รวมถามตอบ ทำไมไม่ได้ อัพเกรดเป็น trinet สักที

กระทู้คำถาม
อ่านดูหลายๆกระทู้ และรวมกับที่ตัวเองเจอ
สรุปดังนี้นะฮะ


1. คุณแจ้งจ่ายยอดค่าบริการผ่านบัตรเครดิต



อะไรแว้...ตัดผ่านบัตรนี้ควรจะถือเป็นลูกค้าชั้นดีนะ

2. ยังไม่ถึงเวลาตัดรอบบิล

เนื่องจากระบบดีแทควิเศษหรูเลิศ (ประชด) กว่าทั้งทรูมูฟ เอช และ AIS จึงไม่สามารถย้ายได้กลางรอบบิล
ดังนั้นรอต่อไป อย่างผมตัดรอบบิลทุกวันที่ 20 ก็รอไปจนเหงือกแห้ง


สรุปสั้นๆ บริษัทจะทยอยอัพเกรดให้ลูกค้าตามความพร้อม (ความพร้อมของบริษัทเอง ไม่เกียวกับลูกค้านะจ๊ะ)

ขอเดาเหตุผลต่อไปที่กำลังจะเอาออกมาใช้

1. เครื่องลูกค้าไม่รอบรับ
2. ลูกค้าใช้บริการโรมมิ่ง ทางบริษัทเป็นห่วงว่าจะใช้งานไม่ได้อย่างราบรื่น เลยยังไม่ให้ย้าย
3. ระบบล่ม
4. ซิมเก่าเกิน
5. multi sim
6. แพคเกจสำหรับลูกค้าองค์กร  ยังไม่มีให้
7. แล้วแต่พนักงานหน้าบ้าน (คอลเซ็นเตอร์) จะแถออกมาให้ลูกค้าเห็นใจ คนคิดขอมุดแผ่นดินหลบก่อน (หลายๆคนก็มีเบอร์ AIS ด้วยนะ ผมเคยเห็นมากับตา)


ส่วนตัวเซ็งฮะ

เผอิญบริเวณแถวชิดลมมีปัญหากับ dtac 3g มากๆ
สัญญาณเต็ม แต่เทสสปีด แย่กว่าติด FUP 64 kbps

ยังดีมีซิมอื่นช่วยชีวิต


ปล. อย่าพึ่งดีใจไปใครได้อัพเกรด วันก่อนไปกินข้าวแถวๆรังดีแทค
แอบได้ยินพนักงานด่ากันกระจาย ว่าสายหลุด ห่วยแตก

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
วันนี้ไปจ่ายค่าโทรฯ ที่ตึกจามจุรี เห็นป้ายนี้ติดอยู่สอบถามมาได้คว่ามว่า ผมใช้มัลติซิม ต้องรออย่าเร็ว ต้น สค. อย่างช้าปลาย พย. สำหรับท่านอื่นที่มีเงื่ิอนไขการใช้พิเศษ " ir ตัดบัตร องค์กร ฯลฯ" ก็คงใกล้เคียงกัน

**แก้ไข**ขอโทษด้วยครับ รีบกลับภาพให้
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่