พนักงาน DTAC paragon ควรปรับปรุงคำพูดหน่อยนะครับ

กระทู้สนทนา


สืบเนื่องจากผมได้เอาสายชาร์ต iphone ไปเคลมมาเนื่องจากเริ่มมีอาการบวม

หากบวมนาน ๆ ก็จะเริ่มเปื่อยและขาดจนเห็นสายไฟด้านในก็จะเคลมไม่ได้

พนักงาน Dtac ก็เปลี่ยนให้หละครับ...

...แต่บอกผมว่า ครั้งต่อไปถ้ามาอาการนี้อีกไม่เปลี่ยนให้แล้ว ต้องชาร์ตไม่เข้าเท่านั้น

ประกัน 1 ปี ทั้งตัวเครื่องและอุปกรณ์ ก็ไม่น่าผิดเงื่อนไขอะไรนะครับ

ไม่น่าพูดแบบนี้เลยนะครับ สายชาร์ต iphone คุณภาพไม่ดี คนเค้ารู้กันทั่ว

ราคาขายเส้นนึงก็แพงเหลือเกิน เส้นละ 690 บาท

ตั้งแต่ใช้โทรศัพท์มาเจอ iphone เนี่ยแหละที่สายชาร์ตพังก่อนเครื่อง

หากผมใช้ไปแล้วเจออาการบวมแบบนี้อีก นั่นก็หมายถึงคุณภาพวัสดุของสายมันไม่ดี

เพราะผมก็ใช้งานตามปกติไม่ได้ผิดกติกา เก็บรักษาอย่างดี

รบกวนปรับปรุงคำพูดกับลูกค้าหน่อยนะครับ ให้มันดูน่าฟังหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่