รบกวน K-Bank เข้ามาให้คำตอบหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
02/07 - ไปสมัครบัตรเครดิต K-Bank ครับเซ็นเอกสารเรียบร้อยทั้งหมด
10/07 - ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา จึงไปตามเรื่องที่สาขาอีกทีนึง ปรากฎว่ามี Mail ใน Lotus Note ของพนักงานแจ้งกลับมาบอกว่าผมเซ็นเอกสารบางใบไม่ตรงกับในบูโร ส่งมาตั้งแต่วันที่ 05/07 แล้วแต่พนักงานไม่เห็น ผมไปตามเรื่องเองจึงทราบ ก็เซ็นเอกสารไปใหม่เรียบร้อย
วันนี้ 23/07 แล้วยังไม่ได้การติดต่อกลับมา ผมเลยไปตามเรื่องอีกทีนึง พนักงานให้ผมโทรไป 02-888-8888 ผมคุยไป 15 นาทีได้ความว่าเอกสารผมถูกยกเลิก Effective วันที่ 17/07 เพราะเอกสารไม่ครบ ให้ส่งเอกสารมาใหม่ทั้งหมด
ผมจึงลงไปคุยกับที่สาขากับพนักงานคนเดิมอีกทีนึงบอกว่า Call Center บอกผมว่า Process ของผมถูกยกเลิกไปแล้ว เค้าบอกว่ายังไม่ยกเลิกคือตอนนี้ งง ละ Call Center บอกอย่างพนักงานบอกอย่าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่