม่เกิน 2 นาที กำอีกครั้ง ต้องมากดบัตรใหม่ ที่คิวก่อนหน้า 14 คิว ดิฉันไม่ยอม ขอเลย เนื่องจากจะรีบไป ทำธุระต่อ พนักงานทำสีหน้าไม่พอใจ เเต่ ปากยิ้ม โอ้เเม่เจ้ามันช่างสวนทางจริง เเถมพูดจากระทบว่ากำลังลัดคิวให้อยู่ เเต่ ไม่อยากให้มีลูกค้าท่านอื่นมองว่าลัดคิวเพราะไม่เหมาะสม (ถ้าเหมาะคือกลับไปนั่งรออีก 14 คิวหรอ??)
สุดท้ายพาไปเปลี่ยนให้ เดินกลับออกมาทุกที ต้องพูดขอบคุณ อันนี้ไม่มี  เพลียมากกะ ค่ายนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่