เดือนนี้เพื่อนๆคนใหนเจอทรูมูฟใจดีรีเซ็ท FUP 3G ให้บ้างครับ

กระทู้คำถาม
เข้าเรื่องเลยนะครับคือผมจะเงียบๆไปก็ได้เพราะผมได้ประโยชน์เเต่มันไม่ชอบมาพากลตรงที่ถ้าข้อมูลมันหายไปจากระบบได้(ขนาดจนท. True Care Chat มองไม่เห็น) ระบบมันก็คงเพิ่มยอดหนี้ให้ได้ (ปล.ผมมือใหม่หัดโพสนะครับเดี่ยวมาโพสรูปให้ทีหลัง)

เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่าผมใช้โปร ISmart 299 กับเจ้า Sony Xperia S คู่ใจ (ที่โทรได้100นาที&3G unlimit FUP 500 mb) ครับบิลผมตัดวันที่27ของทุกเดือน (ราวๆวันที่10กว่าก็โดนลดความเร็วตามกฎของFUPเเล้วครับ)
(ตรงนี้ต้องมีภาพ speetest เดี่ยวมาใส่ให้ทีหลังครับ)

วันที่14กรกฎาตอน16:22น. ผมทำ Speetest ได้67kpbs ครับ (ในใจก็คิดว่าเออดีความเร็วได้ครบคงไม่ต้องห่วงเรื่องไลน์หน่วง)

(ตรงนี้ต้องมีภาพของ Iservice วันนี้ที่เเสดงผลว่าใช้3Gไป0byte)

ใช่ครับพอวันนี้(19กรกฎา)เข้าไปเช็คว่าโทรไปกี่นาทีเเล้ว กลับเห็นว่าเฮ้ยทำใมทรูเขารีเซ็ท3Gให้ (ทั้งที่เมื่อวานยังบอกอยู่ทนโท่ว่าใช้งาน3G/EDGEไปเเลเว1GBกว่าๆ)
ผมก็เลยรีบติดต่อเจ้าหน้าที่ True Care Chat ทันที
(ตรงนี้ต้องเป็นรูปสนทนาของผมกับเจ้าหน้าที่ทรูครับเดี่ยวมาอัพ)
เจ้าหน้าที่คุณPiromyaก็ทำหน้าที่เช็คให้ (ชีก็คงงงกับคำถามของผมพอควรเหมือนกัน) เเละก็ปรากฎว่าผมใช้3Gไป0byteจริงๆ
(รูปSpeedtest วันนี้ที่โชว์ความเร็ว3G 3-4เมก เทสทตอน 10:47 เเละ 11:08

ใครที่เจอเหตุการณ์เดียวกันมาโพสต์เล่ากันบ้างหน่อย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่