เรียน คุณ "........"
ในนามของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ส่วนลูกค้าสัมพันธ์ขอขอบคุณท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการกับสายการบินฯ และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับทราบถึงประสบการณ์ของท่านในระหว่างใช้บริการห้องรับรองที่สนามบินเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผ่านทางเว็บไซต์ Puntip
สายการบินฯ ขออภัยในความบกพร่องที่เกิดขึ้น และขอเรียนท่านว่าการให้บริการด้วยใจคือสิ่งสำคัญที่สายการบินฯตระหนักถึงอยู่เสมอ และผู้บริหารของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบเหตุการณ์ รวมถึงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของท่านซึ่งมีประโยชน์ยิ่งต่อการพัฒนาปรับปรุงการบริการ อีกทั้ง ได้ดำเนินการตักเตือนพนักงานให้ปฏิบัติหน้าที่ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการให้บริการของสายการบินฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการดูแลเอาใจใส่ผู้โดยสาร การใช้คำพูด และมารยาทในการสื่อสาร
ทั้งนี้ ขอถือโอกาสนี้เรียนเชิญท่าน และ Mr. ".." เข้าเป็นสมาชิกรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส เพื่อรับคะแนนสะสมในการแลกรับรางวัลบัตรโดยสาร และสิทธิประโยชน์ต่างๆจากธุรกิจที่ร่วมรายการ ท่านสามารถอ่านรายละเอียดและลงทะเบียนเป็นสมาชิกได้ที่
http://flyerbonus.com เมื่อท่านได้รับหมายเลขสมาชิกแล้ว ขอความกรุณาแจ้งส่วนลูกค้าสัมพันธ์เพื่อดำเนินการสะสมคะแนนย้อนหลัง หรือหากท่านประสงค์ให้ส่วนลูกค้าสัมพันธ์อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนเป็นสมาชิกให้ ส่วนฯ ขอทราบข้อมูลของท่าน และ Mr. "..." ตามรายละเอียดด้านล่าง
? ชื่อ และ นามสกุล เป็นภาษาอังกฤษตามที่ระบุในหนังสือเดินทาง
? วัน เดือน ปี เกิด
? หมายเลขโทรศัพท์ (บ้าน, ที่ทำงาน, มือถือ)
? อีเมล์แอดเดรส
? ที่อยู่ทางไปรษณีย์เป็นภาษาอังกฤษ
จากประวัติการเดินทางท่านและ Mr.".."ภายใน 180 วันที่ผ่านมาจะได้รับท่านละ 30 คะแนน รวมถึง "First Flight Bonus" อีกท่านละ 15 คะแนน
ท้ายนี้ สายการบินฯขออภัยอีกครั้ง และขอขอบคุณท่านในความปรารถนาดีที่ได้แจ้งเหตุการณ์ให้สายการบินฯทราบเพื่อเปิดโอกาสในการนำปัญหาที่เกิดขึ้นไปปรับปรุงการบริการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติให้บริการท่านและครอบครัวในการเดินทางครั้งต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
ส่วนลูกค้าสัมพันธ์
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
... วันนี้ได้รับ อีเมล์ จาก Bangkok airway ค่ะ
ที่จริงก็เกือบลืมไปแล้วล่ะว่าเคยตั้งกระทู้ที่แล้วมา
เอาไว้มีโอกาสกลับเมืองไทยเมื่อไหร่จะกลับไปใช้บริการอีก
ขอบคุณที่นำคำติ และชม ไปปรับปรุงแก้ไข และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นอีกค่ะ
. . . .
จดหมายจากบางกอกแอร์เวย์
ในนามของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ส่วนลูกค้าสัมพันธ์ขอขอบคุณท่านที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการกับสายการบินฯ และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับทราบถึงประสบการณ์ของท่านในระหว่างใช้บริการห้องรับรองที่สนามบินเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผ่านทางเว็บไซต์ Puntip
สายการบินฯ ขออภัยในความบกพร่องที่เกิดขึ้น และขอเรียนท่านว่าการให้บริการด้วยใจคือสิ่งสำคัญที่สายการบินฯตระหนักถึงอยู่เสมอ และผู้บริหารของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบเหตุการณ์ รวมถึงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของท่านซึ่งมีประโยชน์ยิ่งต่อการพัฒนาปรับปรุงการบริการ อีกทั้ง ได้ดำเนินการตักเตือนพนักงานให้ปฏิบัติหน้าที่ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการให้บริการของสายการบินฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการดูแลเอาใจใส่ผู้โดยสาร การใช้คำพูด และมารยาทในการสื่อสาร
ทั้งนี้ ขอถือโอกาสนี้เรียนเชิญท่าน และ Mr. ".." เข้าเป็นสมาชิกรายการสะสมคะแนนฟลายเออร์โบนัส เพื่อรับคะแนนสะสมในการแลกรับรางวัลบัตรโดยสาร และสิทธิประโยชน์ต่างๆจากธุรกิจที่ร่วมรายการ ท่านสามารถอ่านรายละเอียดและลงทะเบียนเป็นสมาชิกได้ที่ http://flyerbonus.com เมื่อท่านได้รับหมายเลขสมาชิกแล้ว ขอความกรุณาแจ้งส่วนลูกค้าสัมพันธ์เพื่อดำเนินการสะสมคะแนนย้อนหลัง หรือหากท่านประสงค์ให้ส่วนลูกค้าสัมพันธ์อำนวยความสะดวกในการลงทะเบียนเป็นสมาชิกให้ ส่วนฯ ขอทราบข้อมูลของท่าน และ Mr. "..." ตามรายละเอียดด้านล่าง
? ชื่อ และ นามสกุล เป็นภาษาอังกฤษตามที่ระบุในหนังสือเดินทาง
? วัน เดือน ปี เกิด
? หมายเลขโทรศัพท์ (บ้าน, ที่ทำงาน, มือถือ)
? อีเมล์แอดเดรส
? ที่อยู่ทางไปรษณีย์เป็นภาษาอังกฤษ
จากประวัติการเดินทางท่านและ Mr.".."ภายใน 180 วันที่ผ่านมาจะได้รับท่านละ 30 คะแนน รวมถึง "First Flight Bonus" อีกท่านละ 15 คะแนน
ท้ายนี้ สายการบินฯขออภัยอีกครั้ง และขอขอบคุณท่านในความปรารถนาดีที่ได้แจ้งเหตุการณ์ให้สายการบินฯทราบเพื่อเปิดโอกาสในการนำปัญหาที่เกิดขึ้นไปปรับปรุงการบริการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติให้บริการท่านและครอบครัวในการเดินทางครั้งต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
ส่วนลูกค้าสัมพันธ์
สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส
... วันนี้ได้รับ อีเมล์ จาก Bangkok airway ค่ะ
ที่จริงก็เกือบลืมไปแล้วล่ะว่าเคยตั้งกระทู้ที่แล้วมา
เอาไว้มีโอกาสกลับเมืองไทยเมื่อไหร่จะกลับไปใช้บริการอีก
ขอบคุณที่นำคำติ และชม ไปปรับปรุงแก้ไข และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นอีกค่ะ
. . . .