หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขึ้นรอบบิลใหม่ ผ่านไป 4ชม. แต่ Data หายไป1GB
กระทู้คำถาม
AIS
หมายเลขของผม ขึ้นรอบบิลวันที่ 20 ผมตื่นมาตี4 ก็เลยเปิดดู e-service อยากจะดูยอดเน็ตคงเหลือ เพราะเดือนที่แล้ว ติด FUP
แต่ไปดูแล้ว เน็ตหายไป 1GB เหมือนได้มีการใช้งานไปแล้ว ซึ่งโทรศัพท์ผมก็ทำการต่อ Wifi อยู่ตลอดครับ
สงสัยว่ามันหายไปได้ไง โทรถาม Call Center ก็ได้คำตอบว่า ทางลูกค้าได้มีการใช้งานไปแล้ว ทั้งๆที่เวลานั้น ผมหลับอยู่
มันเป็นไปได้ไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูลดความเร็ว
ทำไมเน็ตทรูถึงลดความเร็วเน็ตค่ะทั้งที่ตอนซื้อเน็ตเขียนว่าเน็ตไม่จำกัด คือสมัครเน็ตไม่กำจัด 15mbps 30GB นาน30วัน สมัครไปวันที่22กันยา พอถึงวันที่2ตุลา มีข้อความมาว่า2025-10-02 10:41:41 คุณใช้งานเน็ตควา
สมาชิกหมายเลข 8381007
ต่อโปรฯให้ เหมือนเดิมทุกอย่างหรือเปล่า?
จากโพสต์นี้ http://pantip.com/topic/31348049/comment44 เห็นใช้โปรฯ เดียวกันเป๊ะ แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ใช้ dtac wifi ฟรี ต้องไปขอต่างหาก หมายเลขของผม 085-353-xxxx จะหมดโปร 25 ธ.ค. 56 นี้ แต่ดูใน e-ser
naturezzang
แนะนำ!! dtac เปิดตัว Speed Topping เติมเน็ตให้เต็มสปีด เหมาจ่ายครั้งเดียว ใช้ได้ 3 เดือน !!!
เปิดตัวแรงกับบริการ "เติมสปีด" หรือ Speed Topping เป็นแพ็คเกจสำหรับผู้ใช้ดีแทค ชูความคุ้มสุดๆ เหมาจ่าย 199 ใช้เน็ตได้ 3GB dtac เปิดตัวบริการ Speed Topping เหมาจ่ายครั้งเดียว ใช้ได้ 3 เดือ
สมาชิกหมายเลข 940003
>>รอบบิลใหม่วันแรก 3G ทะลุไปเก้าร้อยกว่า MB ขอทราบรายละเอียดด้วยค่ะ<<
เมื่อสักครู่ ลองเช็คการใช้งานผ่านทาง *911*1# ปรากฎว่า ขึ้นดังรูป ตกใจ นึกว่าดูผิด เลยเข้าไปเช็คใน e-service มีรายละเอียดการใช้งานจริง ๆ รายละเอียดเพิ่มเติม 1. หมายเลขนี้ ใช้ multiSIM ขณะเวลาดั
Nuevo
สนใจย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ เปลี่ยนจากaisเป็นค่ายอื่น
เดิมใช้ของ Ais แพ็คเกจ 5G Fixxy 499 โทรนอกเครือข่าย 400 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20 GB จากนั้น 20Mbps **** อยากได้โปรที่ถูกกว่านี้ค่ะ *** ปกติจะโทรน้อยมาก ประมาณ 60 นาทีต่อรอบบิล เน็ตใช้ประมาณ 30 GB
i~ทรรศน์
เน็ตดีแทคโคตรกาก
ผมใช้ซิมดีแทครายเดือน ตอนแรกมัน 300 กว่าบาท(4mbps) ละตอนหลังมา call center ก็โทรมาบอกว่าโปรจะหมดอายุแล้วนะคะ ต้องเปลี่ยนเป็นอีกอัน ก็คือต้องจ่ายโปรใหม่ 400 กว่าบาท ผมก็เลยเออ ออไป พอใช้ไปสักพัก ผมว่าม
สมาชิกหมายเลข 4304069
ยกเลิกแพ็คเกจที่รอต่ออายุ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุหมายเลขบริการ 0951890823 ปัจจุบันมีแพ็กเกจเสริมที่รอต่ออายุอัตโนมัติดังนี้ - Unlimited Data speed 6 Mbps (6PM-6AM)+Unlimited Data speed 10 Mbps (6AM-6PM)+Unlimited WiFi for
สมาชิกหมายเลข 8717957
ทำไมAisตรวจเอกสารล่าช้ามาก ทั้งๆที่ระบุไว้ว่าภายใน5ชั่วโมง
คือเรารอทางAisตรวจเอกสาร 3-4วัน เรากลัวว่าจะโดนตัดเน็ต เพราะเรามีการชำระผิดหมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9044426
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
สอบถามทรูเกี่ยวกับการเติมเงินสมัครแพคเกจแต่ระบบไม่ตัดหักแพคเกจให้
ได้เติมเงินเพื่อสมัครแพคเกจเน็ต(ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และ
สมาชิกหมายเลข 8885246
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขึ้นรอบบิลใหม่ ผ่านไป 4ชม. แต่ Data หายไป1GB
แต่ไปดูแล้ว เน็ตหายไป 1GB เหมือนได้มีการใช้งานไปแล้ว ซึ่งโทรศัพท์ผมก็ทำการต่อ Wifi อยู่ตลอดครับ
สงสัยว่ามันหายไปได้ไง โทรถาม Call Center ก็ได้คำตอบว่า ทางลูกค้าได้มีการใช้งานไปแล้ว ทั้งๆที่เวลานั้น ผมหลับอยู่
มันเป็นไปได้ไงครับ