อ่ะ...มาใหม่ LXV 150 3Vie สวยมั้ย...?

กระทู้ข่าว
“เวสป้า” เปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด LXV 150 3Vie ชูความโดดเด่นของดีไซน์สไตล์วินเทจ ประสานเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ ระบบ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี. มาพร้อมอัตราการประหยัดน้ำมันเฉลี่ย 55 กิโลเมตร/ลิตร สนนราคา 119,900 บาท

  พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทำตลาดนำเข้ารถเวสป้ามาครบ 3 ปีแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่มีการนำเข้ารถในรูปโฉมที่เปลี่ยนไป สำหรับเครื่องยนต์ขนาดเล็กพร้อมระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ 3 วาล์วเข้าสู่ตลาดในเมืองไทย สำหรับ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) คือการนำผลงานด้านดีไซน์ของเวสป้ายุคก่อนที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นอมตะเหนือกาลเวลา มาผสมผสานกับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ กลายเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบ เปี่ยมด้วยความวินเทจ และคลาสสิก โดดเด่นด้วยสี Verde Trevi (แวร เด่ ทรา วี่ - เขียวอ่อนแนวเวสป้า) และสี Beige Tufo di Lecce (เบจ ตูโฟ ดี เลจเช่ - สีครีมคลาสสิก)
      
       “เวสป้า LXV 150 3Vie ถูกออกแบบมาอย่างดีและสมบูรณ์แบบ แผงควบคุมไฟหน้าปัดรถกับตะแกรงชุบโครเมียมสำหรับวางของด้านหลังที่รับกับกระจกบังลมด้านหน้า ทั้งการเลือกใช้โคมไฟส่องสว่างด้านหน้าตัวรถ การแยกเบาะหน้า - หลัง สองที่นั่งออกจากกัน ตัวเบาะบุด้วยหนัง นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน แม้กระทั่งแฮนด์บังคับเลี้ยวและท่อเหล็กธรรมดาที่เหมือนรถในยุคก่อนๆ ถือได้ว่าเป็นการนำผลงานด้านดีไซน์ของเวสป้ายุคดั้งเดิม มาผสมผสานลงบนตัวเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงรุ่นใหม่ ทำให้เวสป้า LXV 150 3Vie คือรถที่โดดเด่นที่สุดบนท้องถนน บ่งบอกไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ เป็นรถที่ตอบโจทย์ผู้หลงใหลในวินเทจ และต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์อย่างแท้จริง”

สำหรับเครื่องยนต์ใหม่ระบบ 3 วาล์ว เป็นเครื่องยนต์ที่ทำให้ LXV 150 3Vie คือหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดของรถเวสป้า สมรรถนะเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอัตโนมัติ รุ่นใหม่ 3 วาล์ว ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ด้านความประหยัดและการลดระดับมลพิษ ผ่านมาตรฐานยูโร 3 ไม่เพียงเท่านี้ด้วยความก้าวหน้าเชิงวิทยาการขั้นสูง อย่างระบบส่งกำลังเครื่องยนต์ 150 ซีซี. 4 จังหวะ 3 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมกล่อง ECU รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีที่สุด ด้วยอัตราการสิ้นเปลือง 55 กิโลเมตร/ลิตร (อัตราความเร็วคงที่ 50 กิโลเมตร/ชั่วโมง)


      
       เวสป้า LXV 150 3Vie พร้อมจะสะกดทุกสายตาให้หลงรักไปกับตำนานสุดคลาสสิกแห่งท้องถนนอีกครั้ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูมเวสป้า ภายในโครงการ เอ สแควร์ (A square) สุขุมวิท 26 และตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ ในราคาเปิดตัวคันละ 119,900 บาท

credit: http://www.manager.co.th/Motoring/viewNews.aspx?NewsID=9560000091725










แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่