การรับประกัน advice

กระทู้คำถาม
สวัสดีทุกคนผมมีประสบการณ์เกี่ยวกับการรับประกันสินค้า ของทาง advice มาเล่าให้ฟัง ผมได้ซื้อการ์ดจอมา 1 ตัว ใช้ได้ไม่ถึงปี เกิดอาการภาพไม่ขึ้น ผมเลยเอาการ์ดจอตัวนี้ไปส่งเคลมที่สาขาในจังหวัดผมล่ะกัน เขาบอกไม่เกิน 30 วัน เสร็จเขาให้ใบเคลมมา 1 ใบ   ผ่านมา 30 วัน ผมโทรไปเช็คการ์ดจอที่ผมส่งเคลม เขาบอกว่ายังไม่ถึง 30 วันเลย ทั้งๆที่มันเกือบเดือนครึ่งแล้ว  (ผมดูในใบเคลมที่บอกวันที่เคลม)

พอได้การ์ดจอที่ส่งเคลมมา ผมก็เลยตัดสินใจขายการ์ดจอตัวนี้ไป เพราะได้ซื้อคอมชุดมาใหม่  พอขายเรียบร้อย  ลูกค้าคนที่ผมขายการ์ดจอให้โทรมาบอกว่าการ์ดจอของผมใช้ไม่ได้ภาพเป็นลายเส้น เป็นจุดไข่ปลาเต็มหน้าจอไปหมด ทั้งๆที่ผมส่งเคลมมาแล้ว  ผมก็เลยโทรเช็คที่ advice (ฝ่ายเคลม) เขาบอกว่าให้ส่งการ์ดจอกลับมาเคลมใหม่ พอเอาไปเคลมพนักงานร้านบอกว่าเคลมไม่ได้เนื่องจากไม่มีสติ๊กเกอร์รับประกัน อะไรประมาณนี้ ทั้งๆที่ก่อนส่งเคลม รอบแรกผมยังเห็นสติ๊กเกอร์ติดอยู่บนตัวการ์ดจอ (สงสัยแอบแกะออกเพื่อให้ลูกค้าส่งเคลมไม่ได้หรือป่าวนะ) ผมก็เลยลืมนึกไปว่าที่กล่องการ์ดจอมันมีสติ๊กเกอร์อยู่อีก 1 ตัว ผมก็เลยเอากลับไปให้เขาเคลมให้ คราวนี้เคลมได้ ผ่านมา 1 เดือน ผมโทรเช็คการ์ดจอ เขาบอกว่าของมาถึง 3 วันแล้ว ผมก็เลยไปรับการ์ดจอ เอามาเทสใส่เครื่อง สรุปว่าใช้ไม่ได้เช่นเคย (อันนี้รอบที่ 2 แล้วนะครับ ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิม) สรุปว่าผมก็เลยได้คืนตังลูกค้าที่ผมขายการ์ดจอให้เกือบๆ 2 พัน ผมคิดว่าผมจะไม่ใช้บริการร้านนี้อีกแล้วล่ะเก็บไว้เป็นบทเรียน.....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่