เพื่อนๆพี่ๆคิดว่าหลังจากมีการปะทะกันเบาๆเมื่อคืนนี้ของคุณครู
หากครูอู๋ หรือ ครูโดนัท ไม่ถอนตัวจากรายการนะครับ ซึ่งมืออาชีพต้องไม่ถอนตัวอยู่แล้ว
คิดว่าในสัปดาห์ถัดไป ครูทั้ง 2 คลาส จะเปลี่ยนแนวทางในการสอนหรือเปล่าครับ
เช่น
คลาสเต้น จะดูแค่เต้น และ ภาพรวม แต่ไม่ยุ่งเรื่องการตีความ เพราะหลายคนมองว่าการตีความมันน่าจะเป็นหน้าที่ของคลาสแอคติ้ง (สมมติ)
หรือ
คลาสแอคติ้ง อาจจะเพิ่มครู และช่วยเด็กตีความมากขึ้น เพาะดูเหมือนครูน้อยไปทำให้ช่วยเด็กได้ไม่ทั่งถึง หรือให้ ครูร่มเป็นหัวหน้าแอคติ้งไปเลย เพราะคลุกกะเด็กมากกว่าโดนัท (สมมติ)
เพราะตอนนี้น่าจะเกิดปัญหาเรื่องการวิเคราะห์ที่ไม่เหมือนกันของครูในโชว์เดียวกัน มันทำให้เด็กเกิดความงง และ ลังเล ไม่รู้จะเชื่อใครดี ผมว่าบางที่อาจจะต้องปรับ direction บางอย่างในการสอนครับ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาแบบเมื่อวานนี้ แต่ผมว่าบางครั้ง comment มันอาจจะไม่ใช่ fact นะครับ ตัวเด็กต้องเลือกที่จะนำไปประยุกต์ใช้กับโชว์ของตนเอง แต่ถ้าเด็กยังไม่สามารถเลือกใช้ได้เอง ครูต้องมีบทบาทมากในการช่วยเหลือครับ
ผมว่าทำอย่างไรก็ได้ครับให้เด็กๆได้รับประโยนชน์มากที่สุด
ปล.
ขอโทษถ้าคอมเมนต์ผมทำให้ท่านใดไม่พอใจนะครับ
หลังจากเหตุการณ์คุณครูเมื่อวานนี้
หากครูอู๋ หรือ ครูโดนัท ไม่ถอนตัวจากรายการนะครับ ซึ่งมืออาชีพต้องไม่ถอนตัวอยู่แล้ว
คิดว่าในสัปดาห์ถัดไป ครูทั้ง 2 คลาส จะเปลี่ยนแนวทางในการสอนหรือเปล่าครับ
เช่น
คลาสเต้น จะดูแค่เต้น และ ภาพรวม แต่ไม่ยุ่งเรื่องการตีความ เพราะหลายคนมองว่าการตีความมันน่าจะเป็นหน้าที่ของคลาสแอคติ้ง (สมมติ)
หรือ
คลาสแอคติ้ง อาจจะเพิ่มครู และช่วยเด็กตีความมากขึ้น เพาะดูเหมือนครูน้อยไปทำให้ช่วยเด็กได้ไม่ทั่งถึง หรือให้ ครูร่มเป็นหัวหน้าแอคติ้งไปเลย เพราะคลุกกะเด็กมากกว่าโดนัท (สมมติ)
เพราะตอนนี้น่าจะเกิดปัญหาเรื่องการวิเคราะห์ที่ไม่เหมือนกันของครูในโชว์เดียวกัน มันทำให้เด็กเกิดความงง และ ลังเล ไม่รู้จะเชื่อใครดี ผมว่าบางที่อาจจะต้องปรับ direction บางอย่างในการสอนครับ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาแบบเมื่อวานนี้ แต่ผมว่าบางครั้ง comment มันอาจจะไม่ใช่ fact นะครับ ตัวเด็กต้องเลือกที่จะนำไปประยุกต์ใช้กับโชว์ของตนเอง แต่ถ้าเด็กยังไม่สามารถเลือกใช้ได้เอง ครูต้องมีบทบาทมากในการช่วยเหลือครับ
ผมว่าทำอย่างไรก็ได้ครับให้เด็กๆได้รับประโยนชน์มากที่สุด
ปล.
ขอโทษถ้าคอมเมนต์ผมทำให้ท่านใดไม่พอใจนะครับ