หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อ่ะ...มาใหม่ LXV 150 3Vie สวยมั้ย...?
กระทู้ข่าว
มอเตอร์ไซค์
“เวสป้า” เปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด LXV 150 3Vie ชูความโดดเด่นของดีไซน์สไตล์วินเทจ ประสานเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ ระบบ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี. มาพร้อมอัตราการประหยัดน้ำมันเฉลี่ย 55 กิโลเมตร/ลิตร สนนราคา 119,900 บาท
พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทำตลาดนำเข้ารถเวสป้ามาครบ 3 ปีแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่มีการนำเข้ารถในรูปโฉมที่เปลี่ยนไป สำหรับเครื่องยนต์ขนาดเล็กพร้อมระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ 3 วาล์วเข้าสู่ตลาดในเมืองไทย สำหรับ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) คือการนำผลงานด้านดีไซน์ของเวสป้ายุคก่อนที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นอมตะเหนือกาลเวลา มาผสมผสานกับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ กลายเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบ เปี่ยมด้วยความวินเทจ และคลาสสิก โดดเด่นด้วยสี Verde Trevi (แวร เด่ ทรา วี่ - เขียวอ่อนแนวเวสป้า) และสี Beige Tufo di Lecce (เบจ ตูโฟ ดี เลจเช่ - สีครีมคลาสสิก)
“เวสป้า LXV 150 3Vie ถูกออกแบบมาอย่างดีและสมบูรณ์แบบ แผงควบคุมไฟหน้าปัดรถกับตะแกรงชุบโครเมียมสำหรับวางของด้านหลังที่รับกับกระจกบังลมด้านหน้า ทั้งการเลือกใช้โคมไฟส่องสว่างด้านหน้าตัวรถ การแยกเบาะหน้า - หลัง สองที่นั่งออกจากกัน ตัวเบาะบุด้วยหนัง นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน แม้กระทั่งแฮนด์บังคับเลี้ยวและท่อเหล็กธรรมดาที่เหมือนรถในยุคก่อนๆ ถือได้ว่าเป็นการนำผลงานด้านดีไซน์ของเวสป้ายุคดั้งเดิม มาผสมผสานลงบนตัวเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงรุ่นใหม่ ทำให้เวสป้า LXV 150 3Vie คือรถที่โดดเด่นที่สุดบนท้องถนน บ่งบอกไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ เป็นรถที่ตอบโจทย์ผู้หลงใหลในวินเทจ และต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์อย่างแท้จริง”
สำหรับเครื่องยนต์ใหม่ระบบ 3 วาล์ว เป็นเครื่องยนต์ที่ทำให้ LXV 150 3Vie คือหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดของรถเวสป้า สมรรถนะเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอัตโนมัติ รุ่นใหม่ 3 วาล์ว ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ด้านความประหยัดและการลดระดับมลพิษ ผ่านมาตรฐานยูโร 3 ไม่เพียงเท่านี้ด้วยความก้าวหน้าเชิงวิทยาการขั้นสูง อย่างระบบส่งกำลังเครื่องยนต์ 150 ซีซี. 4 จังหวะ 3 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมกล่อง ECU รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีที่สุด ด้วยอัตราการสิ้นเปลือง 55 กิโลเมตร/ลิตร (อัตราความเร็วคงที่ 50 กิโลเมตร/ชั่วโมง)
เวสป้า LXV 150 3Vie พร้อมจะสะกดทุกสายตาให้หลงรักไปกับตำนานสุดคลาสสิกแห่งท้องถนนอีกครั้ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูมเวสป้า ภายในโครงการ เอ สแควร์ (A square) สุขุมวิท 26 และตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ ในราคาเปิดตัวคันละ 119,900 บาท
credit:
http://www.manager.co.th/Motoring/viewNews.aspx?NewsID=9560000091725
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
GPX กำลังจะสร้างแรงสั่นสะเทือนอีกครั้งในตลาดมอเตอร์ไซค์ไทย
ตลาดมอเตอร์ไซค์ไทยกำลังจะเดือดอีกครั้ง เมื่อมีข่าววงในยืนยันว่า GPX แบรนด์ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติไทย เตรียมเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ การเปิดตัวครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเพิ่
สมาชิกหมายเลข 8406159
Vespa lxv 150 3vie เป็นไงบ้างครับ
สอบถามแฟนๆชาวvespaหน่อยครับ พอดีสนใจvespa lxv 150 3vie ไม่รู้เปนไงบ้าง ชอบรูปลักษณ์มัน แต่เห็นคนส่วนใหญ่ไปออกตัวvespaรุ่น S, sprint ,primavera ในรุ่น150cc ขอคำแนะนำด้วยครับ
Msur
เจาะลึก Ducati Monster 890 โฉมใหม่ปี 2026 รถที่เกิดในไทยไปขายทั่วโลก
วันนี้มีรถมอเตอร์ไซค์ที่น่าสนใจมากๆ และมีความพิเศษสำหรับคนไทยอย่างเราส นั่นก็คือ Ducati Monster 890 โฉมใหม่ปี 2026 บอกเลยว่าแค่ได้ยินชื่อก็ตื่นเต้นแล้ว แต่ที่น่าสนใจกว่านั้นคือเจ้า Monster 890 คันนี้ม
สมาชิกหมายเลข 8406159
เครื่องยนต์ Commuter 3.0
