[CR] งานเข้า เซ็นทรัลแอร์พังเดือนที่ 13 แจ้งซ่อม 2 สัปดาห์กว่ายังซ่อมไม่เสร็จ

โชคดีมากๆครับที่เป็นแอร์ที่ห้องฟิตเนท

เข็ดเลยกับเซ็นทรัลแอร์ Central Air

จริงๆเข้าใจได้นะครับ  ว่าของใช้มันก็ต้องมีเสียบ้าง  แต่มาตรฐานการบริการหลังการขายนี่  เวลาโทรไปไม่เหมือนคุยกับแผนกซ่อมของบริษัท  อารมณ์เหมือนคุยกับร้านขายของออนไลน์มากกว่า  (ลักษณะการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ๆได้รับการอบรมของบริษัทใหญ่ๆกับพ่อค้าแม่ค้าบ้านๆจะไม่เหมือนกัน)

อาการคือ  แอร์ไม่เย็น  จะตัดตลอดเวลา  ให้ช่างแอร์ที่ติดตั้งดูให้ เค้าบอกว่าเซ็นเซอร์อุณหภูมิเสีย  ต้องแจ้งศูนย์  เพราะอะไหล่ต้องเบิกศูนย์อยู่ดี

ก็เลยโทรไปแจ้งศูนย์  ศูนย์เซ็นทรัลแอร์ติดต่อกลับมาว่า อีก 3 วัน  จะมีช่างเข้าไปหน้างาน  (จะบอกว่าแอร์ Hier ที่มีอยู่ก็เสียใกล้ๆกัน แจ้งวันจันทร์วันถัดไปตอนเช้าช่างเข้ามาซ่อมจบทันที)

พอช่างเข้ามาหน้างาน  (หลังจากเรารอไป 3 วัน)  ช่างบอกแผงควบคุมเสีย  ไม่มีอะไหล่  ต้องไปเบิก  ยังซ่อมไม่ได้

ตอนเย็น  โทรกลับไปตามที่ศูนย์  ได้รับคำตอบว่าต้องรอช่างกลับเข้ามาก่อน  และต้องประชุมวางแผนนู่นนี่นั่น  (ลูกค้าต้องรอรอๆๆๆพี่ๆมือโปรฯเค้าวางแผนซ่อมแอร์กันก่อนครับ  กับแค่แผงควบคุมเสีย)

แจ้งซ่อมตั้งแต่วันที่  11  วันนี้จะปลายเดือนแล้ว  อาจจะเนื่องจากติดหยุดยาวด้วย  ก็ยังไม่มีช่างแอร์เข้ามาซ่อม  
มาเล่าข้อเท็จจริงให้เพื่อนๆฟังครับ  เผื่อใครกำลังจะซื้อแอร์ใหม่จะได้มีข้อมูล

แต่ถ้าใครไม่ซีเรียส  รอได้ 1-2 สัปดาห์เวลาแอร์เสีย  ก็ไม่เป็นไรครับ  เพราะแอร์เค้าใช้มา 12 เดือนก่อนเสียก็เย็นไม่มีอะไรจุกจิก  แต่พอมาเสียครั้งนึง  กระบวนการซ่อมใช้เวลา1-2สัปดาห์ขึ้นไปครับ

ปล.แอรฺ์หมดประกันครับ  เพราะพี่พังเดือนที่ 13 พอดี >*<
ชื่อสินค้า:   Central Air เซ็นทรัลแอร์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่