โชคดีมากๆครับที่เป็นแอร์ที่ห้องฟิตเนท
เข็ดเลยกับเซ็นทรัลแอร์ Central Air
จริงๆเข้าใจได้นะครับ ว่าของใช้มันก็ต้องมีเสียบ้าง แต่มาตรฐานการบริการหลังการขายนี่ เวลาโทรไปไม่เหมือนคุยกับแผนกซ่อมของบริษัท อารมณ์เหมือนคุยกับร้านขายของออนไลน์มากกว่า (ลักษณะการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ๆได้รับการอบรมของบริษัทใหญ่ๆกับพ่อค้าแม่ค้าบ้านๆจะไม่เหมือนกัน)
อาการคือ แอร์ไม่เย็น จะตัดตลอดเวลา ให้ช่างแอร์ที่ติดตั้งดูให้ เค้าบอกว่าเซ็นเซอร์อุณหภูมิเสีย ต้องแจ้งศูนย์ เพราะอะไหล่ต้องเบิกศูนย์อยู่ดี
ก็เลยโทรไปแจ้งศูนย์ ศูนย์เซ็นทรัลแอร์ติดต่อกลับมาว่า อีก 3 วัน จะมีช่างเข้าไปหน้างาน (จะบอกว่าแอร์ Hier ที่มีอยู่ก็เสียใกล้ๆกัน แจ้งวันจันทร์วันถัดไปตอนเช้าช่างเข้ามาซ่อมจบทันที)
พอช่างเข้ามาหน้างาน (หลังจากเรารอไป 3 วัน) ช่างบอกแผงควบคุมเสีย ไม่มีอะไหล่ ต้องไปเบิก ยังซ่อมไม่ได้
ตอนเย็น โทรกลับไปตามที่ศูนย์ ได้รับคำตอบว่าต้องรอช่างกลับเข้ามาก่อน และต้องประชุมวางแผนนู่นนี่นั่น (ลูกค้าต้องรอรอๆๆๆพี่ๆมือโปรฯเค้าวางแผนซ่อมแอร์กันก่อนครับ กับแค่แผงควบคุมเสีย)
แจ้งซ่อมตั้งแต่วันที่ 11 วันนี้จะปลายเดือนแล้ว อาจจะเนื่องจากติดหยุดยาวด้วย ก็ยังไม่มีช่างแอร์เข้ามาซ่อม
มาเล่าข้อเท็จจริงให้เพื่อนๆฟังครับ เผื่อใครกำลังจะซื้อแอร์ใหม่จะได้มีข้อมูล
แต่ถ้าใครไม่ซีเรียส รอได้ 1-2 สัปดาห์เวลาแอร์เสีย ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะแอร์เค้าใช้มา 12 เดือนก่อนเสียก็เย็นไม่มีอะไรจุกจิก แต่พอมาเสียครั้งนึง กระบวนการซ่อมใช้เวลา1-2สัปดาห์ขึ้นไปครับ
ปล.แอรฺ์หมดประกันครับ เพราะพี่พังเดือนที่ 13 พอดี >*<
[CR] งานเข้า เซ็นทรัลแอร์พังเดือนที่ 13 แจ้งซ่อม 2 สัปดาห์กว่ายังซ่อมไม่เสร็จ
เข็ดเลยกับเซ็นทรัลแอร์ Central Air
จริงๆเข้าใจได้นะครับ ว่าของใช้มันก็ต้องมีเสียบ้าง แต่มาตรฐานการบริการหลังการขายนี่ เวลาโทรไปไม่เหมือนคุยกับแผนกซ่อมของบริษัท อารมณ์เหมือนคุยกับร้านขายของออนไลน์มากกว่า (ลักษณะการสื่อสารของเจ้าหน้าที่ๆได้รับการอบรมของบริษัทใหญ่ๆกับพ่อค้าแม่ค้าบ้านๆจะไม่เหมือนกัน)
อาการคือ แอร์ไม่เย็น จะตัดตลอดเวลา ให้ช่างแอร์ที่ติดตั้งดูให้ เค้าบอกว่าเซ็นเซอร์อุณหภูมิเสีย ต้องแจ้งศูนย์ เพราะอะไหล่ต้องเบิกศูนย์อยู่ดี
ก็เลยโทรไปแจ้งศูนย์ ศูนย์เซ็นทรัลแอร์ติดต่อกลับมาว่า อีก 3 วัน จะมีช่างเข้าไปหน้างาน (จะบอกว่าแอร์ Hier ที่มีอยู่ก็เสียใกล้ๆกัน แจ้งวันจันทร์วันถัดไปตอนเช้าช่างเข้ามาซ่อมจบทันที)
พอช่างเข้ามาหน้างาน (หลังจากเรารอไป 3 วัน) ช่างบอกแผงควบคุมเสีย ไม่มีอะไหล่ ต้องไปเบิก ยังซ่อมไม่ได้
ตอนเย็น โทรกลับไปตามที่ศูนย์ ได้รับคำตอบว่าต้องรอช่างกลับเข้ามาก่อน และต้องประชุมวางแผนนู่นนี่นั่น (ลูกค้าต้องรอรอๆๆๆพี่ๆมือโปรฯเค้าวางแผนซ่อมแอร์กันก่อนครับ กับแค่แผงควบคุมเสีย)
แจ้งซ่อมตั้งแต่วันที่ 11 วันนี้จะปลายเดือนแล้ว อาจจะเนื่องจากติดหยุดยาวด้วย ก็ยังไม่มีช่างแอร์เข้ามาซ่อม
มาเล่าข้อเท็จจริงให้เพื่อนๆฟังครับ เผื่อใครกำลังจะซื้อแอร์ใหม่จะได้มีข้อมูล
แต่ถ้าใครไม่ซีเรียส รอได้ 1-2 สัปดาห์เวลาแอร์เสีย ก็ไม่เป็นไรครับ เพราะแอร์เค้าใช้มา 12 เดือนก่อนเสียก็เย็นไม่มีอะไรจุกจิก แต่พอมาเสียครั้งนึง กระบวนการซ่อมใช้เวลา1-2สัปดาห์ขึ้นไปครับ
ปล.แอรฺ์หมดประกันครับ เพราะพี่พังเดือนที่ 13 พอดี >*<