SCB ขอถามหน่อย นี่หรือบริการหลังการขาย ถ้านี่คือนโยบายขอบอกว่าห่วยมากนะ

ได้ใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถกับ SCB มาประมาณปีกว่าละ ปกติเมื่อชำระเงินก็ประมาณ 1 อาทิตย์ก็จะได้รับใบเสร็จที่ทาง SCB ส่งมาให้ปกติเกือบทุกเดือนไม่มีปัญหา จนเมื่องวดเดือน มิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฎว่าถึงวันที่ 20 กรกฎาละยังไม่ได้รับใบเสร็จรับเงิน จึงได้ทวงถามไปที่ 02-777-7777 ถามนั่นนู่นนี่ เสร็จถามเลขที่สัญญา เจ้าของรถชื่ออะไร รถยี่ห้ออะไร ทะเบียนอะไร จบขอสายเจ้าของรถ จขกท ก็เลยบอกไปว่าไม่ว่างรับสายทำงาน จขกท เป็นภรรยาโทรมาทวงใบเสร็จให้ติดตามให้หน่อย call center บอกว่าไม่ได้ ต้องให้เจ้าของรถโทรเข้าไปเอง ต้อง verify ข้อมูลเจ้าของรถ เอิ่ม...แล้วที่ถามมาตั้งแต่ต้นนั้นถามเพื่อ? ทำไมไม่ถามไปเลยล่ะ ว่าเจ้าของรถหรือเปล่า ก่อนที่ดิฉันจะบอกข้อมูลซะยืดยาว แค่ทวงใบเสร็จรับเงินรายงวดเท่านั้นนะ จากนั้นดิฉันก็วางสาย แล้วโทรไปสำนักงานใหญ่ ก็มาแบบ Pattern เดียวกันเป๊ะ ดิฉันจึงถามไปว่าแล้วหาก เจ้าของรถเค้าเดินทางไปต่างประเทศล่ะจะทำยังไง ปลายสายตอบมาว่า ก็ต้องทำหนังสือแจ้งมอบอำนาจให้คนนี้ นี้ เป็นผู้จัดการดูแลเรื่องเอกสารแทน
อะหือ....ณ จุดเน้ จขกท คิดว่าเยอะไปไหม นี่คือนโยบายป้องกันความปลอดภัยของลูกค้า หรือนโยบายสร้างความยุ่งยากกันแน่ ขนาดตามใบเสร็จรายงวดแค่นี้  ยังเยอะขนาดนี้ แล้วถ้าจ่ายเงินหมด ต้องตามเรื่องโอนจะต้องตามไปถึงชาติไหน ขอบอกว่าผิดหวังมากกับนโยบายแบบนี้ ผิดหวังกับ SCB จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่