หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม CC DTAC ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ตอนนี้ผมใช้แบบรายเดือน 899 แต่อยากเปลี่ยนแพ็คเกจไปเป็น มอร์ช้อย 429 คือผมสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจได้เลยจากหน้าเว็บของดีแท็คใช่มั้ยครับ หรือต้องเข้าไปที่ช็อป
อีกเรื่องคือแพ็คเกจปัจจุบัน จะตัดรอบบิลทุกวันที่ 27 ผมควรเปลี่ยนแพ็คเกจในช่วงวันใหนครับ ถึงจะไม่เกิดการทับซ้อนของบิลเก่า และ ใหม่
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC DTAC ครับ เปลี่ยนแพ็คเกจแล้วยอดค้างชำระเดิมไม่ถูกต้อง
เดิมผมใช้แพ็คเกจ iPhone M ซึ่งหมดอายุแพ็คเกจวันที่ 9 ก.พ.57 ซึ่งในเดือนสุดท้ายนี้คือใช้ฟรีและยอดค่าโทรไม่เกินที่กำหนดไว้ในแพ็ค คือ 239 นาที ไม่เกิน 250 นาที ทีนี้ตอนเย็นวันที่ 9 ก.พ. ผมเข้าเว็บดีแทคเป
yoshida
ระวัง! โปรโมชั่นลดค่าเครื่องของ AIS (Hot Deal/Best Buy)
เนื่องจากผมซื้อเครื่อง Samsung Note 10+ โปรขอลดค่าเครื่องกับทาง AIS ตอนนี้ใกล้จะครบ 1 ปีที่ใช้โปรโมชั่นจึงได้โทรปรึกษากับ CC เพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจเป็น 5G แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจได้เนื่อ
One'NC
แพ็คเกจ IPhone 6 เปิดเบอร์ใหม่ Dtac
สอบถาม CC Dtac หน่อยค่ะ พอดีไปซื้อเครื่อง IPhone 6 พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ที่สำนักงาน Dtac Central พระราม 2 โดนเจ้าหน้าที่บังคับให้ใช้แพ็คเกจขั้นต่ำ 899 บาทต่อเดือน (Up Package) และไม่สามารถเลือกแพ็คเกจ iP
น้องหนูเองค่ะ
ขอความช่วยเหลือเรื่องการคิดค่าบริการไม่เป็นธรรม
ด้วยผมใช้เบอร์ 086981xxxx ในเครือข่ายais มาเป็นเวลา 3 ปี โดยได้รับโปรโมชั่นคือ iEntertain 899 ลด50% 12 รอบบิลเมื่อปีที่แล้ว และจะหมดโปรในวันที่ 23/4/18 และเมื่อวันที่15มีค17 ระบบได้ส่งSMS แจ้งว่าโปรลด
เทวดาจำนำชะฎา
รอบบิล AIS เดือน พฤศจิกายน 2568 มีการเก็บค่า YOUTUBE PREMIUM ทับซ้อนกับ TRUE MONEY WALLET เกิดจากอะไรคะ ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งได้ตรวจสอบรอบบิลของเดือน พ.ย. 68 นี้ พบว่า มีการเก็บค่าบริการเสริมเป็น YOUTUBE PREMIUM ตอนแรกคิดว่าลืมเติมเงินใน TRUE MONEY WALLET หรือเปล่า เลยมาหักที่ช่องทางการชำระเงินสำรอง แต่พอไปตร
สมาชิกหมายเลข 5401681
ติดสัญญาอยู่เปลี่ยนโปรได้ไหม
ปัจจุบันใช้ Super Non-Stop 599 สมัครตอนซื้อ iP7+ สัญญา 1 ปี อยากเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจ 699 แทน ได้ไหม ? แล้วถ้าได้ ส่วนลด 200/เดือนยังอยู่ไหม ? รอบบิลของดีแทคปกติตัดวันที่ 20 ใช่หรือเปล่า ?
สมาชิกหมายเลข 3585997
เครือข่าย 5G DTAC internet โครตช้ามากๆ แพ็คเกจ 5G special Max speed plus 899 บ เน็ต 180GB
ใครมีปัญหาบ้างครับ ปัญหาผม ขอระบายเป็นข้อๆ 1. ใช้ DTAC มามากว่า 20 ปี ผมเจอช่วงหลังๆ จะเน้นขายโปรโมชั่นแพ็คเกจให้กับลูกค้ามากว่า ถึงขั้นโทรมาตามตื้อลูกค้าบ่อยมาก แต่พอมีปัญหาไม่เน้นแก้ไขปัญหา 2. ผมถู
สมาชิกหมายเลข 8713718
รบกวน CC Dtac ด้วยครับ
รบกวน CC Dtac ช่วยตรวจสอบบิลของเบอร์ 094241xxxx ให้หน่อยครับ เนื่องจากเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ตอนที่ไปซื้อ HTC Mini ในงาน Thailand mobile expo เมื่อเปิดใช้งาน ปรากฏว่าตัวแพ็คเกจของ htc mini ยังไม่ถูกเปิดใช
CCnz
สมัคร package roaming ของดีเเท็คในเกาหลี แต่พอถึงเกาหลีเน็ตใช้ไม่ได้ ส่วนบิลตัดค่าเเพคเก็จสองยอด ทั้งที่สมัครยอดเดียว
สมาชิกหมายเลข 8743617
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม CC DTAC ครับ
อีกเรื่องคือแพ็คเกจปัจจุบัน จะตัดรอบบิลทุกวันที่ 27 ผมควรเปลี่ยนแพ็คเกจในช่วงวันใหนครับ ถึงจะไม่เกิดการทับซ้อนของบิลเก่า และ ใหม่
ขอบคุณครับ