เครื่องยนต์ รุ่นเครื่องยนต์ 1KD-FTV (I/C) แบบเครื่องยนต์ 4 สูบ แถวเรียง DOCH 16 วาล์ว เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) 2,982 ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก (มม.) 96.0 x 103.0 อัต
yingtanarak
เวสป้า lxv 150 ทำไมไม่ค่อยเห็นไครขี่เลยครับ
เห็นรุ่นนี้สวยแปลกๆดี แต่ทำไมไม่ค่อยเห็นไครขี่กันครับ รถมีปัญหาตรงไหนรึป่าว พอดีสนใจจะซื้อมือ2 ราคาประมาณ 6หมื่นกว่าบาท มันคุ้มมั้ยครับกับราคาประมาณนี้ควรจะซื้อหรือมีรุ่นอื่นแนะนำมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 2931332
เทียบ n max กับ pcx กับ เวสป้า GTS 150
เทียบระหว่าง n max 150 กับ pcx 150 และ เวสป้า GTS 150 ตัวไหนน่าเล่นสุดครับ
สมาชิกหมายเลข 2895357
สนใจเวสป้า จะเอารุ่นLXV 150 3VIE
รุ่นนี้น่าเล่นมั้ย ข้อดีข้อเสีย มีปัญหาอะไรบ้าง เทียบกับรุ่นอื่นของเวสป้า คุ้มที่จะจ่ายมั้ยครับ ผมใช้งานแค่ขี่เล่นในหมู่บ้าน ไปตลาด แค่นั้น ขอบคุณครับ
iamvirus
เลือกรถ
คือผมอยากได้รถอะครับไม่รู้จะเลือกคันไหนอาไร ระหว่าง เวสป้า GTS 150 3Vie กับ คาวาซากิ VERSYS 650 (คือผมตัวใหญ่อะครับ) เลือกคันไหนดีครับ
สมาชิกหมายเลข 2508201
10 อันดับ บิ๊กไบค์ BIGBIKE 2014
10 อันดับ บิ๊กไบค์ BIGBIKE 2014 รถจักรยานยนต์ 10 อันดับ บิ๊คไบค์ BIGBIKE มาแรง ปี2014 สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ ในตระกูลของรถที่มีความเร็วและแรงไม่รอใคร เราขอนำเสนอ รถจักรยานยนต์
nantita13
ใครพอจะรู้บ้างครับตั้งวาล์ว vespa gts 3vie ใช้ฟิลเตอร์เกตเบอร์ไหนครับ?
พอดีผมจะตั้งวาล์ แต่ไม่รู้ว่า เวสป้าgts เขาตั้งฝั่งไอดี,ไอเสียกี่มิล
สมาชิกหมายเลข 7914076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อ่ะ...มาใหม่ LXV 150 3Vie สวยมั้ย...?
พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทำตลาดนำเข้ารถเวสป้ามาครบ 3 ปีแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่มีการนำเข้ารถในรูปโฉมที่เปลี่ยนไป สำหรับเครื่องยนต์ขนาดเล็กพร้อมระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ 3 วาล์วเข้าสู่ตลาดในเมืองไทย สำหรับ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) คือการนำผลงานด้านดีไซน์ของเวสป้ายุคก่อนที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นอมตะเหนือกาลเวลา มาผสมผสานกับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ กลายเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบ เปี่ยมด้วยความวินเทจ และคลาสสิก โดดเด่นด้วยสี Verde Trevi (แวร เด่ ทรา วี่ - เขียวอ่อนแนวเวสป้า) และสี Beige Tufo di Lecce (เบจ ตูโฟ ดี เลจเช่ - สีครีมคลาสสิก)
“เวสป้า LXV 150 3Vie ถูกออกแบบมาอย่างดีและสมบูรณ์แบบ แผงควบคุมไฟหน้าปัดรถกับตะแกรงชุบโครเมียมสำหรับวางของด้านหลังที่รับกับกระจกบังลมด้านหน้า ทั้งการเลือกใช้โคมไฟส่องสว่างด้านหน้าตัวรถ การแยกเบาะหน้า - หลัง สองที่นั่งออกจากกัน ตัวเบาะบุด้วยหนัง นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน แม้กระทั่งแฮนด์บังคับเลี้ยวและท่อเหล็กธรรมดาที่เหมือนรถในยุคก่อนๆ ถือได้ว่าเป็นการนำผลงานด้านดีไซน์ของเวสป้ายุคดั้งเดิม มาผสมผสานลงบนตัวเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงรุ่นใหม่ ทำให้เวสป้า LXV 150 3Vie คือรถที่โดดเด่นที่สุดบนท้องถนน บ่งบอกไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ เป็นรถที่ตอบโจทย์ผู้หลงใหลในวินเทจ และต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์อย่างแท้จริง”
สำหรับเครื่องยนต์ใหม่ระบบ 3 วาล์ว เป็นเครื่องยนต์ที่ทำให้ LXV 150 3Vie คือหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดของรถเวสป้า สมรรถนะเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอัตโนมัติ รุ่นใหม่ 3 วาล์ว ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ด้านความประหยัดและการลดระดับมลพิษ ผ่านมาตรฐานยูโร 3 ไม่เพียงเท่านี้ด้วยความก้าวหน้าเชิงวิทยาการขั้นสูง อย่างระบบส่งกำลังเครื่องยนต์ 150 ซีซี. 4 จังหวะ 3 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมกล่อง ECU รุ่นใหม่ล่าสุด ให้ความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีที่สุด ด้วยอัตราการสิ้นเปลือง 55 กิโลเมตร/ลิตร (อัตราความเร็วคงที่ 50 กิโลเมตร/ชั่วโมง)
เวสป้า LXV 150 3Vie พร้อมจะสะกดทุกสายตาให้หลงรักไปกับตำนานสุดคลาสสิกแห่งท้องถนนอีกครั้ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูมเวสป้า ภายในโครงการ เอ สแควร์ (A square) สุขุมวิท 26 และตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ ในราคาเปิดตัวคันละ 119,900 บาท
credit: http://www.manager.co.th/Motoring/viewNews.aspx?NewsID=9560000091725