เมื่อวานตอน 9.00 น. ได้รับ sms แจ้งว่าจะโอนย้ายข้อมูลไปเคือข่ายใหม่หลังเที่ยงคืน
แล้วก็มี sms ส่งมาที่เครื่องอีก ตอน 16.00 น. เกี่ยวกับขั้นตอนการย้ายไป trinet
จนมาถึงเช้าวันนี้ไม่สามารถโทรออกได้ก็ทำตามขั้นตอนคือให้ปิด-เปิดเครื่องใหม่
ก็โทรได้ตามปกติแต่ไม่สามารถเช็คยอดเงินได้ จากการกด *101# โทรออก แต่ให้กด *121# โทรออก
ซึ่งมีข้อความส่งกลับมาว่าไม่สามารถใช้บริการได้ ให้โทร 1678
และที่สำคัญคือทำไมถึงเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้คะ
ต้องไปตั้งค่าอะไรหรือเปล่า หรือยังย้ายข้อมูลไม่เสร็จ
ถึง fb dtac ทำไมโอนย้ายข้อมูลไป trinet แล้วเล่นเน็ตไม่ได้คะ???
แล้วก็มี sms ส่งมาที่เครื่องอีก ตอน 16.00 น. เกี่ยวกับขั้นตอนการย้ายไป trinet
จนมาถึงเช้าวันนี้ไม่สามารถโทรออกได้ก็ทำตามขั้นตอนคือให้ปิด-เปิดเครื่องใหม่
ก็โทรได้ตามปกติแต่ไม่สามารถเช็คยอดเงินได้ จากการกด *101# โทรออก แต่ให้กด *121# โทรออก
ซึ่งมีข้อความส่งกลับมาว่าไม่สามารถใช้บริการได้ ให้โทร 1678
และที่สำคัญคือทำไมถึงเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้คะ
ต้องไปตั้งค่าอะไรหรือเปล่า หรือยังย้ายข้อมูลไม่เสร็จ