เรียนทีม Feedback
รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ พอดีกดฟัง *10266 ระบบแจ้งคนที่ใช้บริการ IR ต้องไปเปลี่ยนซิม
พอดีถามพนักงาน 1678 เค้าบอกว่าถ้าไม่มี SMS แจ้งให้ไปเปลี่ยนก็ไม่ต้องไปเปลี่ยน
ยังไงรบกวนคอนเฟิร์มหน่อยนะครับ
อ่อ ขอ Complain พนักงาน Call Center หน่อยนะครับ
ไม่รู้ว่าพนักงานคนนี้เป็นพนักงานใหม่หรือเปล่านะครับ รับสายแล้วไม่พูดอะไร ไม่มีการแจ้งชื่อ ต้องรอซักพักหนึ่งถึงจะเริ่มสนทนา
เหมือนพนักงานมึนๆ ยังไงไม่รู้ คือถ้าพนักงานไม่สบายหรือว่ามีปัญหาอะไร ให้ลาพักหรือออกไปพักหน่อยก็ดีนะครับ
เลยทำให้ครั้งนี้ผมกดให้คะแนนแค่ 5 จากที่ทุกครั้งผมกด 10
ขอบคุณครับ
คนที่ใช้บริการ IR ตกลงต้องไปเปลี่ยน Sim ไหมครับ
รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ พอดีกดฟัง *10266 ระบบแจ้งคนที่ใช้บริการ IR ต้องไปเปลี่ยนซิม
พอดีถามพนักงาน 1678 เค้าบอกว่าถ้าไม่มี SMS แจ้งให้ไปเปลี่ยนก็ไม่ต้องไปเปลี่ยน
ยังไงรบกวนคอนเฟิร์มหน่อยนะครับ
อ่อ ขอ Complain พนักงาน Call Center หน่อยนะครับ
ไม่รู้ว่าพนักงานคนนี้เป็นพนักงานใหม่หรือเปล่านะครับ รับสายแล้วไม่พูดอะไร ไม่มีการแจ้งชื่อ ต้องรอซักพักหนึ่งถึงจะเริ่มสนทนา
เหมือนพนักงานมึนๆ ยังไงไม่รู้ คือถ้าพนักงานไม่สบายหรือว่ามีปัญหาอะไร ให้ลาพักหรือออกไปพักหน่อยก็ดีนะครับ
เลยทำให้ครั้งนี้ผมกดให้คะแนนแค่ 5 จากที่ทุกครั้งผมกด 10
ขอบคุณครับ