อยากจะลบข้อมูลบัตรเครดิตที่เคยใส่ไว้ตอนสมัครครั้งแรกค่ะ เพราะใส่รายละเอียดไว้หมดเลย
อีกอย่างไม่มั่นใจในระบบของเวป คือ ไม่มั่นใจว่าถ้าเราจองไม่ผ่านทางระบบจะตัดเงินทุกกรณีหรือเปล่า (อ่านๆเจอตามโพส)
ขอขั้นตอนการลบแบบละเอียดเลยนะคะ
เพิ่งเจอเหตุการณ์เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา
เมื่อวันที่ 11-7-56 ได้โทรไปถามโรงแรมที่ต้องการจะเข้าพัก ว่าวันที่ 21 มีห้องว่าไหม คำตอบคือ ไม่ว่าง
หลังจากนั้นได้สมัครเวปบุคกิ้ง กรอกข้อมูลทุกอย่าง
และได้ทำการจองห้องของโรงแรมที่โทรไปถามครั้งแรก
จองผ่านทุกขั้นตอน ได้เมลล์ ปริ้นเอกสาร
และได้โทรกลับไปโรงแรมนั้นอีกครั้ง ว่าได้ทำการจองผ่านเวปบุ๊คกิ้ง และมีห้องให้จริงหรือไม่
พนง.แจ้งว่าไม่มี ห้องเต็มนานแล้ว แต่ยังไม่ได้ถอดดีลออกจากระบบ
พอได้ยินอย่างนั้น ก็หาที่พักใหม่ โดยไม่ได้สนใจเมลล์จากเวปบุ๊คกิ้งอีกเลย เพราะเข้าใจว่าห้องเต็มอย่างไรเสียจองได้หรือไม่ได้ก็ไม่มีห้องอยู่ดี
พอมาวันที่ 21 ตอน 2ทุ่มครึ่ง ทางโรงแรมโทรมาว่าไม่เข้าพักเหรอ ก็งงเลยทีนี้ ก็บอกว่าไม่มีห้องไม่ใช่เหรอ เถียงกับพนักงาน ยังบอกอีกว่าได้อีกเกรดห้องไว้ให้ด้วย อีกอย่างถ้า"จองกับทางเวปบุ๊คกิ้งยังงัยก็มีห้อง"
คืนนั้นเมลล์กลับไปทีเวปบุ๊คกิ้งกับเมลล์ไปโรงแรม (ยังไม่รู้ว่าตัวเองโดนตัดบัตร)
พอวันที่ 22 ตอนเที่ยง จนท.เวปโทรมา ก็อธิบายไป ทางเวปบอกโรงแรมตัดบัตรเครดิตแล้ว ต้องไปยกเลิกกับโรงแรมเอง คือคุยกันเองนั้นเเหละ หลังจากวางสายก็โทรกลับโรงแรม อธิบายกันอีกครั้ง โรงแรมรับทราบแต่ว่าเราโทรไปถามว่ามีห้องไหม แต่ไม่ได้แจ้งกับทางเวปว่าเราจองกับเวปแล้วค่อยโทรถาม (เราไปเที่ยว 22-23 ใกล้กับที่โรงแรมนี้)
เช้า 23 ไปโรงแรมไปรอพบ ผจก. (ระหว่างรอพบ พนง.ดูไม่ต้อนรับเอาซะเลย ทำท่าจะจบการสนทนาอย่างเดียว บอกให้มาพบใหม่) ก็นั่งรออยู่อย่างนั้น จนได้พบ ผจก. คุยกันสักพัก สรุปว่าโรงแรมมีข้อเสนอ 2 ข้อคือ
1.ให้พักตามจำนวนวัน ห้อง ที่จอง ไม่ระบุวันเข้าพัก แต่ไม่เกินสิ้นตุลาคมปีนี้
2.คืนเงินให้ แต่รอเจ้านายกลับมาเซ็นต์
สรุป เราเลือกข้อ 1. เพราะไหนๆ ก็ต้องเสียเงินแล้ว ขอพักละกัน และดูโรงแรมรับผิดชอบดี ไม่อยากให้ทางโรงแรมเข้าใจเราว่าจะตัดขาดกัน
