สืบเนื่องจากผมได้เอาสายชาร์ต iphone ไปเคลมมาเนื่องจากเริ่มมีอาการบวม
หากบวมนาน ๆ ก็จะเริ่มเปื่อยและขาดจนเห็นสายไฟด้านในก็จะเคลมไม่ได้
พนักงาน Dtac ก็เปลี่ยนให้หละครับ...
...แต่บอกผมว่า ครั้งต่อไปถ้ามาอาการนี้อีกไม่เปลี่ยนให้แล้ว ต้องชาร์ตไม่เข้าเท่านั้น
ประกัน 1 ปี ทั้งตัวเครื่องและอุปกรณ์ ก็ไม่น่าผิดเงื่อนไขอะไรนะครับ
ไม่น่าพูดแบบนี้เลยนะครับ สายชาร์ต iphone คุณภาพไม่ดี คนเค้ารู้กันทั่ว
ราคาขายเส้นนึงก็แพงเหลือเกิน เส้นละ 690 บาท
ตั้งแต่ใช้โทรศัพท์มาเจอ iphone เนี่ยแหละที่สายชาร์ตพังก่อนเครื่อง
หากผมใช้ไปแล้วเจออาการบวมแบบนี้อีก นั่นก็หมายถึงคุณภาพวัสดุของสายมันไม่ดี
เพราะผมก็ใช้งานตามปกติไม่ได้ผิดกติกา เก็บรักษาอย่างดี
รบกวนปรับปรุงคำพูดกับลูกค้าหน่อยนะครับ ให้มันดูน่าฟังหน่อย
พนักงาน DTAC paragon ควรปรับปรุงคำพูดหน่อยนะครับ
สืบเนื่องจากผมได้เอาสายชาร์ต iphone ไปเคลมมาเนื่องจากเริ่มมีอาการบวม
หากบวมนาน ๆ ก็จะเริ่มเปื่อยและขาดจนเห็นสายไฟด้านในก็จะเคลมไม่ได้
พนักงาน Dtac ก็เปลี่ยนให้หละครับ...
...แต่บอกผมว่า ครั้งต่อไปถ้ามาอาการนี้อีกไม่เปลี่ยนให้แล้ว ต้องชาร์ตไม่เข้าเท่านั้น
ประกัน 1 ปี ทั้งตัวเครื่องและอุปกรณ์ ก็ไม่น่าผิดเงื่อนไขอะไรนะครับ
ไม่น่าพูดแบบนี้เลยนะครับ สายชาร์ต iphone คุณภาพไม่ดี คนเค้ารู้กันทั่ว
ราคาขายเส้นนึงก็แพงเหลือเกิน เส้นละ 690 บาท
ตั้งแต่ใช้โทรศัพท์มาเจอ iphone เนี่ยแหละที่สายชาร์ตพังก่อนเครื่อง
หากผมใช้ไปแล้วเจออาการบวมแบบนี้อีก นั่นก็หมายถึงคุณภาพวัสดุของสายมันไม่ดี
เพราะผมก็ใช้งานตามปกติไม่ได้ผิดกติกา เก็บรักษาอย่างดี
รบกวนปรับปรุงคำพูดกับลูกค้าหน่อยนะครับ ให้มันดูน่าฟังหน่อย