**** เกิดเหตุการณ์นี้ทำให้อยากลบข้อมูลบัตรเครดิตค่ะ*****
อยากทราบวิธีลบข้อมูลบัตรเครดิตในเวป booking ค่ะ
อีกอย่างไม่มั่นใจในระบบของเวป คือ ไม่มั่นใจว่าถ้าเราจองไม่ผ่านทางระบบจะตัดเงินทุกกรณีหรือเปล่า (อ่านๆเจอตามโพส)
ขอขั้นตอนการลบแบบละเอียดเลยนะคะ
เพิ่งเจอเหตุการณ์เมื่อวันหยุดที่ผ่านมา
เมื่อวันที่ 11-7-56 ได้โทรไปถามโรงแรมที่ต้องการจะเข้าพัก ว่าวันที่ 21 มีห้องว่าไหม คำตอบคือ ไม่ว่าง
หลังจากนั้นได้สมัครเวปบุคกิ้ง กรอกข้อมูลทุกอย่าง
และได้ทำการจองห้องของโรงแรมที่โทรไปถามครั้งแรก
จองผ่านทุกขั้นตอน ได้เมลล์ ปริ้นเอกสาร
และได้โทรกลับไปโรงแรมนั้นอีกครั้ง ว่าได้ทำการจองผ่านเวปบุ๊คกิ้ง และมีห้องให้จริงหรือไม่
พนง.แจ้งว่าไม่มี ห้องเต็มนานแล้ว แต่ยังไม่ได้ถอดดีลออกจากระบบ
พอได้ยินอย่างนั้น ก็หาที่พักใหม่ โดยไม่ได้สนใจเมลล์จากเวปบุ๊คกิ้งอีกเลย เพราะเข้าใจว่าห้องเต็มอย่างไรเสียจองได้หรือไม่ได้ก็ไม่มีห้องอยู่ดี
พอมาวันที่ 21 ตอน 2ทุ่มครึ่ง ทางโรงแรมโทรมาว่าไม่เข้าพักเหรอ ก็งงเลยทีนี้ ก็บอกว่าไม่มีห้องไม่ใช่เหรอ เถียงกับพนักงาน ยังบอกอีกว่าได้อีกเกรดห้องไว้ให้ด้วย อีกอย่างถ้า"จองกับทางเวปบุ๊คกิ้งยังงัยก็มีห้อง"
คืนนั้นเมลล์กลับไปทีเวปบุ๊คกิ้งกับเมลล์ไปโรงแรม (ยังไม่รู้ว่าตัวเองโดนตัดบัตร)
พอวันที่ 22 ตอนเที่ยง จนท.เวปโทรมา ก็อธิบายไป ทางเวปบอกโรงแรมตัดบัตรเครดิตแล้ว ต้องไปยกเลิกกับโรงแรมเอง คือคุยกันเองนั้นเเหละ หลังจากวางสายก็โทรกลับโรงแรม อธิบายกันอีกครั้ง โรงแรมรับทราบแต่ว่าเราโทรไปถามว่ามีห้องไหม แต่ไม่ได้แจ้งกับทางเวปว่าเราจองกับเวปแล้วค่อยโทรถาม (เราไปเที่ยว 22-23 ใกล้กับที่โรงแรมนี้)
เช้า 23 ไปโรงแรมไปรอพบ ผจก. (ระหว่างรอพบ พนง.ดูไม่ต้อนรับเอาซะเลย ทำท่าจะจบการสนทนาอย่างเดียว บอกให้มาพบใหม่) ก็นั่งรออยู่อย่างนั้น จนได้พบ ผจก. คุยกันสักพัก สรุปว่าโรงแรมมีข้อเสนอ 2 ข้อคือ
1.ให้พักตามจำนวนวัน ห้อง ที่จอง ไม่ระบุวันเข้าพัก แต่ไม่เกินสิ้นตุลาคมปีนี้
2.คืนเงินให้ แต่รอเจ้านายกลับมาเซ็นต์
สรุป เราเลือกข้อ 1. เพราะไหนๆ ก็ต้องเสียเงินแล้ว ขอพักละกัน และดูโรงแรมรับผิดชอบดี ไม่อยากให้ทางโรงแรมเข้าใจเราว่าจะตัดขาดกัน
**** เกิดเหตุการณ์นี้ทำให้อยากลบข้อมูลบัตรเครดิตค่ะ*****